2019-10-24 11:07:20
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"thu-hoai":"thu ho\u00e0i"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzEwLzktMi0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Hoa hậu Thu Hoài làm giám khảo “Người đẹp xứ Dừa 2019”

Hoa hậu Thu Hoài vừa thu hút nhiều sự chú ý khi có mặt trong sự kiện giới thiệu cuộc thi “Người đẹp xứ Dừa 2019” – một trong những hoạt động quan trọng thuộc khuôn khổ của Lễ hội dừa tỉnh Bến Tre năm nay.

Xuất hiện trước đám đông, hoa hậu Thu Hoài tự tin khoe vẻ sang trọng, quý phái khi mặc trang phục cách điệu, màu sắc nổi bật do Công Trí thiết kế. Ngoại hình trẻ trung của bà mẹ 3 con cũng nhận rất nhiều lời khen ngợi của các vị khách quý, nghệ sĩ tham gia sự kiện này.

Trong buổi giao lưu, hoa hậu Thu Hoài chia sẻ cô sẽ đồng hành với “Người đẹp xứ Dừa 2019” với tư cách giám khảo, cố vấn chuyên môn. Đây cũng là lần hiếm hoi Thu Hoài nhận lời đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” ở một cuộc thi nhan sắc.

2

Hoa hậu Thu Hoài


Hoa hậu Thu Hoài cho biết “Người đẹp xứ Dừa” là cuộc thi nhan sắc cấp tỉnh uy tín và hướng tới việc tìm kiếm vẻ đẹp hài hòa vể cả hình thể, trí tuệ lẫn chú trọng tài năng toàn diện, thái độ ứng xử đúng mực… của người phụ nữ Việt. Việc tổ chức chuyên nghiệp, quy mô từng vòng thi và có những tiêu chí rõ ràng giúp cô rất tin tưởng BTC và nhận lời tham gia cuộc thi với nhiều vai trò khác nhau.

Trước đó trong cuốn sách đầu tay “Đàn bà phố thị”, hoa hậu Thu Hoài từng tâm sự rằng cô từng không xuất hiện, hạn chế nhận lời làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc vì không muốn góp phần tạo ra những chiếc vương miện xấu xí với sự tràn lan của các danh hiệu, cuộc thi thiếu chuyên nghiệp.

14

“Tôi từng chia sẻ rằng: Không quan trọng bạn đoạt danh hiệu gì, mà điều quan trọng phải là bạn làm được những gì cùng danh hiệu ấy. Không phải cứ giành giật cái vương miện bằng mọi cách để đội lên đầu thì sẽ là hoa hậu. Mọi danh hiệu cuối cùng cũng chỉ là đồ trang sức mà thôi, còn giá trị của mỗi con người phải được định đoạt bằng trí tuệ, thành công và nhân cách của chính họ” – hoa hậu Thu Hoài viết trong “Đàn bà phố thị.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Carragher nêu tên đội không được thua ở đại chiến Man City – Arsenal

Pháo thủ hiện đang đứng đầu bảng với 64 điểm, có bằng điểm nhưng hơn Liverpool về hiệu số bàn thắng bại. Đoàn quân...

Đúng 10 năm tới: 4 cung hoàng đạo vận đỏ như son, trải thảm đón quý nhân, mở cửa đón Thần Tài

Trong 10 năm tới, xin chúc mừng 4 cung hoàng đạo này vì họ chính là những người có vận trình viên mãn. Dù...

Mainoo giúp M.U thoát khỏi thảm họa chuyển nhượng 58 triệu bảng

Erik ten Hag có lý do để tiếc nuối đối với những gì đang xảy ra ở Manchester United trong mùa giải này. Tình...

Arsenal cần gì để vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24?

Đại chiến Man City và lợi thế của Arsenal Arsenal sẽ đến làm khách trước Manchester City trong khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh...

Gary Neville chê ứng viên M.U nhắm thay Ten Hag

Bất chấp khởi đầu thuận lợi của Ten Hag ở M.U với việc đội bóng cán đích ở vị trí thứ ba và vô...