2024-07-11 09:44:08
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_van_minh_nhat/2024/7/11/x6.jpg
Array

5 cái tên gây thất vọng nhất tại Copa America 2024

5. Enner Valencia (Ecuador)

Enner Valencia sẽ nhìn lại màn trình diễn của mình tại Copa America 2024 và nghĩ về những gì có thể đã xảy ra. Tiền đạo này đã bị đuổi khỏi sân trong trận đấu vòng bảng đầu tiên của Ecuador với Venezuela, và sau đó bị treo giò một trận với Jamaica. Valencia đã may mắn khi đội bóng của anh vẫn giành đủ điểm để kết thúc ở vị trí thứ hai của Bảng B và tiến vào vòng tứ kết.

Mặc dù cơ hội của Ecuador đánh bại nhà đương kim vô địch Argentina ở tứ kết là rất mong manh, La Tri có thể đã gây bất ngờ cho giải đấu nếu Valencia thực hiện thành công nhiệm vụ của mình. Đội trưởng của Ecuador đã bỏ lỡ một quả phạt đền ở phút thứ 62, không thể giúp đội bóng của anh cân bằng tỷ số với La Albiceleste.

Nếu Valencia ghi bàn từ chấm 11m, Ecuador đã có thể kết thúc 90 phút cùng chiến thắng với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, họ đã thua trong loạt sút luân lưu.

Weah là tội đồ của người Mỹ.

4. Tim Weah (Hoa Kỳ)

Mặc dù một số cầu thủ tuyển Mỹ đã có một kỳ Copa America khá đáng thất vọng, Tim Weah đã mắc phải sai lầm tai hại nhất trong số đó. Cầu thủ chạy cánh này đã bị đuổi khỏi sân ở phút thứ 18 trong trận đấu vòng bảng thứ hai của Hoa Kỳ với Panama. Weah đã đánh nguội Roderick Miller vào sau gáy, khiến anh phải nhận thẻ đỏ trực tiếp và bị treo giò hai trận.

Hoa Kỳ đã để thua Panama với tỷ số 1-2, gần như đóng sập cơ hội tiến vào vòng sau của họ. Sau đó, đội bóng của Gregg Berhalter phải đối mặt với Uruguay trong trận đấu vòng bảng cuối cùng mà không có Weah. Và họ đã không ghi được bàn thắng nào, kết thúc chiến dịch Copa America 2024 của mình trên sân nhà theo cách thất vọng nhất.

3. Santiago Gimenez (Mexico)

Mọi ánh mắt đều đổ dồn về Santiago Gimenez của Mexico trước thềm Copa America mùa hè này. Cầu thủ 23 tuổi đã có 26 bàn trên mọi đấu trường cho Feyenoord trong mùa giải 2023/24, và cũng ghi bàn thắng quyết định trong trận chung kết Cúp Vàng CONCACAF năm ngoái.

Tiền đạo này đã đá chính cả ba trận vòng bảng cho Mexico, nhưng không ghi được một bàn thắng hay kiến ​​tạo nào trong 219 phút thi đấu. El Tri ban đầu được dự đoán sẽ vượt qua Bảng B, nhưng họ thậm chí không thể ghi được nhiều hơn một bàn thắng trong suốt giải đấu. Sự thất bại của Gimenez ở vị trí tiền đạo đã khiến Mexico phải về nước sớm.

2. Rodrygo (Brazil)

Rodrygo là một cầu thủ khác không ghi được bàn thắng nào tại Copa America 2024. Trong bốn trận đấu, chân sút của Real Madrid chỉ có hai cú dứ điểm trúng đích và không bao giờ tỏ ra thực sự nguy hiểm ở một phần ba cuối sân.

Việc Rodrygo thiếu khả năng sáng ​​tạo là điều khó có thể chấp nhận được, đặc biệt là sau khi anh đã ghi được 16 bàn thắng cho Los Blancos trên mọi đấu trường trong mùa giải vừa qua và có 8 pha kiến ​​tạo. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là Dorival Junior đã cho cầu thủ 23 tuổi này đá tiền đạo cắm trong ba trong bốn trận đấu của Brazil, và đó không phải là vị trí sở trường của anh.

1. Vinicius Jr. (Brazil)

Vinicius không thể hiện được nhiều tại Copa.

Vinicius Jr. chắc chắn là cầu thủ gây thất vọng nhất tại Copa America 2024. Nhà vô địch hai lần Champions League đã bước vào giải đấu năm nay với tư cách là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng vàng, sau mùa giải ghi 24 bàn thắng cho Real Madrid. Nhưng cuối cùng, anh lại không thể hiện được hết khả năng của mình trong màu áo Brazil.

Vini Jr. ghi một cú đúp vào lưới Paraguay, nhưng đó là lần đầu tiên và duy nhất anh tỏa sáng trong mùa hè này. Trong hai trận đấu vòng bảng khác của Selecao, cầu thủ 23 tuổi gần như ‘tàng hình’ và không tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn.

Để khép lại vòng bảng kém cỏi của mình, Vini Jr. đã bị treo giò một trận vì tích lũy đủ thẻ vàng, và do đó đã bỏ lỡ trận tứ kết của Brazil với Uruguay. Đội bóng của Dorival Junior đã để thua La Celeste trong loạt sút luân lưu.

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)

Bài viết mới nhất

Man City xô đổ kỷ lục tồn tại 15 năm của Man Utd

Man City đã chính thức vượt qua kỷ lục của Man Utd về chuỗi trận bất bại dài nhất tại Champions League sau chiến...

“Một bàn thắng phi thường của Erling Haaland”

Siêu phẩm volley bằng gót chân của Erling Haaland trong chiến thắng 5-0 trước Sparta Prague đã khiến các chuyên gia phải trầm trồ....

Leipzig vs Liverpool: Người nhện lên tiếng; Đóng thế hoàn hảo

Cầu thủ hay nhất trậnCaoimhin Kelleher (Whoscored: 7.8 ; Sofascore: 8.3)Trong khi đó, Leipzig dù chỉ cầm bóng 38%, nhưng cũng kịp tung ra...

Barca 4-1 Bayern: Ngả mũ với Raphinha; Flick ”out trình” Kompany

Cầu thủ hay nhất trậnVới cú hat-trick của mình, Raphinha khởi xướng cho màn trả thù ngọt ngào của Gã khổng lồ xứ Catalan.Ngay...

Man City 5-0 Sparta Prague: Haaland mặc sức tung hoành; Điểm 10 cho Matheus Nunes

Cầu thủ hay nhất trậnMan City từng bị đặt dấu hỏi rất nhiều khi chiêu mộ Matheus Nunes với giá đắt đỏ. Nhưng rõ...