Manchester United vẫn đang là đội bóng có nhiều người hâm mộ bậc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Mạng xã hội của CLB này cũng thuộc nhóm có nhiều người theo dõi nhất. Mới đây, Quỷ đỏ đã đăng thông báo tuyển dụng một người quản lý truyền thông mạng xã hội mới cho CLB.
Theo đó, Man United muốn tuyển một người có thể tạo dựng một nền văn hóa tràn đầy năng lượng cho đội bóng, người đó yêu thích các dữ liệu nhưng cũng phải nghĩ ra được những phương pháp mới mẻ, thú vị để kết nối với người hâm mộ, khẳng định đây là một cơ hội việc làm tuyệt vời bởi Man United là một tên tuổi lớn trên nền tảng mạng xã hội. Vị trí này cũng sẽ giúp người làm được tiếp xúc với cầu thủ và các quản lý của CLB.
Công việc này yêu cầu ứng viên tối thiểu phải có bằng cử nhân hoặc 5 năm làm việc ở vị trí tương đương cho các thương hiệu lớn, tốt nhất là ở lĩnh vực thể thao. Mức lương khởi điểm cho công việc này là 100 nghìn bảng Anh mỗi năm, tương đương gần 3 tỷ VNĐ.
Trong những ngày này, như bao CLB khác, trang Twitter của Quỷ đỏ chủ yếu đăng các bài viết hoài niệm những trận đấu ấn tượng, các huyền thoại CLB.
Pha ăn mừng bàn thắng qua mạng xã hội của Mario Balotelli: