2019-10-24 09:32:09
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"jaguar":"jaguar","jaguar-land-rover":"Jaguar Land Rover","land-rover":"land rover","trien-lam-o-to-viet-nam-2019":"Tri\u1ec3n l\u00e3m \u00d4 t\u00f4 Vi\u1ec7t Nam 2019","vietnam-motor-show":"vietnam motor show","vms":"vms","vms-2019":"vms 2019","xe-the-thao":"Xe th\u1ec3 thao"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwL0phZ3Vhci1MYW5kLVJvdmVyLXZtcy0yMDE5LTEwLTEwMDB4NTcxLmpwZw==.webp

‘Lạc’ vào vương quốc xe thể thao Jaguar Land Rover tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019

Khu vực trưng bày Jaguar Land Rover với diện tích rộng 550 m2 nằm trong khuôn viên chính của triển lãm VMS 2019, nhấn mạnh DNA đặc trưng không thể nhầm lẫn của thương hiệu xe thể thao và địa hình hạng sang, mang đến một không gian hiện đại và năng động.

Jaguar Land Rover vms 2019 (10)

Jaguar Land Rover Việt Nam giới thiệu thế hệ mới của dòng xe SUV nhỏ gọn dành cho đô thị – Range Rover Evoque mới, đồng thời chính thức công bố nhà nhập khẩu cùng các đại lý phân phối mới tại Việt Nam trong Triển lãm Ô tô Việt Nam năm nay. Sự kiện diễn ra 5 ngày (23 đến hết ngày 27.10.2019) tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Quốc tế (SECC), Quận 7, Tp.HCM.

Jaguar Land Rover vms 2019 (10)

Bên cạnh đó, người hâm mộ ô tô tại Việt Nam còn có cơ hội chiêm ngưỡng những dòng xe mới nhất trong suốt 5 ngày diễn ra triển lãm bao gồm: Jaguar F-TYPE, siêu xe thể thao hai cửa đẳng cấp; Jaguar F-PACE, mẫu xe SUV đầu tiên với doanh số kỷ lục của thương hiệu Jaguar trên toàn cầu; Jaguar E-PACE, mẫu crossover nhỏ gọn đầu tiên với hiệu suất cao cùng thiết kế đậm tính thể thao; và không thể thiếu mẫu sedan tầm trung mạnh mẽ mà thanh lịch Jaguar XF.


Jaguar Land Rover vms 2019 (10)

Đối với thương hiệu Land Rover mang đến: hai mẫu xe địa hình đa dụng hội tụ đầy đủ các tính năng ưu việt và công nghệ vượt trội: Discovery và Discovery Sport; mẫu xe thiết kế đột phá mang tính cách mạng, đã giành giải thưởng Xe Thiết Kế Đẹp Nhất Năm 2018 – Range Rover Velar. Đặc biệt là sự ra mắt thế hệ mới của dòng xe SUV nhỏ gọn dành cho đô thị – Range Rover Evoque mới, với những tinh chỉnh về thiết kế và màn hình đôi cảm ứng đầy sang trọng.

Jaguar F-TYPE vms 2019 (1)

Cũng trong triển lãm năm nay, ngoài hoạt động trưng bày bên trong triển lãm, khách tham quan còn có cơ hội được tư vấn, tìm hiểu, trải nghiệm trực tiếp năm mẫu xe địa hình cao cấp nhất của Land Rover qua chương trình Above and Beyond Tour. Đây là một trong những sự kiện trải nghiệm thường niên của Land Rover. Tại thành phố Hồ Chí Minh, chương trình sẽ diễn ra song song cùng triển lãm tại khu vực ngoài trời diện tích lên tới 2.500 m2, đồng thời sự kiện sẽ diễn ra ngay sau đó tại Hà Nội dự kiến trong tháng 11 sắp tới.

Jaguar Land Rover vms 2019 (10)

Chương trình không những mang đến cho khách hàng cơ hội chinh phục các bài tập địa hình độc đáo với những thiết bị chuyên biệt mà còn khám phá kỹ năng xử lý qua những bài tập mô phỏng nhiều địa hình đa dạng cùng các tình huống lái xe có thể xảy ra trên thực tế giúp người tham gia khám phá các hệ thống hỗ trợ tối tân, linh hoạt được thiết kế đặc trưng của Land Rover dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, khách hàng đăng ký tham dự chương trình trải nghiệm Above and Beyond Tour năm nay tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đều sẽ có cơ hội giành chiến thắng hành trình chinh phục vùng đất thiên nhiên kỳ vỹ và bí ẩn Namibia trên những chiếc xe địa hình hạng sang Land Rover vào tháng 2. 2020 được tài trợ hoàn toàn bởi Jaguar Land Rover Việt Nam.

Jaguar Land Rover vms 2019 (10)

Công ty TNHH Nhập khẩu Phú Thái Mobility sẽ tiếp quản các hệ thống phân phối và cơ sở vật chất từ đơn vị nhập khẩu cũ đạt tiêu chuẩn cao cấp của Jaguar Land Rover toàn cầu. Chế độ bảo hành và bảo dưỡng đối với khách hàng đang sở hữu tất cả các dòng xe của Jaguar và Land Rover chính hang vẫn còn hiệu lực đều tiếp tục được thực hiện bởi nhà nhập khẩu mới.

Jaguar Land Rover vms 2019 (10)

Ông Robin Colgan, Giám đốc Điều hành Jaguar Land Rover Châu Á Thái Bình Dương, cho biết: “Thị trường Việt Nam luôn là một trong những thị trường trọng điểm thuộc khu vực Châu Á Thái Bình Dương, với tiềm năng và phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp ô tô trong thời gian tới. Chúng tôi nhìn vào một trương lai bền vững với sự phát triển mạnh mẽ hơn, đúng với tiềm lực của thị trường, chính vì vậy chúng tôi rất vui mừng được có mặt tại đây để giới thiệu Nhà nhập khẩu mới của Jaguar Land Rover tại Việt Nam – Công ty TNHH Nhập khẩu Phú Thái Mobility – sẽ là đơn vị độc quyền chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối các dòng xe, phụ tùng và phụ kiện chính hãng, cung cấp dịch vụ hậu mãi cho cả hai thương hiệu kể từ tháng 10 năm 2019. Chúng tôi tin rằng, với những kế hoạch và chiến lược sắp tới mà chúng tôi đã hoạch địch cho thị trường Việt Nam, cùng với sự hỗ trợ chiến lược từ Jaguar Land Rover Châu Á Thái Bình Dương, hứa hẹn sẽ đạt được những kỳ vọng tích cực của thị trường.”

land-ja-Ông Robin Colgan, Giám đốc Điều hành Jaguar Land Rover Châu Á Thái Bình Dương

Ông Edwin Meijerman, Giám đốc Điều Hành của Jaguar Land Rover Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự được Jaguar Land Rover tin tưởng chọn là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng mới với sự cộng tác tư vấn chiến lược từ Tập đoàn PON Hà Lan. Công ty TNHH Nhập Khẩu Phú Thái Mobility là một trong những công ty thành viên của Tập đoàn Phú Thái, đơn vị đã có sự hợp tác rất tốt với tập đoàn PON Hà Lan hơn 9 năm qua trong việc phát triển kinh doanh của Phú Thái CAT (công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị máy móc công nghiệp nặng thương hiệu Caterpillar danh tiếng từ Mỹ). Tập đoàn PON là một công ty có 70 năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu và phân phối hơn 10 thương hiệu bao gồm các thương hiệu xe khách, xe du lịch và xe ô tô sang trọng trên khắp lãnh thổ châu Âu và Bắc Mỹ, bao gồm hai thương hiệu danh tiếng Jaguar và Land Rover. Kể từ ngày 1.10.2019, chúng tôi sẽ là nhà nhập khẩu, phân phối và kinh doanh ô tô, các phụ tùng chính hãng, cung cấp dịch vụ hậu mãi cho hai thương hiệu Jaguar và Land Rover tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi đã có những kế hoạch đầu tư phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới với cam kết cho sự phát triển bền vững và minh bạch bằng việc đầu tư mở rộng mạng lưới hệ thống phân phối, nâng cao chất lượng dịch vụ tại thị trường Việt Nam. Đây là những điều tất yếu nhằm mang đến sự thuận tiện, cũng như thỏa mãn sự hài lòng và niềm tin tuyệt đối của khách hàng.”

land-ja-Ông Edwin Meijerman, Giám đốc Điều Hành của Jaguar Land Rover Việt Nam

Ngoài ra, xưởng sửa chữa và dịch vụ hậu mãi đã được đầu tư mới với diện tích hơn 3.000 m2 tại quận 7, thành phố HCM và chính thức hoạt động từ ngày 01.11. 2019. Hệ thống xưởng dịch vụ mới bao gồm xưởng đồng sơn, 10 cầu nâng, khu vực dịch vụ riêng cho các dòng xe sử dụng động cơ xăng, hybrid và đặc biệt cho cả dòng xe chạy hoàn toàn bằng điện nhằm mang đến sự thuận tiện và hài lòng hơn dành cho khách hàng. Đây là một trong những cam kết cho sự phát triển bền vững của Jaguar Land Rover tại Việt Nam.

Jaguar Land Rover vms 2019 (10)

Đặc biệt, trong thời gian diễn ra Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019, Jaguar Land Rover Việt Nam dành tặng ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng sở hữu ngay một trong các phiên bản của dòng xe Jaguar hoặc Land Rover chuyến Trải nghiệm Độc quyền* 05 ngày 04 đêm hạng thương gia đến Anh Quốc vào năm 2020 có giá trị lên tới 350.000.000 đồng. Khách hàng sẽ được trải nghiệm qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong hành trình thú vị này: từ gặp gỡ giao lưu, thăm Trung tâm Sản xuất Xe Đặc biệt và Nhà máy sản xuất các linh kiện hiện đại nhất thuộc Trung tâm Điện khí Castle Bromwich (Castle Bromwich Centre of Electrification), đến trải nghiệm lái địa hình off-road tại lâu đài Eastnor, hay thăm quan Bảo tàng lịch sử và Studio trưng bày mới nhất vừa được khai trương tại Anh. Tất cả đều có trong lịch trình của chuyến ưu đãi dẳng cấp này và tuyệt vời hơn khi khách hàng sẽ được đồng hành trên những chiếc xe Land Rover sang trọng.

Xem trọn bộ những mẫu xế thể thao Anh quốc nhà Jaguar Land Rover góp mặt triển lãm VMS 2019:

Jaguar F-TYPE vms 2019 (2)

Jaguar F-TYPE vms 2019 (3)

Jaguar F-TYPE -vms-2019 (2)

Jaguar F-TYPE -vms-2019 (1)

jaguar e pace vms 2019 (1)

jaguar e pace vms 2019 (2)

jaguar-f-pace-vms-2019-

jaguar-f-pace-vms-2019

Jaguar XF vms 2019

Jaguar-XF-vms-2019-01

velar-vms-2019

velar-vms-2019 (1)

Range-Rover-Evoque-vms-2019

Range-Rover-Evoque--vms-2019

Range-Rover-discovery

Discovery-Sport---vms-2019

Bài viết mới nhất

Khẳng định đẳng cấp anh cả ĐNÁ, Thái Lan sáng cửa vào tứ kết U23 châu Á

Trước một U23 Iraq được đánh giá cao, U23 Thái Lan đã chọn lối chơi biết người biết ta và chủ động chờ thời cơ....

Thái độ của Garnacho trên sân tập, M.U sẵn sàng giật vé vào chung kết

 Man Utd chuẩn bị đối đầu với Coventry trên sân Wembley thuộc khuôn khổ vòng bán kết FA Cup mùa giải năm nay.  Quỷ đỏ...

Hủy diệt cả giải đấu, U18 M.U xuất sắc lên ngôi vô địch

 U18 Man Utd bước vào trận gặp U18 Wolves trong khuôn khổ vòng 22  giải U18 Premier League khu vực phía Bắc.   Vẫn là một...

Vận trình rực rỡ: 4 cung hoàng đạo lên đời Phượng Hoàng, giàu to trúng lớn nhất năm 2024

Xin chúc mừng 4 cung hoàng đạo này vì họ chính là những người làm gì cũng thuận buồm xuôi gió và giàu có...

Jim Ratcliffe ra tay gặp siêu cò, 3 bom tấn chờ nổ M.U

Hy vọng đảm bảo suất dự Champions League mùa tới của Manchester United coi như đã chấm dứt vào cuối tuần qua, sau khi...