2018-08-15 08:36:15
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"animation-crew":"Animation Crew","k-tigers":"K-Tigers","miss-supranational-vietnam-2018":"Miss Supranational Vietnam 2018","myteen":"MYTEEN"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA4L01BTV85OTA5LTkwMHg2MDAuanBn.webp

Võ Cảnh hát chung kết Miss Supranational Vietnam 2018

Diễn viên/người mẫu điển trai chuẩn bị đánh dấu sự trở lại của mình ở làng giải trí Việt với vai trò mới.

Mới đây, đơn vị tổ chức Miss Supranational Vietnam 2018 bất ngờ công bố danh tính ca sĩ duy nhất sẽ biểu diễn trong đêm chung kết của hàng trình này là Võ Cảnh. Đây là thông tin khiến không ít công chúng lẫn giới truyền thông ngạc nhiên bởi trước đó chàng trai gốc Bình Định được biết đến với trò người mẫu/diễn viên.

Chia sẻ về quyết định chọn Võ Cảnh, phía ban tổ chức Miss Supranational Vietnam 2018 cho hay: “Việc chúng tôi để Cảnh hát trong đêm chung kết sắp tới không phải là quyết định ngẫu nhiên mà lựa chọn này đã được chuẩn bị từ cách đây nhiều tháng.

MAM_9707

Võ Cảnh trong buổi tập mới đây


Thời gian qua, nếu những ai theo dõi kỹ Võ Cảnh sẽ thấy bạn ấy gần như mất hút ở Vbiz – chỉ xuất hiện ở những sự kiện lớn của các thương hiệu quốc tế, nhưng cũng rất hạn chế. Lý do là chúng tôi muốn Cảnh tập trung trau dồi loạt kỹ năng cần thiết để trở lại với vai trò mới – ca sĩ. Đây là hướng đi Cảnh muốn phát triển. Ngoài các khoá học tại Việt Nam, chúng tôi cũng đưa Cảnh sang Hàn Quốc để bạn được những chuyên gia hàng đầu trong ngành giải trí của xứ sở kim chi đào tạo thêm”.

Bên cạnh đó, đại diện ban tổ chức cũng tin tưởng màn tái xuất của Võ Cảnh chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ, thú vị. Bởi lẽ, tiết mục của anh chàng được đầu tư rất công phu, hoành tráng và hứa hẹn “đốt cháy” đêm chung kết Miss Supranational Vietnam 2018.

Về phía Võ Cảnh, anh bộc bạch: “Thời gian vừa rồi, tôi tạm ở ẩn để học thêm về thanh nhạc, vũ đạo, phong thái biểu diễn… Được các anh chị có kinh nghiệm tại Vpop lẫn phía Hàn Quốc tận tình hướng dẫn và chỉ dạy, tôi thấy mình khá hơn rất nhiều, đồng thời cũng tự tin cho sự trở lại lần này, dù vẫn có một chút hồi hộp, áp lực.

Tôi nghĩ việc được ban tổ chức lựa chọn biểu diễn trong đêm chung kết Miss Supranational Vietnam 2018 là một cơ hội không thể tuyệt vời hơn để bản thân ra mắt với vai trò mới. Nhất là khi hành trình năm nay tổ chức chung sân khấu chung kết Miss World Korea, Miss Universe Korea, Miss Supranational Korea – 3 cuộc thi nhan sắc lớn nhất Hàn Quốc hiện nay và được trực tiếp trên KBS World cùng hơn 100 kênh truyền hình quốc tế khác. Chính vì thế, mấy tháng qua, tôi luôn cố gắng tập luyện nhằm làm sao có thể mang đến cho mọi người phần trình diễn tốt nhất, cũng như không phụ lòng tin tưởng từ công ty quản lý”.

Theo tiết lộ từ phía ban tổ chức, Võ Cảnh sẽ mang đến tiết mục sôi động cùng các vũ công Hàn Quốc. Anh có dịp đứng chung sân khấu cùng những nghệ sĩ Kpop như MYTEEN, Animation Crew, K-Tigers.

Đêm chung kết Miss Supranational Vietnam 2018 diễn ra vào ngày 22/8 tại Sheraton Walker Hill – sân khấu nằm trên ngọn đồi, một trong những vị trí đẹp ở Hàn Quốc.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

3 công thức đánh bay tình trạng thâm nách cấp tốc để thoải mái diện đồ gợi cảm

Da dưới cánh tay sẫm màu sẽ cản bước phái đẹp mặc đồ gợi cảm. Trị thâm nách Chanh, muối Chanh, baking soda và muối sẽ mang...

Nhất gái lông tay, nhì trai lông bụng, họ là người thế nào?

Người xưa cho rằng phụ nữ có lông tay và đàn ông có lông bụng là phúc tướng. Người sở hữu nét tướng này...

5 kiểu áo xinh xắn giúp nàng có vẻ xinh tươi bắt mắt khi đi chơi

Dưới đây là danh sách 5 kiểu áo xinh xắn, lên hình đẹp chuẩn "nàng thơ" khi đi du lịch.Áo trễ vai Áo trễ vai...

Ninh Dương Lan Ngọc để lộ vòng 2 to lùm lùm, hiếm hoi lên tiếng về tin đồn mang bầu

Nhiều bình luận trêu chọc Lan Ngọc phải dành cả thanh xuân để chứng minh… không mang bầu.Mới đây, Lan Ngọc vô tình lộ vòng 2...

‘Ánh sáng’ của Man Utd

Bruno Fernandes không phải mẫu cầu thủ nhận được nhiều tình cảm từ phía người hâm mộ. Chân chuyền sinh năm 1994 sẽ làm mọi...