2020-11-12 10:23:05
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"hoa-hau":"hoa h\u1eadu","hoa-hau-viet-nam-2020":"Hoa h\u1eadu Vi\u1ec7t Nam 2020","toyota":"Toyota"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDIwLzExL1RveW90YS1Nb3Rvci1WaWV0bmFtLWFjY29tcGFueS13aXRoLU1pc3MtVmlldG5hbS0yMDIwLTQuanBn.webp

Toyota Việt Nam đồng hành cùng Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 với tư cách là đơn vị cung cấp vận chuyển thí sinh tham gia Vòng chung kết.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 mang chủ đề “Thập kỷ hương sắc” đánh dấu hành trình 10 năm ấn tượng của cuộc thi Hoa hậu có tuổi đời lâu nhất và quy mô nhất Việt Nam sau 32 năm tổ chức.

Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra từ ngày 5 đến ngày 20 tháng 11 tại Vũng Tàu và thành phố Hồ Chí Minh. 35 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tham gia các vòng thi phụ như Người Đẹp thời trang, Người Đẹp Biển, Người đẹp Du lịch, Người đẹp thể thao, … và đêm chung kết diễn ra vào ngày 20 tháng 11. Năm nay, Toyota Việt Nam cùng các đại lý Toyota tại Hà Nội và Hồ Chí Minh chung tay trở thành đơn vị cung cấp vận chuyển đồng hành cùng cuộc thi. 9 chiếc xe mang thương hiệu Toyota bao gồm các mẫu xe Corolla Cross, Camry và Innova với thiết kế trẻ trung và không gian rộng rãi sẽ có nhiệm vụ đưa đón thí sinh tham dự các cuộc thi và hoạt động nằm trong khuôn khổ Vòng chung kết.


Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam do báo Tiền Phong khởi xướng, sáng lập và được tổ chức lần đầu vào năm 1988 nhằm hướng tới mục tiêu quan trọng là tôn vinh và lan tỏa vẻ đẹp, trí tuệ và lòng nhân ái của người phụ nữ Việt.


Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 kế thừa những giá trị đã đạt được, đồng thời có nhiều đổi mới để phù hợp sự phát triển của vẻ đẹp con người Việt Nam trong thời đại mới. Cuộc thi ngày càng hướng đến các giá trị nhân văn, nhân ái, đóng góp tích cực vào các dự án thiện nguyện, mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng. Chính vì vậy, Toyota Việt Nam vinh dự đồng hành cùng cuộc thi với mục tiêu trở thành “công dân tốt trong cộng đồng sở tại”, đóng góp vào các hoạt động cộng đồng cũng như đồng hành cùng sự phát triển của đất nước Việt Nam.

Bài viết mới nhất

4 điểm nhấn của bóng đá châu Âu tuần qua

Những giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu đã hoàn thành vòng đấu mới nhất để các ngôi sao trở về khoác...

Lý giải “hiện tượng” Ninh Anh Bùi – “Âm yêu ơi”: Có phải hiện tại ai cũng có thể làm người nổi tiếng?

Sự phủ sóng của cặp đôi này những ngày qua khiến nhiều người đặt ra câu hỏi, phải chăng hiện tại, việc trở thành người nổi tiếng quá dễ dàng?

Trịnh Thăng Bình bị “chửi te tua” vì bênh vực Han So Hee, netizen lôi cả Hiền Hồ vào để mai mai nam ca...

Lên tiếng bênh vực Han So Hee giữa lùm xùm "tiểu tam", Trịnh Thăng Bình bị netizen Việt mắng te tua trên mạng xã hội.

Bảo Thy đề nghị ông xã một điều nhưng vội dừng lại ngay chỉ vì lý do này

Hinh ảnh Bảo Thy và ông xã trốn con đi hẹn hò khiến dân tình thích thú.Mới đây, Bảo Thy chia sẻ hình ảnh chồng hài hước...

MC Ngọc Khánh “khui chuyện” bạn trai mới của Ngọc Quyên trên sóng truyền hình

Hội ngộ cùng MC Ngọc Khánh tại một talkshow mới đây, Ngọc Quyên đã trút hết tâm sự với người hâm mộ về cuộc sống ở Mỹ và lần đầu hé lộ về bạn trai mới.