2024-10-22 09:42:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/nganphan/2024/10/22/img_8672-103103.png
Array

Cao Ngọc Bích chính thức đại diện Việt Nam lên đường dự thi Miss Earth 2024

Rạng sáng ngày 21/10, tại sân bay Tân Sơn Nhất, người đẹp Cao Ngọc Bích – Miss Earth Vietnam 2024 – đã chính thức lên đường sang Philippines để tham dự cuộc thi Miss Earth 2024. Xuất hiện rạng rỡ với nụ cười tươi tắn và trang phục ấn tượng, cô nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Việc trở thành đại diện Việt Nam dự thi ở một đấu trường nhan sắc tầm cỡ như Miss Earth, là một vinh dự lớn, đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của Cao Ngọc Bích.

cao-ngoc-bich-chinh-thuc-dai-dien-Viet-Nam-len-duong-du-thi-Miss-Earth-2024
Cao Ngọc Bích chính thức sang Philipines tham dự cuộc thi Miss Earth 2024

Tại sân bay, người thân, bạn bè và người hâm mộ đã có mặt để cổ vũ tinh thần cho đại diện Việt Nam. Đặc biệt, chủ tịch TNA Entertainment – Trương Ngọc Ánh cùng Miss Earth Water 2023 Đỗ Lan Anh và Miss Earth Vietnam 2021 Vân Anh cũng có mặt tại sân bay để cổ vũ đến Cao Ngọc Bích. Với cương vị là những người đi trước, Vân Anh và Đỗ Lan Anh cũng dặn dò Cao Ngọc Bích những kinh nghiệm quý báu và gửi lời chúc chân thành đến cô trong hành trình sắp tới. 

cao-ngoc-bich-chinh-thuc-dai-dien-Viet-Nam-len-duong-du-thi-Miss-Earth-2024
Trương Ngọc Ánh có mặt tại sân bay để tiễn Trương Ngọc Bích
IMG_8780
Miss Earth Water 2023 Đỗ Lan Anh và Miss Earth Vietnam 2021 Vân Anh đến cổ vũ cho Trương Ngọc Bích

Trước khi lên đường, Cao Ngọc Bích đã có quá trình chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng về cả thể lực lẫn các kỹ năng thi đấu. Cô không chỉ chú trọng đến việc luyện tập catwalk, thuyết trình và kỹ năng giao tiếp, mà còn tham gia nhiều hoạt động bảo vệ môi trường, lan tỏa lối sống xanh. Những dự án như trồng cây, dọn dẹp rác thải, và sử dụng sản phẩm tái chế đã giúp cô nâng cao hình ảnh cá nhân, đồng thời thể hiện rõ tinh thần trách nhiệm của một đại diện Việt Nam tại Miss Earth.

cao-ngoc-bich-chinh-thuc-dai-dien-Viet-Nam-len-duong-du-thi-Miss-Earth-2024
Trương Ngọc Ánh kiểm tra trang phục cho Cao Ngọc Bích trước ngày khởi hành

Cao Ngọc Bích đã có buổi gặp gỡ đặc biệt với chủ tịch Trương Ngọc Ánh để kiểm tra hành trang, trang phục, và các kỹ năng một cách tỉ mỉ. Trương Ngọc Ánh là người có nhiều kinh nghiệm dày dặn trong các cuộc thi sắc đẹp và từng là giám khảo của nhiều cuộc thi lớn, đặc biệt là Miss Earth 2023 với vai trò Trưởng Ban tổ chức. Trương Ngọc Ánh đã kiểm tra từ trang phục, phụ kiện đến các kỹ năng trình diễn, ứng xử của Cao Ngọc Bích và đưa ra những lời khuyên quý báu và kiểm tra kỹ lưỡng từng chi tiết nhỏ nhất để đảm bảo người đẹp có sự chuẩn bị tốt cho cuộc thi. Trương Ngọc Ánh đã tiếp thêm động lực và niềm tin cho Cao Ngọc Bích trên hành trình chinh phục vương miện Miss Earth 2024.

cao-ngoc-bich-chinh-thuc-dai-dien-Viet-Nam-len-duong-du-thi-Miss-Earth-2024

Trước giờ khởi hành, Cao Ngọc Bích bày tỏ sự xúc động khi nhận được nhiều sự yêu thương và ủng hộ của mọi người dành cho mình, cổ vũ mình trong suốt thời gian qua và xuất hiện ở sân bay để tiễn mình. Người đẹp cho biết cô sẽ cố gắng, phấn đấu hết mình tại Miss Earth 2024 để mang về thành tích tốt nhất, viết tiếp thành công của các đại diện Việt Nam trước từng đạt được tại đấu trường nhan sắc này.

Miss Earth 2024 là một trong những cuộc thi sắc đẹp uy tí và có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới, thu hút gần 90 thí sinh từ khắp nơi trên thế giới. Không chỉ đánh giá thí sinh qua nhan sắc, cuộc thi còn chú trọng đến các hoạt động cộng đồng và ý thức về bảo vệ môi trường. 

cao-ngoc-bich-chinh-thuc-dai-dien-Viet-Nam-len-duong-du-thi-Miss-Earth-2024

Cao Ngọc Bích, 25 tuổi, quê ở Hưng Yên, từng tham gia Miss Earth Vietnam 2023 và được trao danh hiệu “Người đẹp truyền cảm hứng” nhờ vẻ đẹp tự nhiên, sự thông minh và khả năng giao tiếp tốt. Bích được đánh giá cao không chỉ bởi nhan sắc nổi bật mà còn bởi sự thông minh, khéo léo trong giao tiếp. Trước thềm cuộc thi, cô đã dành nhiều tháng để rèn luyện các kỹ năng cần thiết như catwalk, ứng xử và thuyết trình, sẵn sàng đối mặt với những thử thách lớn tại Miss Earth. Người đẹp Hưng Yên cũng chú trọng đến việc rèn luyện thể lực và chăm sóc sắc đẹp để có thể tỏa sáng nhất tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

cao-ngoc-bich-chinh-thuc-dai-dien-Viet-Nam-len-duong-du-thi-Miss-Earth-2024

Với sự hỗ trợ từ những người đồng hành, sự chuẩn bị kỹ càng và tinh thần quyết tâm cao, Cao Ngọc Bích đang bước vào hành trình quan trọng trong sự nghiệp. Cao Ngọc Bích chia sẻ rằng cô rất tự hào khi được đại diện Việt Nam và sẽ cố gắng hết mình để mang về thành tích cao nhất.

Bảo Hân

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Với Hansi Flick, Barca càng đáng sợ với đội hình “U23+3”

CĐV Barca đang phát cuồng vì Lamine Yamal, người ghi đến 4 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo sau 10 trận ra...

Lâm Vỹ Dạ – Hứa Minh Đạt bật khóc khi đọc thư của con trai

Hành trình tại "Nhà mình có nhau" của gia đình Lâm Vĩ Dạ - Hứa Minh Đạt khép lại trong những giọt nước mắt của hạnh phúc, thành công gây quỹ 150 triệu cho những dự án cộng đồng tại Huế

Hoa hậu Nông Thúy Hằng theo học thạc sĩ

Vào tháng 11 sắp tới, Hoa hậu Hoa hậu Nông Thúy Hằng sẽ chính thức nhập học.

Bellingham chạm trán đồng đội cũ ở Champions League

Jamie Bynoe-Gittens là một trong những tài năng trẻ đáng chú ý của Borussia Dortmund. Bynoe-Gittens từng trải qua quãng thời gian khoác áo...

Việt Nam bất ngờ phát hiện loài vật quý hiếm, đã tuyệt chủng từ 11 triệu năm trước

Nó là loài duy nhất còn sống sót của họ thú cổ Diatomydae, được cho là đã tuyệt chủng từ kỷ Miocen, cách đây khoảng 11 triệu năm.