2024-10-16 14:40:27
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_van_minh_nhat/2024/10/16/muc-tieu-cua-dt-viet-nam-tai-aff-cup-2024-1729064416223.jpg
Array

Mục tiêu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2024

Sau trận giao hữu với Ấn Độ vào dịp FIFA Days tháng 10, ĐT Việt Nam dự kiến sẽ có chuyến tập huấn ở Hàn Quốc trước khi bước vào chiến dịch AFF Cup 2024 diễn ra cuối năm nay.

ĐT Việt Nam chuẩn bị tranh tài tài AFF Cup 2024.

Chiến dịch dịch cấp khu vực sắp tới là dịp để HLV Kim Sang-sik thể hiện tài cầm quân, sau những kết quả không như ý kể từ khi ông ngồi vào chiếc ghế nóng ĐT Việt Nam. Trong cuộc họp với vị thuyền trưởng người Hàn Quốc mới đây, Phó chủ tịch VFF Trần Anh Tú đã đặt ra mục tiêu cho Những chiến binh Sao vàng tại AFF Cup 2024:

“Mục tiêu của ĐT Việt Nam vẫn là đi đến trận chung kết và phấn đấu cạnh tranh ngôi vô địch AFF Cup 2024. Dù phong độ hiện tại của đội chưa ổn định, nhưng chúng tôi tin tưởng vào khả năng của các cầu thủ và ban huấn luyện.

Thường trực Ban chấp hành VFF cũng chỉ đạo bộ phận chuyên môn tiếp tục theo dõi sát sao các đối thủ như Thái Lan, Indonesia và Malaysia để hỗ trợ ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam có những điều chỉnh chiến thuật phù hợp”.

Bên cạnh đó, “sếp lớn” VFF nói thêm về điều ĐT Việt Nam cần cải thiện khi phải cạnh tranh ngôi vương cùng Thái Lan và Indonesia:

“Qua các trận đấu FIFA Days tháng 9 và 10 vừa qua, cá nhân tôi thấy rằng ĐT Việt Nam cần cải thiện khả năng dứt điểm và sự ổn định trong lối chơi.

Bên cạnh đó, việc nâng cao nền tảng thể lực và tinh thần thi đấu cũng là yếu tố quan trọng để cạnh tranh với các đối thủ mạnh như Thái Lan và Indonesia.

Ngoài ra, chúng ta cũng cần có giải pháp để cân bằng về tương quan lực lượng trong bối cảnh các đối thủ cạnh tranh tại khu vực đang mạnh hơn lên rất nhiều nhờ vào lực lượng hùng hậu các cầu thủ nhập tịch”.

Tại AFF Cup 2024, ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng với các đối thủ Indonesia, Philippines, Myanmar và Lào. Đây là bảng đấu không quá khó so với sự hiện diện của Thái Lan, Malaysia hay Singapore ở bảng A.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Xui xẻo tháng 10 rút lui, vận may tháng 11 thăng hoa, 3 con giáp được tài tinh chiếu cố, tiền đồ rộng mở

Tháng 10 nghịch cảnh đảo ngược, tháng 11 vận may nhân đôi, đối với các con giáp dưới đây, khi bước vào tháng 11,...

Tử vi ngày 17/10, con số may mắn cho 12 cung hoàng đạo thuận lợi phát tài giàu có

Những con số này có thể mang về niềm vui cho các cung hoàng đạo trong hôm nay. Cung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số may mắn 13,...

Từ 1/1/2025, đất chưa có sổ đỏ có bán được không?

Tình trạng mua bán, chuyển nhượng đất không có sổ đỏ diễn ra khá phổ biến. Vậy theo quy định mới nhất, điều này...

Chuyên gia nói lý do ĐT Việt Nam chưa khởi sắc dưới thời HLV Kim Sang-sik

Đội tuyển Việt Nam vẫn chưa thoát khỏi giai đoạn ảm đạm về thành tích. Mới nhất thầy trò HLV Kim Sang-sik để Ấn...

“Mất Calafiori là điều thực sự điên rồ”

Bản hợp đồng mùa hè của Arsenal đã tiếp tục gây ấn tượng khi chơi cho tuyển Ý trong trận đấu với Israel, một...