2017-05-08 16:44:37
{"xe":"Xe","xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"guzzi":"Guzzi","mo-to":"m\u00f4 t\u00f4","moto-guzzi":"Moto Guzzi","moto-guzzi-v7-iii-racer":"Moto Guzzi V7 III Racer","piaggio":"piaggio","vmcs":"vmcs"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA1L01vdG8tR3V6emktVjctSUlJLVJhY2VyLXZtY3MtMjAxNy0xLTEwMDB4NjAwLmdpZg==.webp

Cận cảnh mô tô 750 phân khối nhà Piaggio: Moto Guzzi V7 III Racer

Tại triển lãm môtô, xe máy 2017 (VMCS 2017) ở TP.HCM, Piaggio Việt Nam mang đến cho khách tham quan “món lạ” Moto Guzzi V7 III Racer.

Moto Guzzi V7 III Racer vmcs 2017 (2)
Moto Guzzi là hãng xe Italy có lịch sử gần 100 năm, thuộc sở hữu của tập đoàn Piaggio.

Moto Guzzi V7 III Racer vmcs 2017 (13)
Đây là lần thứ 2 Moto Guzzi theo chân Piaggio tham gia triển lãm mô tô xe máy lớn nhất VN

Moto Guzzi V7 III Racer vmcs 2017 (12)
Moto Guzzi V7 III 2017 được giới thiệu tại triển lãm xe Chicago (Mỹ) cách đây 2 tháng.

Moto Guzzi V7 III Racer vmcs 2017 (11)
Moto Guzzi nổi tiếng với những chiếc xe mang âm hưởng xe đua cổ điển, do đó V7 III Racer sở hữu những đường nét thiết kế đậm chất hoài cổ.

Moto Guzzi V7 III Racer vmcs 2017 (10)
Thân xe mang màu sơn đỏ ở khung sườn, lấy cảm hứng từ chiếc V7 Sport đời 1971.

Moto Guzzi V7 III Racer vmcs 2017 (6)
Thiết kế đầu xe cổ điển với cụm đèn pha tròn, xi-nhan to tách rời và có chắn gió ở phía trên.

Moto Guzzi V7 III Racer vmcs 2017 (5)
V7 III Racer sử dụng tay lái dạng clip-on thường thấy trên xe đua. Cụm đồng hồ hiển thị mang phong cách cổ điển, tích hợp một màn hình điện tử cỡ nhỏ.

Moto Guzzi V7 III Racer vmcs 2017 (3)
V7 III Racer 2017 sử dụng bộ vành nan hoa thay vì vành đúc.

Moto Guzzi V7 III Racer vmcs 2017 (4)
V7 III Racer có thiết kế yên xe và đuôi xe mang đậm chất xe đua truyền thống

Moto Guzzi V7 III Racer vmcs 2017 (8)
Xe được trang bị hệ thống ABS, hệ thống kiểm soát lực kéo 2 chế độ.

Moto Guzzi V7 III Racer vmcs 2017 (7)
Xe sở hữu động cơ đôi 750 phân khối, đáp ứng chuẩn khí thải Euro 4, công suất cực đại 52 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 60 Nm tại 4.900 vòng/phút, đi cùng hộp số 6 cấp.

Moto Guzzi V7 III Racer vmcs 2017 (9)
Cặp ống xả đôi được tách sang 2 bên bánh sau. Trong khi đó, giảm xóc đôi phía sau được sản xuất bởi Ohlins.

Bài viết mới nhất

Mikel Arteta “khích tướng” West Ham

Arsenal bước vào cuộc tiếp đón Everton trên sân nhà với 2 điểm ít hơn đội đầu bảng Manchester City. Họ cần giành trọn...

Here we go! Chelsea chiêu mộ thần đồng Nam Mỹ 65 triệu euro

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea đã đạt thỏa thuận miệng chiêu mộ Willian Estevao. Sao mai sinh năm 2007 được giới chuyên môn đánh giá...

Erik ten Hag đưa ra tuyên bố gây sốc về M.U

Manchester United hiện đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và đứng trước nguy cơ vắng mặt tại đấu trường...

NÓNG! Lộ bến đỗ “trong mơ” của Tuchel

Trao đổi về tình hình xoay quanh HLV Thomas Tuchel, ký giả Fabrizio Romano cho biết: "Thomas Tuchel công khai xác nhận rằng ông ấy...

“Laporta luôn mong đợi Xavi sẽ giúp Barca giữ kín mọi chuyện”

Cập nhật về tình hình rối rắm xoay quanh Barcelona vào lúc này, ký giả Fabrizio Romano cho biết: "Đó là những diễn biến đáng kinh...