2024-06-15 08:13:14
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly9tZWRpYS5ib25nZGEuY29tLnZuLy9maWxlcy90cmFuX2h1eV90cnVvbmcvMjAyNC82LzE1L2dldHR5aW1hZ2VzLTIxNTY2MzE4NzctNjEyeDYxMi5qcGc=.webp
Array

Sao Arsenal tự tin trước thềm EURO 2024

Với chất lượng nhân sự hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại, không có gì khó hiểu khi đội tuyển Anh là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch EURO 2024. Chia sẻ với London Evening Standard trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền vệ Declan Rice cũng tỏ ra vô cùng tự tin.

Declan Rice tự tin trước thềm EURO 2024.

Anh nói: “Tôi nghĩ đội đã có nhiều kinh nghiệm hơn. Trình độ đội hình mạhh hơn. Trước đây Manchester United và Chelsea vô địch mọi mùa giải, trong khi bây giờ có Liverpool, Manchester City, Arsenal. Giờ đây, nhiều cầu thủ Anh biết cảm giác chiến thắng sẽ như thế nào. Điều đó giúp chúng tôi có lợi thế hơn”.

“Chúng tôi biết mình phải làm gì để giành chiến thắng. Chúng tôi không có lời bào chữa nào. Vô địch là điều cuối cùng có thể thực sự giúp tôi vượt qua nỗi đau. Lần trước, chứng kiến ​​Italia nâng chiếc cúp đó trước mặt chúng tôi, đó là điều cảm giác đau lòng. Chúng tôi muốn có được điều đó (vô địch) ngay bây giờ“.

Declan Rice đặt mục tiêu giành chức vô địch EURO 2024.

Nằm ở bảng C cùng với Đan Mạch, Slovenia và Serbia, nếu chơi đúng sức, không khó để tuyển Anh giành vé đi tiếp vào vòng trong.

Bài viết mới nhất

Real muốn chiêu mộ Alexander-Arnold bất chấp việc Carvajal sẽ ở lại

Một báo cáo gần đây từ Daily Briefing đã đưa ra nhận định rằng việc gia hạn hợp đồng giữa Dani Carvajal và câu...

Cựu ứng viên dẫn dắt tuyển Việt Nam tái xuất ở Hạng Nhất

Giai đoạn HLV Philippe Troussier vừa chia tay tuyển Việt Nam, đã xuất hiện một số thuyền trưởng nội trở thành ứng viên thay...

Khám phá 6 hương vị bánh mì độc đáo từ Bắc vào Nam

Bạn đã bao giờ thử qua tất cả các loại bánh mì nổi tiếng của Việt Nam chưa? Từ Bắc đến Nam, mỗi vùng...

Chủ tịch tức giận trước tin Alexander-Arnold muốn thâu tóm CLB Pháp

Tờ L'Equipe đưa tin hậu vệ của Liverpool muốn mua lại đội bóng Pháp thông qua công ty đầu tư do cha anh điều...

NTK Lê Thanh Hòa tái hiện vẻ đẹp Việt giữa lòng di sản Tràng An, đưa thời trang Việt lên tầm cao mới

Show diễn "HELLO COSMO FROM VIETNAM" của NTK Lê Thanh Hòa tại Tràng An, Ninh Bình, đã khẳng định vị thế trong làng thời trang Việt, mang đến trải nghiệm thẩm mỹ độc đáo, khám phá vẻ đẹp truyền thống qua lăng kính hiện đại.