2024-10-27 18:04:47
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]

BÙNG NỔ ĐIỆN ẢNH VIỆT TẠI LIÊN HOAN PHIM QUỐC TẾ HÀ NỘI LẦN THỨ VII

Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ VII sẽ chứng kiến sự đa dạng của điện ảnh Việt Nam với 42 tác phẩm tham gia tranh tài. Trong đó, “Ngày xưa có một chuyện tình” sẽ là đại diện của Việt Nam ở hạng mục Phim dài, đồng thời cũng là tác phẩm khai mạc cho sự kiện này.

Liên hoan Phim Quốc tế Hà Nội lần thứ 7 sẽ diễn ra từ ngày 7 đến 11 tháng 11, đánh dấu một trong những sự kiện điện ảnh lớn nhất tại Việt Nam. Với sự tham gia của nhiều đơn vị, từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đến các sở ngành liên quan, sự kiện này hứa hẹn sẽ mang đến một chương trình phong phú và chất lượng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành điện ảnh Việt Nam.

Poster Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần VII. Nguồn: Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch.

Với khẩu hiệu đầy hứng khởi “Điện ảnh sáng tạo – cất cánh”, Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ VII đã trở thành một sân chơi điện ảnh quốc tế quy mô lớn, thu hút sự tham gia của hơn 500 tác phẩm. Ban tổ chức đã chọn ra 117 bộ phim xuất sắc đến từ 51 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm cả những cái tên quen thuộc như Hoa Kỳ, Pháp, Hàn Quốc và Việt Nam.

Bộ phim điện ảnh “Ngày xưa có một chuyện tình”, đại diện tiêu biểu của Việt Nam, vinh dự được chọn làm tác phẩm khai mạc Liên hoan Phim Quốc tế Hà Nội vào ngày 7 tháng 11 tới đây. Khán giả có thể thưởng thức bộ phim tại Rạp Quốc gia (số 87 Láng Hạ, Hà Nội) trong khung giờ từ 15h đến 17h. Thông tin chi tiết về vé xem phim sẽ được ban tổ chức cập nhật sớm trong thời gian tới.

Poster phim “Ngày xưa có một chuyện tình”. Nguồn” Nguyễn Nhật Ánh FCVN.

Được chuyển thể từ tác phẩm văn học nổi tiếng cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, bộ phim điện ảnh “Ngày xưa có một chuyện tình” đã thành công đưa những trang sách đầy cảm xúc lên màn ảnh rộng. Với bối cảnh nên thơ, trữ tình của vùng đất Phú Yên, câu chuyện về tình yêu, tình bạn phức tạp của Vinh, Phúc và Miền từ thuở thơ ấu đến khi trưởng thành, hứa hẹn sẽ chinh phục trái tim của khán giả, giống như cách mà cuốn tiểu thuyết đã từng làm được.

Bộ phim với những giá trị nghệ thuật độc đáo và câu chuyện cảm động, hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm điện ảnh khó quên cho khán giả, hứa hẹn sẽ mang đến ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả trong nước và quốc tế.

Liên hoan Phim Quốc tế Hà Nội tổ chức lần đầu tiên vào năm 2010 đã nhanh chóng khẳng định vị thế là một trong những sự kiện điện ảnh quốc tế uy tín tại Việt Nam. Được tổ chức hai năm một lần, Liên hoan phim không chỉ là một sân chơi dành cho những người yêu điện ảnh mà còn là một cầu nối quan trọng để giao lưu, hợp tác và phát triển ngành công nghiệp điện ảnh Việt Nam. Với mục tiêu quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế, Liên hoan phim đã góp phần đưa điện ảnh Việt Nam hội nhập sâu rộng với nền điện ảnh thế giới.

Kiều Giang

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link

Bài viết mới nhất

Người thắng kẻ thua sau trận Real 0-4 Barcelona

Người thắngRobert LewandowskiTrước Real Madrid, tiền đạo người Ba Lan đã có màn thể hiện xuất sắc. Mặc dù không tham gia nhiều trong...

Bruno tái xuất; Bom tấn ngồi dự bị

Bruno Fernandes đã được triệu tập trở lại đội hình xuất phát của Manchester United trong trận đấu Premier League gặp West Ham United...

Hành động của Guardiola khi Arsenal đấu Liverpool

Arne Slot có khởi đầu ấn tượng cho nhiệm kỳ tại Anfield, với thất bại bất ngờ trước Nottingham Forest là vết gợn duy...

Tường nhà bong tróc, mốc đen: Dùng thứ này giải quyết tường nhà sạch bong, đẹp như mới

Nhiều nhà xuất hiện hiện tượng tường nhà bị bong tróc, mốc đen. Để giải quyết vấn đề này, hãy tham khảo một số...

Tử vi ngày 28/10, con số may mắn thần tài ban phát lộc lá cho 12 con giáp trở nên giàu có may mắn

Hôm nay tuổi Tý cần chú ý khiêm tốn hơn, tuổi Thìn cẩn trọng công việc nhỏ và tuổi Mùi đề phòng tiểu nhân Tuổi...