2019-01-18 14:00:14
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAxL2tsLTAxLTE0MTMuanBn.webp
Array

Nhiều kỷ lục được thiết lập sau vòng bảng Asian Cup 2019

Sau 13 ngày thi đấu với những trận cầu căng thẳng và kịch tính, Asian Cup 2019 đã xác định được 16 cái tên giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp bao gồm 2 đội nhất nhì mỗi bảng đấu và 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất.

 - Bóng Đá

 CHDCND Triều Tiên để thủng lưới nhiều nhất tại vòng bảng Asian Cup 2019.

Kết thúc vòng đấu bảng, Nhật Bản, Hàn Quốc và Qatar là những đội đã toàn thắng ở cả 3 trận đấu. Trong đó, đội tuyển Qatar là cái tên để lại nhều ấn tượng nhất với 10 lần sút tung lưới đối thủ mà không để thủng lưới lần nào.

Trong khi đó, đội tuyển Yemen đã để thua cả 3 trận đấu, không ghi nổi bàn thắng trong khi để thủng lưới 10 lần. Với kết quả này, Yemen trở thành một trong những đội có thành tích tệ nhất tại các kỳ Asian Cup.

Cùng với đó, đội tuyển CHDCND Triều Tiên cũng thiết lập một kỷ lục đáng buồn tại Asian Cup 2019 khi đã để thua cả 3 trận và để đối thủ sút tung lưới 14 lần. Dù vậy, đội tuyển CHDCND Triều Tiên có 1 bàn thắng danh dự do công Pak Kwang-ryong ghi được trong trận đấu cuối cùng gặp Lebanon ở lượt trận đấu cuối tại bảng E. Đây cũng là bàn thắng “cứu cánh” cho thầy trò HLV Park Hang Seo lọt vào vòng 1/8 khi đội tuyển Việt Nam có cùng điểm số và hiệu số bàn thắng bại với Lebanon nhưng ĐT Việt Nam hơn đối thủ về chỉ số fai-play.

Một kỷ lục khác tại Asian Cup là tiền đạo Almoez Ali của Qatar trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại vòng bảng với 7 lần sút tung lưới đối phương. Tại vòng bảng, Ali ghi 1 bàn thắng vào lưới Lebanon, lập cú poker vào lưới Triều Tiên và lập cú đúp trong trận gặp Saudi Arabia.


Vòng 1/8 Asian Cup 2019 sẽ quay trở lại từ ngày 20/1 với 3 trận đấu. Trong đó, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ có trận đấu gặp Jordan, đội nhất bảng B vào lúc 18h trên sân vận động Al Maktoum.

Bài viết mới nhất

Muỗi sợ nhất bát “nước” này: Đặt trong nhà, muỗi và côn trùng bị tiêu diệt sạch không còn con nào

Các phương pháp diệt muỗi tự nhiên, lành tính, không gây hại cho con người thường được nhiều gia đình tìm kiếm.Cách diệt muỗi...

4 dấu hiệu nên thay bát hương

Nếu thấy những dấu hiệu bất thường này, gia chủ nên cân nhắc về việc thay bát hương.Trên bàn thờ, bát hương là thứ...

90 triệu euro ”đắt xắt ra miếng” của Man City

 Josko Gvardiol đang là cái tên nhận được nhiều lời khen ngợi nhất trong chiến thắng hủy diệt của Manchester City trước Fulham.  Hậu vệ...

Thắng ngược kịch tính, Tottenham thắp lại hy vọng top 4

Tottenham khởi đầu mùa giải đầy ấn tượng, nhưng càng về cuối, họ càng sa sút. Từ chỗ sáng cửa cạnh tranh ngôi vô địch,...

Barca có thể bán cả Araujo và Kounde ở hè này?

Mùa giải trước, Barca đã giành chức vô địch La Liga dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên trẻ Xavi Hernandez bằng một...