2024-11-01 11:35:57
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://ngaymoionline.com.vn/stores/news_dataimages/2024/102024/29/11/120241029113204.png?rt=20241029113206

Vietnam Coffee mang đến dòng sản phẩm mới tại Coffee Expo Vietnam 2024

Ngày 31/10/2024, Thương hiệu Vietnam Coffee, thuộc Tổng Công ty Cà phê Việt Nam (VINACAFE), một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực trồng và sản xuất cà phê tại Việt Nam, chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới tại sự kiện Coffee Expo Vietnam 2024.

Tổng Công ty Cà phê Việt Nam sở hữu vùng trồng cà phê lớn nhất Việt Nam, trải rộng với hơn 40.000 hecta đất nông nghiệp tại cao nguyên, trong đó hơn 16.576 hecta là diện tích trồng cà phê, nơi có thổ nhưỡng và khí hậu lý tưởng cho việc sản xuất cà phê hảo hạng.

Hoạt động chính trong khuôn khổ lễ ra mắt bao gồm:

Ra mắt sản phẩm: Buổi trình diễn âm nhạc kết hợp giới thiệu sản phẩm mới mang đậm nét văn hoá Việt.

Ra mắt TVC mới: Chính thức giới thiệu TVC quảng cáo với thông điệp “Cà phê, Việt Nam ơi”, khơi gợi niềm tự hào dân tộc, khẳng định vị thế là ngôi sao sáng trong ngành cà phê toàn cầu.

Hoạt động diễn ra xuyên suốt sự kiện Coffee Expo Vietnam 2024 dành cho khách tham quan bao gồm:

Trải nghiệm cà phê: Khách tham quan sẽ có cơ hội miễn phí thưởng thức các loại cà phê thượng hạng, được pha chế bởi những chuyên gia của thương hiệu.

Không gian triển lãm ấn tượng: Gian hàng của Vietnam Coffee được thiết kế độc đáo, trình diễn hình ảnh hùng vĩ của đại ngàn từ vùng trồng rộng lớn, mang đến trải nghiệm thú vị, đầy cảm hứng.

Trình diễn âm nhạc: ban nhạc biểu diễn trên sân khấu chính trong các khung giờ cố định.

Ông Đặng Hồng Tuấn, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cà phê Việt Nam, cho biết: “Tổng Công ty Cà phê Việt Nam hiện là nhà cung cấp hàng đầu của Việt Nam về cà phê, là đơn vị chủ lực của ngành cà phê Việt Nam để tham mưu cho Chính phủ, các bộ – ngành trong việc hoạch định chính sách, định hướng thị trường cho ngành cà phê Việt Nam. Chủ yếu sản phẩm cà phê được tiêu thụ tại nhiều nước Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á.

Sự kiện ra mắt nhãn hiệu Vietnam Coffee – một cột mốc quan trọng đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của Tổng Công ty Cà phê Việt Nam trên hành trình phát triển bền vững, hướng đến một vị thế xứng đáng trên thị trường cà phê toàn cầu.

Đối với người Việt Nam, cà phê không chỉ đơn thuần là thức uống, mà còn là một biểu tượng văn hóa, là nhịp sống của người dân, và là niềm kiêu hãnh của cả một dân tộc. Được vun trồng từ mảnh đất màu mỡ của vùng đại ngàn Tây Nguyên, mỗi quả cà phê được chăm sóc, nâng niu từ bàn tay của những người nông dân, từ đó chắt lọc ra một hương vị tinh tế, đậm sâu, lan tỏa khắp mọi miền đất nước và khắp năm châu bốn bể.

Với hơn 16.676 hecta vùng nguyên liệu cà phê và hệ thống sân phơi rộng 1.479.273 mét vuông, VINACAFE tự hào là đơn vị sản xuất với quy mô lớn bậc nhất trong ngành cà phê Việt Nam. Chính nhờ vào sự cam kết không ngừng về chất lượng và tính bền vững, Vietnam Coffee đã hiện diện tại nhiều thị trường quốc tế quan trọng như Đức, Mỹ, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật Bản, và hàng loạt quốc gia khác trên thế giới.

Buổi lễ ra mắt nhãn hiệu Vietnam Coffee còn mang một ý nghĩa quan trọng với bộ nhận diện thương hiệu Vietnam Coffee mới của chúng tôi. Ngôi sao đỏ trên logo là biểu tượng thiêng liêng của niềm tự hào dân tộc, luôn rực sáng trên đỉnh cao của thương hiệu. Màu xanh đại diện cho những dãy núi trập trùng của cao nguyên đất Việt, biểu trưng cho thiên nhiên trù phú, trong lành đã nuôi dưỡng nên từng hạt cà phê đậm đà hương vị. Dải ruy băng đỏ chính là mạch sống của đất nước, là khát vọng của Vietnam Coffee: khẳng định vị thế “Ngôi sao cà phê Việt” tỏa sáng, sánh vai cùng các thương hiệu cà phê hàng đầu thế giới.

Chúng tôi, những người làm trong ngành cà phê, luôn tâm niệm rằng mỗi sản phẩm không chỉ là một tách cà phê, mà là một thông điệp văn hóa, là niềm tự hào của người Việt. Thương hiệu Vietnam Coffee cam kết sẽ không ngừng nỗ lực, sáng tạo để nâng cao giá trị, giữ vững chất lượng vượt trội, và lan tỏa niềm kiêu hãnh của người Việt đến bạn bè quốc tế.”

Vietnam Coffee: Ra mắt sản phẩm mới tại Coffee Expo Vietnam 2024
Không gian triển lãm tại sự kiện Coffee Expo Vietnam 2024.

Sự kiện ra mắt sản phẩm này tiếp nối hành trình đổi mới sau khi bộ nhận dạng thương hiệu mới của Vietnam Coffee được công bố vào dịp Lễ Quốc khánh 2/9/2024, khẳng định vị thế và uy tín của Việt Nam trong ngành cà phê Robusta toàn cầu. Vietnam Coffee cam kết luôn nâng cao giá trị thương hiệu và lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc.

Các dòng sản phẩm mới của Vietnam Coffee với hương vị phù hợp gu người Việt và chất lượng hảo hạng cùng với thiết kế với bao bì mới, sang trọng và hiện đại, thể hiện sự đầu tư nghiêm túc vào việc nâng cao trải nghiệm người dùng. Các sản phẩm được giới thiệu trong sự kiện lần này bao gồm:

Cà phê Hạt rang: Truyền thống, Hạng nhất; Cà phê Rang xay: Truyền thống, Hạng nhất; Cà phê Hòa tan: Triobrew, Cocobrew, Justbrew, Alphamix, Betamix.

Vietnam Coffee: Ra mắt sản phẩm mới tại Coffee Expo Vietnam 2024
Vietnam Coffee: Ra mắt sản phẩm mới tại Coffee Expo Vietnam 2024
Các sản phẩm của Vietnam Coffee

Mỗi sản phẩm của Vietnam Coffee là một thông điệp gửi gắm niềm tự hào Việt Nam, mang trong mình tinh hoa và tâm hồn người Việt. Với thiết kế mới hiện đại, Vietnam Coffee không chỉ khẳng định bản sắc văn hóa mà còn tỏa sáng như ngôi sao trong ngành cà phê toàn cầu.

Thông tin về sự kiện
Thời gian tham quan: 10h00 – 17h00, ngày 31/10/2024 – 02/11/2024;
Thời gian sự kiện ra mắt: 11h00 – 11h30, ngày 31/10/2024;
Địa điểm: Gian hàng E01-E16 và F01-F16, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, TP. Hồ Chí Minh;
Điện thoại: 1900 1982; Email: info@vinacafe.com.vn; Website: www.vinacafe.com.vn.
Vietnam Coffee – Ngôi sao cà phê Việt

Lê Lành

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link

Bài viết mới nhất

Châu Bùi gây bão với hàng loạt tạo hình Halloween, đặc biệt là bộ ảnh tình tay ba hài hước cùng Binz

Châu Bùi không chỉ khiến dân mạng mãn nhãn bằng loạt cosplay từ ma cà rồng đến hình tượng chị em nhà Jenner, mà còn gây bão khi kéo Binz vào màn tình tay ba độc lạ nhất mùa Halloween năm nay.

Thái cả rổ hành cũng không sợ cay mắt nếu bạn biết điều này

Thái hành cay mắt là hiện tượng thường gặp ở nhiều người vậy những người bán hành phi ngày nào cũng phải thái vài...

Tháng 11 bão táp của Liverpool: 5 trận đấu; Chạy đua ở Premier League và Champions League

Liverpool bước vào tháng 11 với phong độ tốt nhưng đối mặt với lịch thi đấu dày đặc, bao gồm hai trận đấu khó...

Bài tập vai nâng cao cho nam giới thích thử thách

Đây là những bài tập vai phát triển toàn bộ phần vai trước và vai sau vạm vỡ nhất.  Những bài tập vai này chống chỉ định...

Osimhen trở thành mục tiêu của Chelsea ở phiên chợ Đông

Với kỳ chuyển nhượng mùa đông đang đến gần, tương lai của Victor Osimhen đang trở thành tâm điểm chú ý trong giới bóng...