2024-07-11 09:26:39
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]
https://media.yeah1.com/files/thuong.nth/2024/07/04/t1-105126.jpg

American Ruby’s: Khẳng định vị thế trong Top 5 Thương hiệu Mạnh và Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng ASEAN 2024

Tại đó Công ty TNHH Xuất nhập khẩu American Ruby’s đã vinh dự đoạt giải Top 5 Thương hiệu Mạnh và Sản phẩm – Dịch vụ Chất lượng Asean 2024.

t1

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu American Ruby’s: Top 5 Thương hiệu Mạnh và Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng ASEAN 2024 (Ảnh: NVCC).

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu American Ruby’s: Đánh dấu chất lượng Asean 2024

Diễn đàn hợp tác Kinh tế Việt Nam – ASEAN & Lễ công bố Thương hiệu Mạnh ASEAN 2024 – Lần thứ 8 được tổ chức luân phiên hàng năm tại các nước Đông Nam Á. Sự kiện này không chỉ là cơ hội để các doanh nghiệp khu vực giao lưu, hợp tác mà còn là dịp để tôn vinh những thành tựu xuất sắc của các doanh nghiệp.

Theo Ban tổ chức Diễn đàn, danh hiệu Thương hiệu Mạnh và Sản phẩm – Dịch vụ Chất lượng Asean 2024 được bình chọn và trao cho các doanh nghiệp có thương hiệu, sản phẩm dịch vụ chất lượng hàng đầu thị trường Asean. Ngoài ra, buổi lễ còn mang ý nghĩa tôn vinh các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đã và đang nỗ lực cống hiến cho nền kinh tế Việt Nam nói riêng cũng như nền kinh tế Asean nói chung.

t2

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu American Ruby’s ghi dấu ấn tại Diễn đàn hợp tác Kinh tế Việt Nam – ASEAN (Ảnh: NVCC).

Với vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, American Ruby’s đã ghi dấu ấn Việt Nam sâu đậm trong cộng đồng kinh doanh Asean. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu American Ruby’s không ngừng nỗ lực để mang lại những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng.

Đó là một trong những yếu tố quan trọng đưa Công ty TNHH Xuất nhập khẩu American Ruby’s vượt qua hàng chục doanh nghiệp đề cử và xuất sắc lọt Top 5 Thương hiệu mạnh và Sản phẩm – Dịch vụ Chất lượng Asean 2024. Từ quy trình sản xuất đến dịch vụ, mọi hoạt động của American Ruby’s đều được tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

t3

Tập trung vào chất lượng sản phẩm và đáp ứng nhu cầu của khách hàng đã giúp American Ruby’s đoạt Top 5 Thương hiệu mạnh và Sản phẩm – Dịch vụ Chất lượng Asean 2024 (Ảnh: NVCC).

Ngoài ra, việc đầu tư vào nghiên cứu và phát triển cũng là điểm sáng của doanh nghiệp tại Lễ công bố Thương hiệu Mạnh ASEAN 2024 – Lần thứ 8. Công ty TNHH Xuất nhập khẩu American Ruby’s luôn tìm cách để cải thiện chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ mới, tối ưu hoá quy trình sản xuất nhằm đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đều mang lại giá trị cao nhất khi đến tay người tiêu dùng.

Tổng Giám đốc Nguyễn Võ Anh Thư cùng American Ruby’s thực hiện sứ mệnh vươn tầm quốc tế tại Lễ công bố Thương hiệu Mạnh ASEAN 2024

Một phần không thể thiếu trong thành công của American Ruby’s là tầm nhìn dài hạn và sự lãnh đạo xuất sắc của Tổng Giám đốc Nguyễn Võ Anh Thư. Trong buổi Lễ công bố Thương hiệu mạnh Asean 2024 tại Singapore, doanh nhân Nguyễn Võ Anh Thư cùng các Giám đốc điều hành đã vinh dự đại diện cho sự phát triển của Công ty TNHH Xuất nhập khẩu American Ruby’s.

Không chỉ là doanh nghiệp sản xuất và cung cấp hàng hóa, American Ruby’s còn nổi bật cùng sự đổi mới và sáng tạo. Công ty không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển để mang lại những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tiên tiến nhất cho khách hàng. Điều này đã giúp American Ruby’s phát triển lớn mạnh và tiếp tục mở rộng thị trường, chiếm lĩnh vị thế tại các quốc gia trong khu vực Asean.

t4

Doanh nhân Nguyễn Võ Anh Thư cùng các Giám đốc điều hành của Công ty TNHH Xuất nhập khẩu American Ruby’s tự hào nhận giải Top 5 Thương hiệu mạnh và Sản phẩm – Dịch vụ Chất lượng Asean 2024 (Ảnh: NVCC).

Tổng Giám đốc Nguyễn Võ Anh Thư tự hào chia sẻ: “Giải thưởng Top 5 Thương hiệu Mạnh và Sản phẩm – Dịch vụ Chất lượng ASEAN 2024 là phần thưởng cho những nỗ lực của đội ngũ của American Ruby’s và cũng là cơ hội giúp công ty khẳng định vị thế, uy tín trong cộng đồng kinh doanh khu vực. Đồng thời, đây cũng là động lực để American Ruby’s tiếp tục phấn đấu, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng”.

t5

Giải thưởng Top 5 Thương hiệu Mạnh và Sản phẩm – Dịch vụ Chất lượng ASEAN 2024 của Công ty TNHH Xuất nhập khẩu American Ruby’s (Ảnh: NVCC).

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu American Ruby’s đã chứng minh được sự xuất sắc và sự cam kết của mình khi vươn lên trong Top 5 Thương hiệu Mạnh và Sản phẩm – Dịch vụ Chất lượng ASEAN 2024. Trong nhiều năm qua, American Ruby’s đã tạo ra một cộng đồng khách hàng lớn mạnh và giúp doanh nghiệp xây dựng được một vị thế không thể phủ nhận trong ngành. Đây là một thành công lớn và minh chứng rõ ràng về sự phát triển bền vững, tiềm năng của Công ty TNHH Xuất nhập khẩu American Ruby’s trong tương lai.

thuongnt

Nguồn: www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

3 đặc điểm của người có phúc đức lớn, hậu vận rất ổn

Nếu một người lúc nào cũng nỗ lực để cải thiện bản thân. Làm việc gì đó họ cũng tận tâm, tận lực, không...

3 loại cây trồng rắn mê như điếu đổ, nếu muốn bình an thì cần dẹp bỏ ngay

Đây là những loại cây trồng dẫn dụ loại rắn, có thể gây nguy hiểm cho gia đình.Bạch hoa xà Chỉ cần nghe tên, mọi...

Tuyển Việt Nam nhận lên kế hoạch cho Nguyễn Xuân Son ở ASEAN Cup 2024

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, tiền đạo Rafaelson với tên tiếng Việt Nguyễn Xuân Son đã nhập tịch thành công và được...

3 con giáp ‘vàng’ sắp đổi đời: Cơ hội làm giàu, thăng quan tiến chức đang đến gần

Bạn muốn biết mình có nằm trong số những người may mắn sắp đón nhận vận may lớn không? Cùng xem 3 con giáp...

Garnacho ngả mũ với Vinicius

Real Madrid trải qua trận đấu vô cùng kịch tính khi tiếp đón Dortmund ở Champions League. Thầy trò HLV Ancelotti bị dẫn với...