2016-12-20 15:36:28
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEyL2FuaDEtMTUyNC5qcGc=.webp
Array

Cựu trung vệ Malaga khoác áo Hà Nội T&T V-League 2017

Với quyết tâm để lại điểm nhấn tại đấu trường châu lục, CLB Hà Nội T&T đã có những sự đầu tư lực lượng rất lớn với việc mang về nhiều cầu thủ đắt giá, trong đó có tiền vệ 24 tuổi người Uganda, Moses Oloya – cầu thủ quan trọng bậc nhất một thời của nhà cựu vương B.Bình Dương. Và mới đây, đội bóng chủ sân Hàng Đẫy đã khóa sổ chuyển nhượng ngoại binh khi hoàn tất hợp đồng với cựu trung vệ Malaga, Alvaro Silva.

anh1

 Alvaro Silva – trung vệ từng thi đấu trong màu áo CLB Malaga (Tây Ban Nha) chính thức khoác áo Hà Nội T&T. Ảnh: Internet.

Với ngoài hình lý tưởng và kinh nghiệm chinh chiến nhiều năm qua, Silva được kỳ vọng sẽ trở thành một chốt chặn lý tưởng nơi hàng thủ HN T&T. Bên cạnh đó, cầu thủ này đang mang quốc tịch Philippines nên đủ điều kiện thi đấu tại đấu trường châu lục dưới danh nghĩa ngoại binh người châu Á. Trong quá khứ, Silva từng được đào tạo tại lò của Malaga trước khi lên thi đấu cho đội 1 tới hết mùa bóng 2008/09. Sau năm nó, hậu vệ sinh năm 1984 đã đầu quân cho nhiều đội bóng trước khi sang Việt Nam thi đấu. Mùa giải trước, Silva đầu quân cho đội bóng K-League Classic Daejeon Citizen và có 6 lần ra sân.

Chiêu mộ thành công Alvaro Silva nhưng Hà Nội T&T nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của Hoàng Vũ Samson. Từ khi Hà Nội T&T tập trung trở lại chuẩn bị cho V-League 2017, Hoàng Vũ Samson hoàn toàn vắng mặt, kể cả khi giải đấu tập huấn tại Thanh Hóa diễn ra mới đây (FLC cup 2016). Theo những thông tin mới nhất chúng tôi thu thập được, Hoàng Vũ Samson đang gặp những vấn đề cá nhân nên nhiều khả năng sẽ không thể đá V.League 2017. Nếu điều này diễn ra, đây là tổn thất rất lớn cho nhà ĐKVĐ V-League. Theo thống kê, kể từ khi đầu quân cho Hà Nội T&T, Hoàng Vũ Samson đã ghi tới 79 bàn thắng, một hiệu suất vô cùng ấn tượng.

Bài viết mới nhất

Liverpool có người thay thế cho Salah

Đội hình Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè tới dự kiến sẽ có nhiều biến động khi tân HLV Arne Slot cập bến thay...

Động thái của Zinedine Zidane

Zidane giành mọi danh hiệu cao quý ở cấp độ cầu thủ lẫn HLV. Ông cùng tuyển Pháp vô địch World Cup, EURO trong...

Trồng 5 loại cây này bên mộ, con cháu đời đời hưởng phúc, gia tộc hưng thịnh

Theo quan niệm phong thủy, những loại cây này có ý nghĩa phong thủy tốt, có thể trồng xung quanh mộ phần của người...

Loại đũa rất dễ nhiễm khuẩn, gây hại cho hệ tiêu hoá: Rất nhiều nhà sử dụng

Đối với người Việt Nam và các quốc gia châu Á khác, đũa không chỉ là dụng cụ cần thiết trong văn hóa ăn...

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 26: Vũ sững sờ khi bị Hà từ chối tình cảm

Trong giới thiệu tập 26 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, Hà đã khéo léo từ chối tình cảm của Vũ nhưng Vũ nhất quyết không từ bỏ và muốn ở cạnh Hà.