2018-08-23 13:50:09
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"miss-supranational-vietnam-2018":"Miss Supranational Vietnam 2018"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA4L1RPTlk3ODU4LTkwMHg2MDAuanBn.webp

Ngọc Châu xứng đáng lên ngôi Miss Supranational Vietnam 2018

Tối 22/8, đêm chung kết Miss Supranational đã diễn ra tại Nhà hát Walker Hill, Seoul, Hàn Quốc. Sau các phần thi gây cấn, hấp dẫn và không kém phần hoành tráng, vượng miện danh giá đã thuộc về ứng viên Nguyễn Thị Ngọc Châu – SBD 458. Đây là thành quả xứng đáng cho người đẹp khi suốt chặng đường vừa qua cô đã cố gắng, nỗ lực hết mình.

Top 15 Miss Supranational Vietnam 2018 trở lại với phần thi Trang phục Áo dài. Trong những tà áo dài lụa trắng tinh khôi được đính kết tỉ mỉ, họ tự tin khoe những đường cong cơ thể quyến rũ và vẻ đằm thắm, duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam.

Ngọc Châu (458) bước vào thử thách ứng xử với câu hỏi của giám khảo – Hoa hậu Ngọc Hân: “Nếu thượng đế cho em 3 điều gồm trí tuệ, sự quyến rũ và lòng nhân ái, em sẽ chọn điều gì, tại sảo?”.

TONY7784

Ngọc Châu


Ứng viên từng đoạt ngôi quán quân Vietnam’s Next Top Model bộc bạch: “Nếu thượng đế ban cho Châu 3 điều đấy thì điều Châu xin phép chọn chính là lòng nhân ái. Bởi vì, trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người ta ngày càng quên đi bản tính sơ khai của mình đó là nhân tri sơ tính bổn thiện. Và, Châu tin rằng chỉ có lòng nhân ái, sự yêu thương, lòng vị tha mới có thể mang con người đến gần nhau và thấu hiểu nhau hơn”.

Ngọc Châu bật khóc khi được xướng tên là người chiến thắng. Cô được doanh nhân Hải Dương và đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 – Jenny Kim trao vương miện, băng đeo và cúp. Tổng giải thưởng mà Ngọc Châu nhận được là hơn 1 tỷ đồng với 50.000 USD tiền mặt và gói làm đẹp. Bên cạnh đó, cô cũng là người giành chiếc vé đến đấu trước Miss Supranational diễn ra tại Ba Lan.

Hai ứng viên Trương Mỹ Nhân và Hoàng Vũ Hiên cũng bày tỏ sự hạnh phúc khi lọt vào top 3 chung cuộc.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Rashford nổi điên: Tôi nói đủ rồi đấy!

Sau khi ghi 30 bàn trên mọi đấu trường mùa trước, Rashford đã phải vật lộn để duy trì phong độ tương tự cho...

Milan sẵn sàng bán rẻ ‘nhạc trưởng’

Theo những báo cáo gần đây, tương lai lâu dài của Ismael Bennacer với AC Milan không phải là điều chắc chắn. Rossoneri có...

Arsenal để mắt đến song tấu Nhật Bản

Kaoru Mitoma đã nổi lên như một hiện tượng ở mùa giải năm ngoái với hàng loạt màn trình diễn đẳng cấp giúp Brighton...

Hậu vệ bị đột quỵ của Roma tập luyện trở lại

Evan Ndicka đã quay lại cùng đội một AS Roma chỉ hai tuần sau khi anh ngã gục trên sân vận động Bluenergy trong...

Mùa hè bật quạt, tại sao cần đắp khăn lên? Làm đúng, tiết kiệm một nửa tiền điện

Đắp một chiếc khăn ướt lên quạt có thể giúp quạt mát hơn, từ đó tiết kiệm điện hiệu quả.Mỗi mùa hè, hầu hết...