2017-10-13 18:40:29
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzEwL2x1a2FrdS1zZS1jYWktdGhpZW4tdGhhbmgtdGljaC10cnVvYy10b3AtNi0xLTE4NDEtMTAwMHg2MDAuanBn.webp
Array

Lukaku sẽ cải thiện thành tích trước Top 6?

Trên thực tế, thành tích ghi bàn của Lukaku trước nhóm 6 đội bóng lớn Premier League không mấy thuyết phục. Tổng cộng, anh mới có 15 bàn trong 57 trận đối đầu với Liverpool, Man City, Chelsea, Arsenal và Tottenham, nhưng điều đáng nói là nó ngày càng tệ hơn trong vài mùa giải gần đây.

Kể từ khi chuyển tới Everton ở mùa giải 2014/15, Lukaku chỉ ghi được 5 bàn trong 35 trận đấu với các đội bóng trong Top 6. Đã có thời điểm anh từng trải qua chuỗi 15 trận đấu kéo dài suốt 17 tháng mà không thể ghi bàn vào lưới các đội bóng mạnh nhất ở Premier League.

 - Bóng Đá

 

Khi Man United chuẩn bị gặp Liverpool vào ngày mai, cần biết rằng, Lukaku chỉ ghi được 1 bàn trong 7 lần đối đầu với đối thủ này gần đây, thậm chí không có cú sút trúng đích nào ở 5 trận trong số đó.

Kết quả tệ hại này hoàn toàn đối nghịch với Jamie Vardy, tiền đạo cũng đang chơi cho một đội bóng trung bình khác là Leicester.

Vardy đã tìm đến mành lưới Arsenal, Chelsea và Liverpool ở mùa giải này. Trong cùng thời gian mà Lukaku có 5 bàn trước Top 6, anh ghi 19 bàn chống lại các đối thủ đó.

Để xảy ra tình trạng này, phải thừa nhận rằng Lukaku đã không tận dụng được nhiều cơ hội. 5 bàn Lukaku từng ghi vào lưới các đội Top 6 được chuyển hóa từ 78 cú sút, sau 3.111 phút, một hiệu suất thấp.

Ở mùa giải này, Lukaku ghi 7 bàn trong 7 trận cho Man United khi họ chưa gặp bất cứ đối thủ nào thuộc nhóm “Big 6”. Vì thế, đây chính là lúc để tiền đạo người Bỉ tự thay đổi hình ảnh của mình, nhất là khi anh đã có vị thế mới ở một đội bóng lớn như Man United.

Bài viết mới nhất

Chủ tịch tức giận trước tin Alexander-Arnold muốn thâu tóm CLB Pháp

Tờ L'Equipe đưa tin hậu vệ của Liverpool muốn mua lại đội bóng Pháp thông qua công ty đầu tư do cha anh điều...

NTK Lê Thanh Hòa tái hiện vẻ đẹp Việt giữa lòng di sản Tràng An, đưa thời trang Việt lên tầm cao mới

Show diễn "HELLO COSMO FROM VIETNAM" của NTK Lê Thanh Hòa tại Tràng An, Ninh Bình, đã khẳng định vị thế trong làng thời trang Việt, mang đến trải nghiệm thẩm mỹ độc đáo, khám phá vẻ đẹp truyền thống qua lăng kính hiện đại.

Tiếp tục lộ diện 5 chị đẹp tiếp theo của Chị Đẹp Đạp Gió 2024, quy tụ các gương mặt mới đầy bất ngờ

Chị Đẹp Đạp Gió 2024 lại khiến khán giả đứng ngồi không yên với 5 chị đẹp mới của chương trình. Châu Tuyết Vân, Ngọc Thanh Tâm, Maitinhvi, Kiều Anh và Misthy sẽ góp mặt trong mùa 2 của Chị Đẹp Đạp Gió 2024.

Vùng đất nhiều gái đẹp nhất thế giới, nhà nước cho phép lấy 10 vợ: Đàn ông đến là không muốn về

Latvia là một quốc gia có nhiều người phụ nữ xinh đẹp, đàn ông đến đây rất dễ bị "say nắng", thậm chí quên...

“Tôi từ chối Man City để gia nhập Arsenal”

Bennacer thuộc biên chế Milan từ năm 2019. Trước khi khoác áo Rossoneri, ngôi sao người Algeria từng có thời gian ăn tập tại...