2018-04-17 12:43:48
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"hoa-hau":"hoa h\u1eadu","hoa-hau-bien-viet-nam-toan-cau-2018":"Hoa h\u1eadu Bi\u1ec3n Vi\u1ec7t Nam To\u00e0n c\u1ea7u 2018"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA0LzExMS04LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Hé lộ thiết kế áo dài đặc biệt cho chung kết ‘Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018’

Bộ sưu tập được nhà thiết kế Ngô Nhật Huy bám sát chủ đề cuộc thi và lên ý tưởng hơn ba tháng, đang trong quá trình hoàn thiện. Bộ sưu tập như một thông điệp rằng mỗi thí sinh như một viên ngọc thô, qua cuộc thi sẽ được mài giũa để trở thành những viên ngọc sáng giá.

‘Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018’ là cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc gia, nhằm chọn ra những thí sinh xuất sắc đại diện cho nước nhà tham gia vào đấu trường nhan sắc quốc tế, được tỉnh Kiên Giang phối hợp tổ chức.

000
Sau thời gian dài tranh tài, Top 40 đã lộ diện và sẵn sàng tỏa sáng trong đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 21/04. Nhiều gương mặt xinh đẹp và tài năng đang nỗ lực hết mình để có cơ hội đội chiếc vương miện cao quý, hứa hẹn một đêm thi ấn tượng, hấp dẫn và kịch tính.

Đồng hành cùng cuộc thi, NTK Ngô Nhật Huy – cái tên không xa lạ với người mộ điệu thời trang đã dành riêng cho các thí sinh bộ sưu tập áo dài mang tên “Biển ngọc”. Bộ sưu tập được anh lấy ý tưởng từ những con sóng vỗ về, những rạng san hô từ đại dương xanh.

111


Cụ thể, những hạt ngọc trai sang trọng và quý giá, những viên pha lê lấp lánh được nhà thiết kế Ngô Nhật Huy sử dụng triệt để tạo hiệu ứng lung linh trong từng chi tiết. Với kinh nghiệm tài trợ rất nhiều cuộc thi hoa hậu trong nước và quốc tế, anh đã chọn chất liệu lụa mềm mại và màu sắc được phối trền nền trắng ngọc. Điểm đặc biệt là chiếc quần được thay thế bằng chiếc váy được thiết kế đặc biệt 8 lớp đan xéo, cộng phụ liệu ngọc đan xen pha lê nên khi thí sinh sải những bước chân trên sân khấu thì bộ áo dài sẽ sóng sánh như những cơn sóng, tạo hiệu ứng giúp cho các thí sinh tự tin thể hiện tốt phần thi của mình.

222

333

444

555

Đây là bộ sưu tập được nhà thiết kế Ngô Nhật Huy bám sát chủ đề cuộc thi và lên ý tưởng hơn ba tháng, đang trong quá trình hoàn thiện. Bộ sưu tập như một thông điệp rằng mỗi thí sinh như một viên ngọc thô, qua cuộc thi sẽ được mài giũa để trở thành những viên ngọc sáng giá.

Đêm chung kết sẽ được tổ chức tại Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang). Với sân khấu được thiết kế quy mô hoành tráng, có sàn diễn hiện đại cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng vô cùng tân tiến, khán giả sẽ được thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc của các ca sĩ hàng đầu Việt Nam: Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Trọng Hiếu, Ali Hoàng Dương, Monstar… cùng nhiều ca sĩ, nhóm nhạc khác. Jenifer Phạm và Danh Tùng cũng chính thức xác nhận có mặt trong đêm Chung kết với vai trò là MC của cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018. Đặc biệt, Ban tổ chức cũng đã công bố giải thưởng dành cho người đăng quang. Cụ thể, ngoài các giải thưởng phụ, giải thưởng cho danh hiệu Á hậu 2 là 200 triệu đồng, Á hậu 1 là 300 triệu đồng, Tân Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu 2018 sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt lên đến 500 triệu đồng,…

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Khoa Pug chi hơn 1 tỷ thực hiện điều nguy hiểm nhất nhì thế giới, cái kết khiến nhiều người bất ngờ

Trước khi thực hiện ước mơ của mình, Youtuber Khoa Pug cho biết anh phải ký giấy sinh tử và tốn thêm một khoản tiền không nhỏ.

Tặng đồ ăn cho shipper, cô gái bất ngờ bị dằn mặt vì nghi là tiểu tam

Bị nghi ngờ là tiểu tam chỉ vì tặng phần ăn cho shipper, cô gái hoang mang hỏi ý kiến cộng đồng mạng liền khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Chỉ 10 phút với gia vị sẵn trong bếp sẽ giúp làm sạch nồi chảo cháy đen sáng bóng như mới

Nếu không may bạn làm nồi chảo bị cháy đen hãy áp dụng ngay mẹo này chúng sẽ nhanh sạch sáng bóng như mới.Có...

Rice ghi dấu ấn, Arsenal tiếp tục thách thức Man City

 Arsenal có màn tiếp đón Bournemouth trên sân nhà ở vòng đấu 36 Premier League. Đoàn quân Mikel Arteta sẽ cần giành trọn 3...

Saka tóe máu, vì sao VAR không can thiệp?

Tiền vệ Ryan Christie của AFC Bournemouth đã thoát khỏi án phạt sau pha phạm lỗi với Bukayo Saka của Arsenal. Saka đã phải...