2018-01-13 14:08:33
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"ca-nhac":"ca nh\u1ea1c"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzAxL2EtOC0xMDAweDUyNS5qcGc=.webp

“Người lạ ơi” xứng danh “Bản hit quốc dân” đầu năm 2018

Chưa đầy 1 tuần ra mắt, sức nóng của hit “Người lạ ơi” không chỉ khiến hàng loạt ca sĩ Việt đua nhau cover, mash-up, remix mà còn giúp bộ đôi NSX âm nhạc Superbrothers giành nút Bạc Youtube.

“Người lạ ơi” đang là ca khúc gây “bão” suốt tuần vừa qua nhờ giai điệu bắt tai từ bộ đôi NSX âm nhạc Superbrothers (Châu Đăng Khoa x Nemo), sức hút của Karik, cùng giọng ca “gây nghiện” – Orange. Từ khi ra mắt, ca khúc đã có 93 lần liên tiếp chạm đỉnh BXH Zing MP3, giữ vị trí số 1 ở Top Trending (xu hướng xem video) trên Youtube tại Việt Nam cùng 25 triệu lượt xem.

0

Thành công đến với “Người lạ ơi” là bất ngờ bởi những người thể hiện ca khúc không phải gương mặt nổi tiếng, được công chúng biết đến rộng rãi. Phần MV cũng đơn giản với ý tưởng quay ngoại cảnh thay vì đầu tư cốt chuyện. Karik tuy gần đây gây chú ý khi tham gia một chương trình thực tế nhưng tên tuổi của anh đủ sức nặng để được công chúng quan tâm mỗi khi phát hành sản phẩm. Trong khi đó, giọng ca nữ là gương mặt mới, bí ẩn với nghệ danh Orange. Tuy nhiên, chính chất giọng ma mị, cuốn hút của cô là yếu tố quan trọng khiến khán giả yêu thích ca khúc.

Sau 6 ngày ra mắt, sáng tác của Châu Đăng Khoa cũng giúp kênh Youtube của Superbrothers có được hơn 100 nghìn người đăng ký theo dõi và nhận nút Bạc. Đây cũng là một thành tích cực kỳ đáng nể và đầy bất ngờ của “bản hit quốc dân” đầu năm 2018.


1

2

Ngay những ngày đầu năm 2018, thị trường âm nhạc đã có những ca khúc gây sốt. Trước “Người lạ ơi”, “Buồn của anh” cũng được chia sẻ rộng rãi và tạo nên cơn sốt cover. Điểm chung của cả 2 ca khúc chính là được thể hiện bởi những giọng ca không quá nổi tiếng nhưng vẫn gây chú ý. Cũng trên Youtube, từ khoá “Người lạ ơi” cũng có đến gần 20 nghìn kết quả với rất nhiều bản remix, mash up và cover với những phong cách khác nhau. Rất nhiều bản mash-up đặc biệt cũng được ra mắt, cho thấy sự sáng tạo của các bạn trẻ cũng như sức hút đặc biệt của “Người lạ ơi”.

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Real Madrid có động thái làm hài lòng Mbappe

Kylian Mbappe sẽ đáo hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa bóng này. Real Madrid là bên khả dĩ nhất có thể chiêu...

Kỷ lục cá nhân của Messi là thứ đang giúp Miami bay cao

Sở hữu Lionel Messi hoàn toàn sung sức và đang đạt phong độ cao, không có gì lạ khi Inter Miami đứng đầu bảng...

‘Chìa khóa’ tuổi thọ: Ăn ít có phải là bí quyết sống lâu hơn?

Các chuyên gia về lão hóa đã chỉ ra rằng việc giảm lượng calo nạp vào cơ thể và áp dụng chế độ ăn...

Ngọc Trinh chi hơn 40 triệu để “cứu” vết sẹo do “làm xiếc” trên xe mô tô, hé lộ quá trình đầy gian nan

Hậu biến cố, Ngọc Trinh cho biết cô phải chi hơn 40 triệu để chữa vết sẹo do tai nạn xe mô tô để lại. Được biết, quá trình này diễn ra vô cùng khó khăn.

Cách lấy số điện thoại từ Zalo đơn giản và nhanh chóng: Ai không biết quá phí

Khi bạn lập tài khoản Zalo, ứng dụng này sẽ yêu cầu người dùng điền đầy đủ và mặc định công khai các thông...