2018-04-02 10:03:31
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"facebook":"Facebook","hotface":"Hotface","sao-viet":"Sao vi\u1ec7t"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA0L2EtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

BB Trần dành cả thanh xuân để làm đẹp, Trang Trần nổi bật với thiết kế sặc sỡ

Ngoài ra, Lâm Khánh Chi cùng ông xã đi khắp quê hương, Trấn Thành khoe ảnh ’50 sắc thái biểu cảm’.

1
Vợ chồng Ngọc Lan – Thanh Bình cùng thực hiện một cảnh quay trong đêm khuya. Dù trời đã khuya, cả hai vẫn làm việc rất tích cực và cho biết rằng: “Không biết giờ nào mới được về…”
2
Trấn Thành khoe ảnh “50 sắc thái biểu cảm” trên trang cá nhân.
3
Tranh thủ ngày nghỉ, Midu dành thời gian để đi thăm shop kinh doanh của mình. Việt dòng tâm trạng trên Facebook, nữ diễn viên chia sẻ: “Chỉ là cô thu ngân chăm chỉ của cửa hàng thôi nha…”
4
Giọng hát “Em gái mưa” đang có chuyến lưu diễn dài tại các nước ở Châu Âu. Cách đây vài giờ, cô check-in vị trí ở Đức. Và viết thêm trên trang cá nhân của mình, Hương Tràm chia sẻ: “Tối nay sẽ hết mình với khán giả Berlin”
5
Phạm Hương chăm chỉ luyện tập để giữ được dáng vóc thon thả, cơ bụng và cơ tay được săn chắc.
6
Lâm Khánh Chi e thẹn nép vào vai ông xã. Nữ ca sĩ viết: “Em theo anh về cùng đi trên khắp quê hương”.
7
BB Trần chia sẻ là bản thân dành cả thanh xuân chỉ để làm đẹp. Nhưng một số khán giả không đồng ý. Mọi người bình luận rằng, BB Trần là người dành cả thanh xuân để làm “gái đẹp” thì hợp lý
8
Bích Phương Idol khoe ảnh “tự sướng” với mái tóc mới. Cô viết: “Tóc Phương đã dài và đã nhuộm nâu đen. Nay Phương bèn selfie và chồng vài lần filter cho xinh rồi chia sẻ lên Facebook”
9
Xuất hiện trong một sự kiện tối qua, Trang Trần lại trở thành tâm điểm chú ý khi diện lên mình chiếc đầm hoa ấn tượng và sặc sỡ. Thời gian gần đây, cựu người mẫu theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm. Khi theo đuổi phong cách này, “bà mẹ bỉm sữa” Trang Trần nhận được rất nhiều lời khen và sự ủng hộ của mọi người.
10
Quách Thành Danh hội ngộ Hà Vân trong một chương trình. Cả hai cùng mặc áo dài và trình diễn những ca khúc đậm chất trữ tình, bolero sẽ được lên sóng trong thời gian tới.
11
Đi quay chương trình, Tiến Luật than vãn vô cùng hài hước trên trang cá nhân: “Nắng quá nắng, phải chi có đem đồ bơi là ngon rồi….”

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Trợ lý cũ thầy Park tái xuất tuyển Việt Nam, hỗ trợ Kim Sang-sik?

HLV Kim Sang-sik đã có mặt tại Việt Nam và theo nhiều nguồn tin, ông sẽ sớm xây dựng Ban huấn luyện của mình...

Bí ẩn vũ trụ: Những sự trùng hợp kỳ diệu gợi ý về sự tái sinh của thế giới

Bạn có tin vào sự trùng hợp? Liệu những sự kiện tưởng chừng như ngẫu nhiên trong lịch sử lại ẩn chứa những bí...

“Cậu Be” Kenji công khai tiếp tục can thiệp dao kéo, sắp trở lại showbiz cùng Miko Lan Trinh?

Những điều bạn trai Miko Lan Trinh tiết lộ nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý từ phía khán giả. Đây là động thái hiếm hoi của Kenji sau loạt ồn ào vừa qua.

Chiêu thức lừa đảo mới xuất hiện ngày càng phổ biến, nếu tắt máy là mất sạch tiền, ai cũng có thể là nạn...

Lừa đảo qua điện thoại hiện đang trở nên rất phổ biến, đặc biệt xuất hiện chiêu thức mới, chỉ cần bạn thấy những cuộc gọi lạ gây phiền phức và tắt máy là máy là mất tiền.

Romano: Đã có quyết định vụ Greenwood

Theo Fabrizio Romano, Manchester United đã đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của cầu thủ được cho mượn Mason Greenwood. Câu...