2017-10-28 10:56:14
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"porsche":"Porsche"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzExLzIwMTctUG9yc2NoZS1QYW5hbWVyYS00Uy1mcm9udC10aHJlZS1xdWFydGVyLmpwZw==.webp

Doanh số của Porsche tăng 4% sau ba quý đầu năm

Sau chín tháng đầu năm 2017, Porsche AG đã giao 185.898 xe trên toàn thế giới, vượt qua con số năm ngoái 4%.

Đặc biệt, dòng xe Panamera mới đã góp phần lớn vào thành công này: Số lượng xe giao của mẫu xe thể thao 4 cửa tăng 73%, đạt hơn 19.000 chiếc. Trong khi đó, mẫu xe đạt doanh thu cao nhất của Porsche, dòng xe Porsche Macan, cũng tăng 3%, với số lượng được giao hơn 73.000 chiếc. Dòng xe Cayenne vẫn được ưa chuộng, với hơn 49.000 chiếc được giao đến khách hàng (giảm 3%) – đây vẫn là con số đáng kể dù cho thế hệ mới của mẫu SUV này vừa mới được ra mắt công chúng. Trung Quốc vẫn là thị trường độc lập phát triển mạnh nhất của nhà sản xuất xe thể thao có trụ sở tại Stuttgart với hơn 54.000 xe được giao, tiếp theo là thị trường Hoa Kỳ với hơn 41.000 chiếc.

Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid (1)

“Chúng tôi lạc quan rằng con số đạt được trong năm 2017 sẽ vượt mức vốn đã rất cao của năm trước. Điều này đạt được là do chúng tôi đang cung cấp cho thị trường những mẫu xe Porsche hấp dẫn nhất từ trước đến nay”, ông Detlev von Platen, Thành viên Hội đồng Quản trị – Phụ trách Kinh doanh và Tiếp thị tại Porsche AG cho biết.

“Dòng xe Panamera mới có thể đáp ứng những kỳ vọng cao và một lần nữa khẳng định chiến lược sản phẩm tập trung vào phiên bản hybrid”, ông von Platen tiếp tục chia sẻ. “Hiện tại, cứ mỗi chiếc Panamera thứ tư được giao đều là một chiếc xe thuộc phiên bản hybrid. Và chúng tôi cũng vừa ra mắt dòng xe Cayenne thế hệ mới.”


porsche-trinh-lang-panamera-sport-turismo-voi-5-lua-chon-dong-co 7

Thị trường Trung Quốc của Porsche tăng trưởng với hai con số (tăng 10%) và các mẫu xe thể thao hai cửa cũng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng từ thị trường của phân khúc SUV truyền thống. Một Trung tâm Trải nghiệm Porsche (Porsche Experience Centre) khác sẽ được xây dựng ở Thượng Hải để nhiều khách hàng có cơ hội tham gia các chương trình trải nghiệm lái đặc biệt của Porsche.

Tại châu Âu, Porsche đã giao được 60.838 xe (tăng 4%) trong ba quý đầu năm. Ở thị trường quê nhà tại Đức, tổng số 21.880 xe đã được giao cho khách hàng, gần bằng với mức doanh số cao của năm trước. Porsche cũng đã tiếp tục thành công ở thị trường Mỹ với 41.237 xe tương đương mức tăng trưởng 2%.

Bài viết mới nhất

Real Madrid có động thái làm hài lòng Mbappe

Kylian Mbappe sẽ đáo hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa bóng này. Real Madrid là bên khả dĩ nhất có thể chiêu...

Kỷ lục cá nhân của Messi là thứ đang giúp Miami bay cao

Sở hữu Lionel Messi hoàn toàn sung sức và đang đạt phong độ cao, không có gì lạ khi Inter Miami đứng đầu bảng...

‘Chìa khóa’ tuổi thọ: Ăn ít có phải là bí quyết sống lâu hơn?

Các chuyên gia về lão hóa đã chỉ ra rằng việc giảm lượng calo nạp vào cơ thể và áp dụng chế độ ăn...

Ngọc Trinh chi hơn 40 triệu để “cứu” vết sẹo do “làm xiếc” trên xe mô tô, hé lộ quá trình đầy gian nan

Hậu biến cố, Ngọc Trinh cho biết cô phải chi hơn 40 triệu để chữa vết sẹo do tai nạn xe mô tô để lại. Được biết, quá trình này diễn ra vô cùng khó khăn.

Cách lấy số điện thoại từ Zalo đơn giản và nhanh chóng: Ai không biết quá phí

Khi bạn lập tài khoản Zalo, ứng dụng này sẽ yêu cầu người dùng điền đầy đủ và mặc định công khai các thông...