Eugene Romanovsky – một nghệ sĩ hiệu ứng hình ảnh, đã sử dụng các kỹ năng để thực hiện đoạn video clip dài 2 phút nhằm “tống khứ” chiếc Suzuki Vitara đã tròn 21 năm tuổi của mình.
Mới đây, Youtuber Eugene Romanovsky đang mở ra chiến dịch mang tên #BuyMyVitara cùng video tự chế siêu đỉnh nhằm bán chiếc ôtô Suzuki Vitara “cũ rích” của mình thu hút được sự hưởng ứng mạnh từ cộng đồng mạng. Toàn bộ clip dài 2 phút này được Eugene Romanovsky lồng ghép khéo léo kết hợp những cảnh quay ấn tượng từ các bộ phim Hollywood nổi tiếng như Công viên kỷ Jura, Mad Max, phim tài liệu thám hiểm mặt trăng… để mô tả tính năng của chiếc xe. Những tiêu chí không mấy đặc sắc của dòng xe cũ trở nên rất cuốn hút nhờ khả năng truyền đạt thông tin, cắt ghép hình ảnh ấn tượng. Từ cảnh chiếc SUV lao vào không gian, chạy băng băng trên mặt trăng, đua qua sa mạc, lặn xuống đáy đại dương, thậm chí còn đua với cả khủng long bạo chúa, với cả tuyết lở như trong Kỷ Băng Hà. Tính đến hôm nay, đoạn clip thu hút gần gần 4 triệu lượt xem, nhiều người trong số đó đã ngỏ ý mua xe.
Ảnh: Dailymail