2024-10-08 14:38:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/ngoctran/2024/10/08/miss_grand_cambodia_2023-151238.png
Array

Miss Grand Cambodia 2023 Phoem Sreynor gây tranh cãi với phát ngôn sau vụ lùm xùm tước quyền đăng cai Miss Grand International 2024

Cuộc thi Miss Grand International (MGI) 2024 đã gây ra một làn sóng tranh cãi sau khi ông Nawat tuyên bố tước quyền đăng cai cuộc thi của đơn vị tổ chức ở Campuchia. Trước những lùm xùm này, Phoem Sreynor – Miss Grand Cambodia 2023, đã có phát ngôn gây sốc: “In Cambodia we don’t say Miss Grand, We say Miss Cosmo and Miss Universe.” (Tạm dịch: Ở Campuchia chúng tôi không gọi Miss Grand, chúng tôi gọi là Miss Cosmo và Miss Universe.) ám chỉ rằng ở Campuchia, Miss Grand không được xem trọng như các cuộc thi sắc đẹp danh giá khác như Miss Cosmo hay Miss Universe. Đây được xem là một động thái rõ ràng thể hiện sự phản đối của cô đối với cuộc thi MGI, đồng thời tạo thêm sức nóng cho cuộc tranh luận đang sôi sục trong cộng đồng mạng Campuchia và quốc tế.

Miss_Grand_Cambodia_2023_1

Phát ngôn này ngay lập tức thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ truyền thông và công chúng. Nhiều người ủng hộ quan điểm của Phoem Sreynor, cho rằng Miss Grand International đang mất dần uy tín và không còn xứng đáng để đại diện cho nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, không ít người cho rằng việc một đại diện quốc gia công khai phê phán cuộc thi mình từng tham gia là hành động thiếu chuyên nghiệp và có thể ảnh hưởng đến hình ảnh của Campuchia trên trường quốc tế.

Miss_Grand_Cambodia_2023_2

Ngoài ra, phát biểu của Sreynor đã làm bùng nổ tranh luận về tầm quan trọng của các cuộc thi sắc đẹp khác nhau trong mắt khán giả mỗi quốc gia. Ở Campuchia, Miss Universe từ lâu đã được coi là cuộc thi có vị thế cao nhất, mang lại sự công nhận và uy tín toàn cầu. Việc cô đề cập đến Miss Universe và Miss Cosmo đã làm rõ sự đối lập về vị thế của các cuộc thi này so với Miss Grand trong lòng công chúng.

Diễm

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Raphinha tạo cơ hội nhiều nhất châu Âu

Raphinha đang có khởi đầu tuyệt vời cho chiến dịch 2024/25. Tưởng như cầu thủ chạy cánh này đã rời Barcelona trong mùa hè...

Tại sao Man Utd chọn Hojlund thay vì Watkins?

Rasmus Hojlund đã thu hút sự chú ý lớn khi Manchester United chiêu mộ anh vào mùa hè năm ngoái, với mức phí 72...

M.U nhắm hàng thải của Chelsea để nâng cấp hàng công

Hàng công M.U gây thất vọngM.U khởi đầu mùa giải mới không mấy suôn sẻ. Sau 7 trận đã đấu tại Premier League, Quỷ...

Vua Lê Thánh Tông tặng người dân nghèo khổ 1 câu đối, mấy trăm năm hậu thế vẫn còn suy ngẫm

Nhân dịp đầu năm mới, vua Lê Thánh Tông mặc thường phục vi hành để xem xét tình hình dân chúng. Ði tới đâu,...