2024-10-12 08:24:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/tothucvy/2024/10/11/miss-cosmo-7-153437.jpg
Array

Top 2 Miss Cosmo 2024: “Sau cuộc thi, Việt Nam giống như ngôi nhà thứ 2 của chúng tôi vậy”

Xin chào Top 2 của Miss Cosmo 2024 – Hoa hậu Ketut Permata Juliastrid (Indonesia) và Á hậu Mook Karnruethai Tassabut (Thái Lan). Những ngày đầu đăng quang trong nhiệm kỳ của hai bạn thế nào?

Những ngày đầu đăng quang thực sự rất tuyệt vời. Chúng tôi vẫn không tin được mình đang ngồi đây trong cuộc phỏng vấn này, mọi thứ vẫn còn choáng ngợp lắm. Thậm chí hai chúng tôi còn nói với nhau chuyện này có thật không nhỉ, mọi người có trêu mình không? Vì đây giống như một giấc mơ vậy. Chúng tôi đều đến Miss Cosmo với mục tiêu giành chiến thắng và cuối cùng bằng những nỗ lực, hai chúng tôi đã chinh phục được điều này. Đây giống như là một phước lành vậy.

miss-cosmo

Đâu là điều bạn ấn tượng nhất về Việt Nam sau thời gian gắn bó với nơi này?

Tata: Đây là một câu hỏi khó với tôi vì tôi không biết phải chọn nói về điều gì nữa. Mọi thứ về Việt Nam đều rất tuyệt và nếu bạn đến đây, bạn sẽ có một trải nghiệm mà không thể tìm thấy ở nơi nào khác trên thế giới. Việt Nam có bản sắc riêng. Và con người ở nơi này vô cùng nồng nhiệt, ấm áp. Họ chào đón và giúp đỡ tôi như người thân của họ vậy. Ẩm thực Việt Nam cũng vô cùng ấn tượng. Suốt thời gian tham gia Miss Cosmo, tôi đã phải tự nhắc mình “Đừng ăn nữa mà” vì đồ ăn quá ngon miệng nhưng ăn quá nhiều tôi sẽ rất buồn ngủ.

Mook: Còn với tôi thì điều ấn tượng nhất là con người Việt Nam. Mọi người ở đây vừa nghiêm túc nhưng cũng vừa vui tính. Khi làm việc, tất cả mọi người đều cực kỳ chuyên nghiệp. Nhưng một khi đã hoàn thành công việc và đi chơi, mọi người đều hết mình. Tôi rất ấn tượng với câu “1, 2, 3 dô” trên bàn tiệc của người Việt Nam. Họ không chỉ làm như thế 1 lần mà rất nhiều lần trong suốt buổi tiệc. Điều đó giúp mọi người đều kết nối được với nhau. 

Hai bạn có vẻ rất thân thiết và ăn ý với nhau. Cả hai có nhớ ấn tượng đầu tiên về đối phương khi gặp nhau lần đầu không?

Mook: Tôi vẫn nhớ lần đầu tôi gặp Tata là khi chúng tôi đang trên đường đến địa điểm tổ chức, ngồi cùng hàng ghế xe buýt và trò chuyện nhanh với nhau. Lúc đó tôi đã nghĩ cô ấy vẫn còn trẻ, mới 21 tuổi nhưng cô ấy tự tin và mạnh mẽ, xinh đẹp và cũng đầy năng lượng, là một cô gái rất nổi bật trong thế hệ này. Tôi cảm nhận dường như cô ấy được sinh ra để đảm nhiệm một vị trí như thế này.

Tata: Tôi đã cảm nhận được năng lượng của cô ấy trước đây trên xe buýt. Ngay từ khi mới bước lên xe, Mook đã toát ra năng lượng: “Tôi đã sẵn sàng để chiến đấu rồi”, “Tôi đến đây để tỏa sáng”. Tôi biết một trong những người tiến rất sâu trong cuộc thi sẽ là Mook. Cô ấy có rất nhiều năng lượng và còn lan tỏa điều đó đến những người xung quanh. Cô ấy rất yêu bản thân mình. Cô ấy luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác mặc dù đó là một cuộc thi. Cô ấy thực sự như một nữ hoàng vậy. 

miss-cosmo-1

Các bạn nghĩ sự khác biệt giữa Miss Cosmo với những cuộc thi nhan sắc khác là gì?

Miss Cosmo không chỉ có những lý tưởng mà quan trọng còn là những gì chúng ta làm để đạt được lý tưởng đó. Vì vậy, tôi cảm thấy chúng ta thực sự hành động vì trái tim, sứ mệnh của tôi là cách tôi sống, cách tôi cảm nhận, cách tôi thay đổi. Sự khác biệt giữa Miss Cosmo và những người khác là nhiều không gian hơn để tôi mở rộng và kết nối với tất cả mọi người trong cuộc thi. 

Như tôi đã nói, quan trọng nhất là hành động, chúng tôi cần thuyết phục những người trong cuộc thi trước và sau khi đăng quang, chúng tôi sẽ tiếp tục lan tỏa những điều tốt đẹp và thúc đẩy những hành động đó đến với công chúng, với những người theo dõi mình.

miss-cosmo-3
miss-cosmo-4

Tata, việc đội vương miện ở tuổi 21 là một lợi thế hay là một áp lực đối với bạn?

Mọi công việc đều có áp lực, không chỉ riêng với chúng tôi. Cột mốc ở tuổi 20 đã thay đổi con đường thời trang của tôi, từ thiết kế thời trang thành một mục tiêu lớn hơn. Tôi biết mọi thứ luôn tồn tại song song 2 mặt tích cực và tiêu cực. Đây là lần đầu tiên tôi tham gia thi đấu quốc tế, tôi đã có nhiều áp lực và thử thách hơn. Nhưng tôi cần phải vượt qua và tìm được sự cân bằng.

Thật khó để phàn nàn vì tôi có rất nhiều người ủng hộ tôi và thật khó để ở đây. Họ đã ủng hộ tôi để trở nên tốt hơn, giúp tôi trở nên tốt hơn mỗi ngày. Tình yêu và sự ủng hộ từ họ là rất lớn, và tôi biết với những điều đó, không có lý do gì để tôi phải bỏ cuộc.

Vậy sự cố về phát ngôn trên mạng xã hội vừa qua khiến bạn vướng tranh cãi không đáng có và gửi lời xin lỗi đại diện Phippines là Ahtisa có ảnh hưởng nhiều đến bạn không?

Đó thực sự là một sự cố không mong muốn. Tôi biết rằng mạng xã hội phát triển rất nhanh và mạnh. Mạng xã hội là không thể đoán trước nhưng tôi biết mình cần chịu trách nhiệm với mọi thứ mình đăng tải ở đây. Tôi đã xin lỗi vì tôi biết mọi người bị tổn thương. Tôi hy vọng mọi người hiểu những gì đã xảy ra vì tôi không bao giờ có ý định làm mọi người thất vọng.

Đó là một bài học cho tôi. Thực tế, mối quan hệ của tôi và Ahtisa hiện tại rất tốt. Chúng tôi vẫn nhắn tin cho nhau và cô ấy cũng chúc tôi may mắn. Cô ấy không chỉ là đồng nghiệp của tôi, mà còn là bạn của tôi. Bạn bè với tôi luôn là những người quan trọng mà tôi rất trân quý và Ahtisa cũng rất hiểu điều đó cho tôi.

miss-cosmo-5
miss-cosmo-6

Các bạn làm thế nào để định hình bản thân trong mắt công chúng và khiến mọi người nhớ đến mình giữa một “rừng hoa hậu” từ rất nhiều cuộc thi sắc đẹp khác?

Tata: Với tôi, điều quan trọng nhất là cần phải là chính mình. Tôi không mong được mọi người nhớ đến bởi một điều gì đó khác biệt, mà là những thứ tôi đã để lại. Điều đó có ý nghĩa rất lớn, về khả năng, bạn là ai, bạn làm gì, bạn có thể cho đi những gì. Hãy tự tin hơn và yêu bản thân mình nhiều hơn vì bạn xứng đáng được như thế.

Mook: Tôi thì nghĩ rằng đó là nguồn năng lượng tích cực. Mọi người có thể cảm thấy mệt mỏi khi đứng trước ống kính máy quay nhưng khi đã bước vào công việc và là người của công chúng, tôi cần chấp nhận việc truyền năng lượng tích cực cho mọi người là một phần công việc của mình. Vì vậy tôi muốn nhắn nhủ chúng ta hãy học cách yêu bản thân mình, đừng quá tạo áp lực cho bản thân. Bởi vì bạn xứng đáng được như vậy.

Vy

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cơn đau đầu của HLV Kim Sang-sik trước trận Việt Nam vs Ấn Độ

Dưới thời HLV Kim Sang-sik, Nguyễn Tiến Linh đang đóng vai trò cây săn bàn không thể thiếu khi anh đã ghi bàn ở...

Nước đi ‘tự hủy’ của Mbappe

Kylian Mbappe đang trở thành nhân vật bị ‘xâu xé’ bởi những chuyên gia bóng đá Pháp hiện tại. Anh không góp mặt trong...

Cách nấu bún riêu cua ngon như nhà hàng 5 sao

Với công thức nấu bún riêu cua dưới đây bạn sẽ có một món ăn thơm ngon ăn một lần nhớ mãi.Nguyên liệu nấu...

Ba Lan vs Bồ Đào Nha (01h45, 13/10): Cạm bẫy chờ “Seleccao” tại Warsaw

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 01h45, ngày 13 tháng 10, Chủ nhật- Địa điểm: Sân vận động quốc gia Warsaw (Ba Lan)Nhận...

Cuối tuần (12-13/10), 3 con giáp nhận nhận lộc Trời cho, ấm no viên mãn

Cuối tuần này, top 3 con giáp đón vận may tài lộc và có thêm nhiều chuyển biến tốt trong sự nghiệp cá nhân,...