2017-04-05 11:48:49
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"hoa-hau":"hoa h\u1eadu","miss-eco-international":"Miss Eco International","nguyen-thi-thanh":"nguy\u1ec5n th\u1ecb th\u00e0nh","thi-chui":"thi chui"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzA0L0lNR18wMjQ0LTkwMHg2MDAuanBn.webp

Nguyễn Thị Thành lọt Top 10 Hoa hậu tài năng tại Miss Eco International 2017

“Vũ khúc bảo vệ môi trường” của Nguyễn Thị Thành đã lọt vào Top 10 Hoa hậu tài năng tại cuộc thi Miss Eco International 2017 (tạm dịch: Hoa hậu Môi trường)

Do không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho các phần thi phụ trước khi đến với Miss Eco International 2017. Vì vậy, Nguyễn Thị Thành đã nhờ tới sự hỗ trợ của Đạo diễn Lê Việt. Trước khi lấn sân sang Đạo diễn, anh là một biên đạo múa nổi tiếng, là trưởng vũ đoàn Phương Việt và tham gia rất nhiều chương trình khác nhau. Lê Việt cũng chính là đạo diễn bán kết Hoa Khôi Du Lich, bởi vậy Nguyễn Thị Thành mới có cơ hội gặp gỡ, làm việc chung với chàng trai trẻ tuổi và tài năng này biên đạo và nhờ anh trợ giúp mình tại Miss Eco International 2017.

Không có nhiều thời gian để hướng dẫn Nguyễn Thị Thành trực tiếp vì vậy Lê Việt và Nguyễn Thị Thành chọn cách gọi video trực tuyến để tập bài với nhau.

IMG_0237
Nguyễn Thị Thành tích cực luyện tập ở Việt Nam cho điệu múa đặc sắc này.

Quyết tâm tạo ấn tượng cho BTC cuộc thi cũng như các thí sinh khác, “Vũ khúc bảo vệ môi trường” đã cho thấy rõ những hình ảnh về sự khắc nghiệt của thiên nhiên cũng như sự tàn phá của con người tác động, ảnh hưởng đến môi trường như thế nào và kêu gọi mọi người hãy chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ mẹ thiên nhiên giúp môi trường sống của chúng ta trong lành hơn và cuộc sống tốt đẹp hơn.

17806974_440350339637461_941236459_n
Người đẹp xuất sắc lọt Top 10 và đang trả lời phỏng vấn báo giới.

Nếu như trong lúc tập ở Việt Nam, Thành chọn cho mình chiếc váy xanh đính hoa hồng điệu đà thì đến với Miss Eco, Thành lại chọn áo dài truyền thống, tóc búi khi thể hiện phần thi này để phần nào quảng bá thêm nét đẹp truyền thống của văn hóa Việt Nam.


Với những động tác múa uyển chuyển, nội dung mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, “Vũ khúc bảo vệ môi trường” của Nguyễn Thị Thành đã lọt Top 10 chung cuộc trong khuôn khổ Hoa hậu tài năng tại Miss Eco International 2017 và nhận được sự quan tâm của báo giới nước ngoài.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Bảo Anh tiết lộ ý nghĩa tên của con gái, hiếm hoi trải lòng về tình yêu

Không chỉ giải thích tên của con gái, Bảo Anh cũng có những trải lòng về tình yêu.Mới đây, Bảo Anh đã có những...

Trồng cây sen đá trong nhà có ý nghĩa phong thủy gì? Những lưu ý tránh đại kỵ mà nhiều người chưa biết

Sen đá là cây cảnh "nhỏ nhưng có võ" khiến nhiều người yêu thích nhưng trước khi trồng nhất định phải nhớ điều này.Sen...

Juventus mỉa mai Man United ở thương vụ Gleison Bremer

Man United cần một trung vệ mới sau sự ra đi của Raphael Varane, và đã ngỏ ý muốn ký hợp đồng với Gleison...

3 loại phong thủy tốt, ai biết phát huy thì cả đời chẳng túng quẫn

Cái miệng sẽ ảnh hưởng đến phúc, họa của một người. Tiếng cười không phải chỉ là cái nhếch mép đơn thuần mà chính...

Đúng Thứ Bảy, Chủ Nhật Trúng Lộc Lớn: 3 tuổi công danh thăng tiến, tiền về chật két

Tử vi từ thứ Bảy, Chủ Nhật tới tới hết tháng 5 Dương có những con giáp dưới đây lên như diều gặp gió...