2024-10-17 15:47:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/thientruc/2024/10/17/slimv-giam-doc-am-nhac-163958.jpg
Array

SlimV dốc toàn lực làm nhạc cho Concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024

Âm nhạc của Concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 sẽ được chỉ đạo bởi “phù thủy âm nhạc” SlimV với vai trò Giám đốc Âm nhạc. Sau những thành công sáng tạo các bản phối mới từ những ca khúc từng nổi tiếng trên thị trường tại chương trình truyền hình thực tế, SlimV đang là cái tên được gần 20.000 khán giả mong đợi, hứa hẹn mang đến những sản phẩm âm nhạc đầy màu sắc trong đêm 19/10.  

slimv giam doc am nhac
SlimV tăng được độ phổ biến sau Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Cách thời điểm diễn ra concert chỉ vài ngày, SlimV tâm sự, hành trình với chương trình truyền hình thực tế Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 trước đó đã mang lại cho anh rất nhiều cảm xúc đan xen và anh luôn xem đó là khoảng thời gian – mùa hè rực rỡ của bản thân khi được “vượt chông gai” cùng 33 Anh Tài. 

“Khi tôi nhận ra nó (chương trình ATVNCG2024) sắp kết thúc, bản thân lại vừa cảm thấy vui, đồng thời cũng cảm thấy bồi hồi. Với concert, sẽ có nhiều thứ quen thuộc vì tôi nghĩ khán giả rất muốn được chứng kiến tận mắt những màn trình diễn yêu thích ở các công diễn trên truyền hình”, SlimV tâm sự. 

Tiết mục hoành tráng, giàu cảm xúc của concert (ảnh minh họa).jpg
Tiết mục hoành tráng, giàu cảm xúc sẽ xuất hiện tại concert

Giám đốc Âm nhạc của concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 cũng cho biết, anh đang dành toàn bộ công sức và tâm huyết của mình để chuẩn bị cho 37 tiết mục sắp tới: “Tôi vẫn đang dành gần như toàn bộ thời gian của mình cho concert. Tất cả mọi người từ ekip sản xuất, đội ngũ producers, bộ phận liên quan của chương trình và toàn bộ Anh Tài đều đang trong trạng thái dốc toàn lực cho sân khấu concert sắp tới”.

Tiết mục hoành tráng, giàu cảm xúc của concert (ảnh minh họa).jpg (1)
SlimV cho biết, anh đang dành toàn bộ công sức và tâm huyết của mình để chuẩn bị cho 37 tiết mục sắp tới

Sân khấu của concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 có quy mô lớn hơn nhiều lần so với sân khấu ở các công diễn trong chương trình truyền hình thực tế, nên SlimV cũng đang dành hết tâm huyết tính toán, điều chỉnh lại âm nhạc để 20.000 khán giả được thưởng thức, trải nghiệm từng khoảnh khắc trực tiếp tuyệt vời nhất trong đêm 19/10 sắp tới. 

Tiết mục hoành tráng, giàu cảm xúc của concert (ảnh minh họa).jpg (2)
Đêm chung kết và concert của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai diễn ra cùng thời điểm

Được biết, thời điểm diễn ra concert và tập cuối của chương trình truyền hình thực tế Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 diễn ra cùng thời điểm. Nhắn nhủ với khán giả đang yêu mến chương trình, yêu mến các Anh Tài, SlimV chia sẻ: “Sau khi xem concert, khán giả hãy về xem tập cuối của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024. Đó sẽ cảm xúc trọn vẹn nhất mà tôi cùng ekip muốn gửi gắm và cũng là điều đặc biệt mà chỉ những khán giả tham gia concert ở TP.HCM mới có”. 

“Phong cách âm nhạc được định hình trong chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 là đa sắc màu và toàn bộ ekip chắc chắn sẽ mang tất cả sắc thái âm nhạc đó vào concert sắp tới”, SlimV khẳng định. 

Sân khấu hoành tráng của concert đang trong quá trình hoàn thiện (cập nhật ngày 16.10).jpg
Thiết kế sân khấu trong concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Song hành với SlimV, là Tổng đạo diễn sân khấu Đinh Hà Uyên Thư, Giám đốc Ánh sáng Long Kenji, D.O.P Trần Quốc Vương, MC Anh Tuấn,… sẽ là bảo chứng mang đến những trải nghiệm âm nhạc, hình ảnh, âm thanh và cảm xúc đáng mong đợi để khép lại mùa hè đáng nhớ của gần 20.000 khán giả khi thưởng thức tại đây. 

Concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 diễn ra vào ngày 19/10 tại Công viên bờ sông Sài Gòn, phường Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức, TP.HCM với 37 tiết mục được dàn 32 Anh Tài cũng 2 khách mời là ca sĩ Hồ Ngọc Hà và nhóm nhạc LUNAS trình diễn. Tại đây, khán giả sẽ được thăng hoa cảm xúc với âm nhạc, ánh sáng trong từng tiết mục để khép lại mùa hè đáng nhớ của năm nay.

Concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 do công ty 1Production – thành viên Tập đoàn YeaH1 sản xuất. Ngân hàng Techcombank là nhà tài trợ kim cương của chương trình. 

Trúc

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Muốn con cao lớn như siêu mẫu: 3 loại thực phẩm này sẽ giúp bạn

Bạn đang lo lắng con mình thấp bé hơn các bạn cùng trang lứa? Đừng lo lắng, với 3 loại thực phẩm giàu dinh...

Postecoglou chia sẻ tin vui về Son Heung-min

Son Heung-min đã buộc phải rời sân trong hiệp hai của trận thắng 3-0 trước Qarabag FK tại Europa League vào tháng trước.Cầu thủ người...

Nhìn 6 điều này, biết ngay người sang trọng quý phái, phúc đức dày

Nét sang trọng quý phái trong cốt cách thì tiền bạc không thể mua được, bởi vì nó liên quan đến quá trình giáo...

Câu trả lời của Văn Quyết về nguyên nhân từ giã ĐT Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam đang trong giai đoạn ảm đạm với những kết quả không thực sự lạc quan. Thầy trò HLV Kim Sang-sik...

M.U nhận ra sự thật phũ phàng trước khi sa thải Ten Hag

Hơn một thập kỷ kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, đã có tổng cộng 6 huấn luyện viên ngồi lên chiếc ghế...