2018-08-13 10:03:50
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"huynh-lap":"Hu\u1ef3nh L\u1eadp","youtube":"youtube"}
https://media.xevathethao.vn/images/rs:fill:1200:791:0/g:ce:0:0/c:0:0/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE4LzA4L0R1eWVuTWluaExvLWNvcHkuanBn.webp

“Duyên mình lỡ” đại náo Youtube, Huỳnh Lập kiếm tiền trả nợ

MV Parody Duyên mình lỡ lọt top 3 trending YouTube, vượt mốc 4 triệu lượt xem và mang lại cho Huỳnh Lập hàng nghìn niềm vui từ sự ủng hộ của tất cả mọi người.

Sau hơn 3 ngày ra mắt, MV Parody Duyên mình lỡ của nam nghệ sĩ trẻ Huỳnh Lập tính đến nay đã đạt được hơn 4 triệu lượt xem trên YouTube, lọt vào top 3 trending và hứa hẹn sẽ không ngừng bứt phá trong một vài ngày tới. Hơn 150 nghìn lượt nhấn yêu thích và gần 14.000 lượt bình luận chỉ tính riêng trên YouTube cũng chính là một phần thưởng cực kỳ lớn lao, giúp khích lệ tinh thần cho Huỳnh Lập và cả những người bạn trong ê-kíp của mình.

 HuynhLap1

HuynhLap20

Huỳnh Lập biến hóa đa dạng trong Duyên Mình Lỡ

Đặc biệt hơn, đại đa số các phản ứng của cả công chúng, người hâm mộ lẫn nhiều sao Việt, các hot blogger đều dành cho MV Parody Duyên mình lỡ những cảm xúc tích cực. Vui vẻ, hài hước, vô cùng sáng tạo và “có một không hai” là những mỹ từ được dành nhiều nhất cho MV Parody này, bản thân Huỳnh Lập cảm thấy rất hạnh phúc và vô cùng sung sướng trước sự yêu mến đầy nhiệt thành của mọi người dành cho sản phẩm của mình.

Duyên Mình Lỡ – Huỳnh Lập

Trên YouTube, không ít các kênh cá nhân của những hot vlogger hay các streamer như Misthy, ViruSs, Ohsusu, Tippy… cũng đều góp phần ủng hộ của MV parody Duyên mình lỡ bằng cách thực hiện các video clip reaction ghi hình lại những phản ứng của họ khi xem tác phẩm này. Có thể nói, đó chính là những yếu tố cộng hưởng tuyệt vời đã góp phần làm MV Parody này được lan truyền và chạm đến nhiều khán giả hơn sau ngày ra mắt. Bản thân Huỳnh Lập không biết chia sẻ gì hơn ngoài hai từ “cảm ơn” để tri ân đến những ai đã và đang ủng hộ mình. Hiện tại, Huỳnh Lập rất nôn nóng được biết liệu MV Parody Duyên mình lỡ sẽ có thể chạm được đến mốc lượt xem nào. MV Parody Em gái mưa ra mắt cách đây 10 tháng của Huỳnh Lập hiện đã có tới 21 triệu lượt xem. Huỳnh Lập cũng hy vọng MV Parody Duyên mình lỡ lần này cũng sẽ có thể chạm được đến mốc đó, dĩ nhiên, mọi thứ đều cần thời gian, Huỳnh Lập cũng không quá “tham” đến mục kỳ vọng sẽ có thể đạt được con số đó trong vòng vài tuần hay 1, 2 tháng nhưng anh rất muốn sẽ có thể phá vỡ kỷ lục của chính mình vào một ngày nào đó.

HuynhLap14

Quang Trung để lại ấn tượng lớn trong sản phẩm này

Cùng với sự tăng trưởng không ngừng của lượt xem cũng như người hâm mộ, kênh YouTube cá nhân của Huỳnh Lập hiện đã có “tròm trèm” 1,2 triệu người theo dõi, vượt mốc “Nút vàng” đến hơn 200.000 người. Tốc độ này có được chính là nhờ sự sáng tạo và bền bỉ của Huỳnh Lập qua thời gian, và càng chứng minh thêm được một điều nữa rằng Huỳnh Lập đã và đang đi đúng hướng khi chọn YouTube làm nền tảng sáng tạo cho bản thân.

Về các dự án sắp tới, Huỳnh Lập hứa với khán giả rằng sẽ bật mí ngay khi có thể. Còn ở thời điểm hiện tại, anh đang cho phép bản thân tận hưởng một chút nghỉ ngơi và thư giãn khi “ngắm nhìn” những con số tăng cao của Duyên mình lỡ và đi “thu thập” ảnh chế, clip reaction của tất cả mọi người để làm niềm vui và động lực cho bản thân mình. Mỗi ngày, Huỳnh Lập đều nhận được hàng trăm, hàng nghìn tin nhắn và chia sẻ, bình luận của các fan hâm mộ về sản phẩm MV Parody Duyên mình lỡ. Đối với anh đây chính là niềm vui lớn lao của một người nghệ sĩ, và cũng là một áp lực không nhỏ khiến anh càng phải đặt sự tập trung của mình mạnh mẽ hơn nữa vào các sản phẩm tiếp theo.

HuynhLap18

HuynhLap17

Vượt 4 triệu lượt xem, Parody ‘Duyên mình lỡ’ chễm chệ top 3 trending Youtube

Có nhiều ý kiến cho rằng ở thời điểm này Huỳnh Lập đã đủ lực về kinh tế để thường xuyên ra sản phẩm riêng mà không bận tâm suy nghĩ. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ trẻ cho biết: “Sau dự án Parody Duyên mình lỡ, tôi đã nợ rất nhiều nên từ giờ sẽ đi làm lại để kiếm tiền. Từ đầu năm đến nay, không chỉ Parody Duyên mình lỡ mà cả Ai chết giơ tay cũng đã ngốn của tôi một số tiền lớn nên sắp tới tôi sẽ trở lại với những dự án quảng cáo để tích luỹ vốn đủ mạnh để làm sản phẩm tiếp theo”.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Những mùi nước hoa giúp nàng tỏa hương trong mùa đông

Mùa đông không chỉ là thời điểm để khoác lên mình những chiếc áo len ấm áp hay những chiếc khăn choàng thời thượng,...

KHAI MẠC TRIỂN LÃM HÀNH ĐỘNG VÌ CỘNG ĐỒNG – HUMAN ACT PRIZE 2024

Sáng 22/11, triển lãm Hành động vì cộng đồng - Human Act Prize 2024 chính thức khai mạc tại Văn Miếu...

Bữa sáng ngon và tiện với nguồn dinh dưỡng dồi dào từ yến mạch

Yến mạch - nguyên liệu “thần thánh” giàu chất dinh dưỡng, giúp cơ thể khỏe và đẹp hơn mỗi ngày. Thường xuất hiện trong những...

Ban CHQS Hóc Môn thành lập CLB Võ thuật

Chiều 22/11, Ban CHQS Huyện Hóc Môn tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập Câu lạc bộ võ thuật....

Thành phố Hồ Chí Minh triển khai khảo sát DDCI năm 2024

Khảo sát DDCI được tiến hành từ nay đến 15/12/2024, tập trung vào các doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất...