2024-05-01 20:16:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS55ZWFoMS5jb20vZmlsZXMvdHJvbmd0aW4vMjAyNC8wNS8wMS9xdWFuLXF1YW4tdm9uZy1iYXR0bGUtLWdhcnVkYS0xLTIxMjgwMC5qcGc=.webp
Array

2 nhóm nhạc đến từ Thái Lan, Indonesia là quán quân Dalat Best Dance Crew 2024

Vào tối ngày 30 tháng 4, tại quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt), đã diễn ra vòng chung kết của cuộc thi Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup, với sự tham gia của 12 nhóm xuất sắc nhất trong và ngoài nước. Đây là một cuộc đối đầu đầy kịch tính và hấp dẫn.

z5397393073121_150bc2c97d244229f595d5107c5e67b8

Chương trình đã thu hút sự quan tâm của giới trẻ và có sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Anh Tú, Anh Thi, Trung Hiếu và nhóm nhạc De GIFT từ Thái Lan.

bgk

Cuộc thi có sự tham gia của các giám khảo nổi tiếng như biên đạo Việt Max, biên đạo Viết Thành và biên đạo người Pháp Rochka Noel.

Chủ đề của Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup là “Be You, Be Unique – Khẳng định chất tôi”. Ban tổ chức hy vọng tìm kiếm sự khác biệt và cá nhân hóa của thế hệ trẻ hiện nay thông qua các màn trình diễn vũ đạo đặc sắc.

Trong đêm chung kết, 12 đội thi đã trình diễn những tiết mục được tạo ra dựa trên chủ đề của cuộc thi. Các đội thi đã đầu tư rất nhiều công sức vào biên đạo, nội dung và âm nhạc. Đội S4 Crew, sau hai năm cố gắng, đã trở lại với phần thi đầy ấn tượng. Đội Lyricíst không chỉ thể hiện những bước nhảy điêu luyện mà còn gây xúc động với câu chuyện về việc họ đã thành lập quỹ học bổng để ủng hộ các tài năng nghệ thuật có hoàn cảnh khó khăn.


Ba đội thi quốc tế gồm Planet Lock (Thái Lan), Garuda (Indonesia) và Goat (Nhật Bản) đã mang đến sự đa dạng văn hóa và tinh thần vũ đạo không biên giới.

Quán quân Vòng Battle - Garuda (1)

Garuda từ Indonesia đã giành chiến thắng tại hạng mục Battle trong đêm chung kết của cuộc thi Dalat Best Dance Crew 2024, một sự kiện quốc tế được tổ chức tại Đà Lạt. Planet Lock cũng đã giành chiến thắng tại hạng mục Showcase trong cuộc thi này.

Kết quả chung cuộc, nhóm KALLUS đạt Giải Tư và nhận về tiền mặt trị giá 1.000 USD cùng bằng khen của Tỉnh đoàn và Huy chương của chương trình; Giải Ba thuộc về LYRICÍST với giải thưởng 2.000 USD cùng bằng khen của Tỉnh đoàn và Huy chương của chương trình; chủ nhân của Á quân là SPACEX nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 3.000 USD cùng bằng khen của Tỉnh đoàn và Huy chương của chương trình; Giải Nhất không ai khác chính là nhóm PLANET LOCK tiền mặt trị giá 6.000 USD cùng bằng khen của Tỉnh đoàn và Cúp vô địch, Huy chương của chương trình.

PLANET LOCK

Chia sẻ khi đạt giải Quán quân, nhóm PLANET LOCK cho biết: Chúng tôi cảm thấy thực sự biết ơn và hạnh phúc vì được ban giám khảo, khán giả yêu thích tại chương trình Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup. Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ cho những màn trình diễn này, vì không chỉ cho những thành viên đang ở Đà Lạt mà còn những bạn đang ở Thái Lan. Tại đây chúng tôi nghĩ đến họ và thật sự biết ơn khi có thể góp mặt tại Đà Lạt. Cảm ơn các bạn rất nhiều, cảm ơn sự chào đón nồng nhiệt của các bạn”. PLANET LOCK cũng chia sẻ sự yêu mến dành cho “Thành phố ngàn hoa”: “Đây là lần thứ hai chúng tôi đến Đà Lạt, và giống như lần chúng tôi đến Việt Nam, mọi người ở đây rất đáng yêu và hiếu khách. Đặc biệt, thức ăn rất ngon và thời tiết nơi đây rất tuyệt vời. Nó giống như một địa điểm tốt để đi đến và chúng tôi cảm thấy hạnh phúc với sự độc đáo ở nơi đây. Vì vậy, chúng tôi rất tận hưởng thời gian ở đây và hy vọng có thể quay lại một lần nữa”. Cuối cùng, tiết lộ về mục đích sử dụng tiền thưởng, đại diện nhóm cho hay: “Có thể chúng tôi sẽ mua một ít thứ hay ho tại Việt Nam. Đây là một giải thưởng rất lớn đối với chúng tôi nên cả nhóm phải lên kế hoạch thật cẩn thận. Chúng tôi biết ơn mọi người rất nhiều. Các nhóm thí sinh khác rất giỏi, tôi đánh giá cao các màn trình diễn khi coi ở sau cánh gà. Tôi rất vui khi thấy mọi người cố gắng hết sức mình và chúng tôi cũng cố gắng hết sức. Và đây là cơ hội tốt để chúng tôi học hỏi, cảm ơn các bạn rất nhiều”.

Giám khảo Viết Thành chia sẻ về chiến thắng của PLANET LOCK – quán quân hạng mục Showcase: “Đội PLANET LOCK đến từ Thái Lan các bạn có kỹ thuật rất tốt và trình độ cao. Đặc biệt, các bạn chọn nhạc rất hay và có sự kết nối chặt chẽ. Chiến thắng của PLANET LOCK là hoàn toàn thuyết phục”. Giám khảo người Pháp Rochka Noel cũng đồng quan điểm với giám khảo Viết Thành: “Về quán quân hạng mục Battle là đội GARUDA, tôi đã từng nói rằng họ thật sự là một đội thi cực kỳ lợi hại. Tôi biết cách họ nhảy freestyle và họ làm tôi ngạc nhiên với những kỹ năng nhảy cực kỳ tốt, cũng có rất nhiều lợi thế để đối phó với nhóm khác. Vậy nên phần solo freestyle của họ thật sự rất tuyệt và họ xứng đáng giành chiến thắng. Còn đối với Showcase, đội thi PLANET LOCK đến từ Thái Lan, các bạn đã dành tình yêu to lớn cho đất nước của các bạn. Thật tuyệt vời khi các bạn đã lựa chọn thể loại nhạc một cách rõ ràng và biểu diễn nó từ đầu cho đến khi kết thúc. Tất cả những điều này đều rất xuất sắc, từ sự hình thành ban đầu cho đến sự rõ ràng, chi tiết và cả sự sáng tạo. Các hiệu ứng trên sân khấu đều rất “điên rồ”, điều này làm tôi thật sự bất ngờ”.

Nhung

Bài viết mới nhất

Những bom tấn tuyến giữa chờ cập bến Arsenal

Douglas Luiz Aston Villa đã tiếp tục trải qua một mùa giải thăng hoa với vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League,...

Ăn 1 mớ rau này tốt ngang thịt bò, giá chỉ vài nghìn nhưng ít ai hay

Một loại rau mọc đầy ở miền quê và được mọi người coi là một trong những bí quyết để tăng cường sức khỏe...

3 lý do Real Madrid nên sử dụng Courtois thay vì Lunin trong trận đấu Dortmund

Nguồn tin mới nhất từ ESPN tiết lộ, HLV Carlo Ancelotti đã quyết định sử dụng thủ môn người Bỉ Thibaut Courtois bắt chính trong khung gỗ...

Khoảnh khắc xúc động của Klopp tại Anfield

Triều đại gần 9 năm của Klopp tại Liverpool sẽ chính thức kết thúc vào cuối tuần này khi The Kop có màn tiếp...

Xavi: “Người hâm mộ Barca phải hiểu điều đó”

HLV Xavi Hernandez khẳng định, tình hình tài chính của Barcelona hiện vẫn chưa ổn định. Đồng thời, ông cũng đưa ra cập nhật...