2016-12-10 10:03:10
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"australia":"Australia","han-quoc":"h\u00e0n qu\u1ed1c","indonesia":"Indonesia","malaysia":"Malaysia","myanmar":"Myanmar","new-zealand":"new zealand","nhat-ban":"nh\u1eadt b\u1ea3n","trung-quoc":"trung qu\u1ed1c"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEyL0lNR181NzcwLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Lệ Hằng vinh dự được chọn quảng bá cho Miss Universe 2016

Lệ Hằng được fan tiễn sang Philippines tham gia hoạt động quảng bá HH Hoàn vũ cùng thí sinh các nước Australia, Trung Quốc, Nhật Bản, Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, Myanmar, New Zealand, Thailand , USA và nước chủ nhà Philippines. 

IMG_5752
Chiều 9/12, Á hậu Lệ Hằng có chuyến công tác ngắn ngày tại Philippines để tham gia ghi hình quảng bá cho cuộc thi Miss Universe 2016 theo lời mời của ban tổ chức. Đi cùng cô còn có Giám đốc Quốc gia – Á hậu Thiên Lý.

IMG_5756
Ngoài Lệ Hằng đại diện cho Việt Nam, 10 thí sinh khác cũng sẽ góp mặt cùng cô tại hoạt động tiền cuộc thi bao gồm: Australia, Trung Quốc, Nhật Bản, Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, Myanmar, New Zealand, Thailand , USA và nước chủ nhà Philippines.

IMG_5797
Với tầm quan trọng của chuyến đi, Lệ Hằng có sự chuẩn bị khá chỉn chu về ngoại hình. Tại sân bay, cô diện trang phục váy dáng vest tông đen thanh lịch cùng dải băng.

IMG_5812
Bộ váy chất liệu nhung, kèm hàng nút vàng đồng tạo sự tao nhã cho Lệ Hằng. Một số du khách nước ngoài nhận ra Lệ Hằng và chụp ảnh lưu niệm. Bên cạnh đó, Lệ Hằng được sự ủng hộ nồng nhiệt từ các fan ruột.

IMG_9735
Vừa đặt chân đến sân bay nước bạn, Lệ Hằng ngay lập túc nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ phía ban tổ chức lẫn giới truyền thông nước bạn. Trong đó, Á hậu được đài truyền hình CNN ghi hình phỏng vấn, kèm theo nhiều yêu cầu chụp ảnh từ phía các báo đài địa phương.

IMG_9752
Màn chào đón hoành tráng ngay từ cổng vào này khiến Lệ Hàng đôi chút bất ngờ. Tuy vậy, đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2016 vẫn giữ được thần sắc rạng rỡ. Cô giao tiếp cùng lúc nhiều phía và tạo dáng trước ống kính một cách tự tin. Sự thân thiện cùng nụ cười rạng rỡ cũng là dấu ấn ban đầu của Lệ Hằng với báo chí nước bạn.

IMG_5836
Á hậu Lệ Hằng chia sẻ thêm dù khá bận rộn cho việc chuẩn bị đi thi, Lệ Hằng vẫn cố gắng sắp xếp lịch để tập trung cho hoạt động này. Chuyến đi cũng sẽ giúp Lệ Hằng làm quen với cách tổ chức và nắm bắt khả năng tự lập trong quá trình cuộc thi diễn ra.

IMG_5838
Ở những ngày tiếp theo, Lệ Hằng sẽ cùng các đại diện khác thăm quan và trải nghiệm văn hoá, du lịch tại các thành phố Manila, Cebu và Palawan. Đặc biệt, Á hậu Hoàn vũ có dịp làm quen, giao lưu cùng các đại diện nước bạn trước khi bước vào cuộc thi chính thức diễn ra từ ngày 13-30/1/2017 tại Manila, Philippines.

Ngô Tôn

Bài viết mới nhất

Có 3 cách đơn giản này xoong nồi cũ lại được cọ sạch trắng tinh như mới

Những chiếc xoong nồi cũ chị em nội trợ nhìn chán ngán chỉ muốn thay mới. Khoan, đừng vội manh động, chỉ cần 3...

Showbiz 24/5: Đàm Vĩnh Hưng từ chối phẫu thuật thanh quản, Nam Em lên tiếng về tin đồn bán thịt lợn kiếm sống

Nhờ giọng hát trầm khàn đã trở thành thương hiệu, cái tên Đàm Vĩnh Hưng không dễ bị nhầm lẫn giữa thị trường nhạc...

Chi phí lo hậu sự cho người mẫu Đức Tiến hơn 2 tỷ đồng, chưa kịp để lại tài sản cho con gái

Bạn thân của cố người mẫu Đức Tiến cho hay chi phí lo hậu sự bên Mỹ vô cùng lớn. Bên cạnh đó, vì anh chưa mua bảo hiểm nên mọi việc trở nên vô cùng khó khăn.

Đúng hôm nay 25/5: 3 tuổi cá chép hóa rồng, vươn mình thành đại gia có số có má

Những người thuộc tuổi Hợi sắp sửa bước vào giai đoạn tràn đầy phúc lộc và thăng hoa như cá chép hóa rồng.Tuổi Hợi Những...

Siêu máy tính dự đoán đội vô địch EURO 2024

HLV Gareth Southgate đã công bố đội hình sơ bộ của tuyển Anh cho EURO 2024 vào đầu tuần này, với một số quyết...