2016-11-13 21:29:57
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2016/11/deschamps-pogba-1-2127-1000x600.jpg
Array

Deschamps tiết lộ hạn chế lớn nhất của Pogba

Deschamps-Pogba-1

 

Cầu thủ 23 tuổi này đã chuyển đến Old Trafford với giá 89 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, sau khi tỏa sáng trong vai trò tiền vệ box-to-box, ghi được rất nhiều bàn thắng cho Juventus dưới thời cả Antonio Conte và Massimiliano Allegri.

Tuy nhiên, kể từ khi trở lại MU, các bàn thắng đã không đến thường xuyên với Pogba. Tính đến thời điểm này của mùa giải, anh mới chỉ có 2 pha lập công tại giải Ngoại hạng Anh và HLV ĐT Pháp Deschamps tuyên bố ghi bàn không phải là điều ông hay mong đợi từ ngôi sao Quỷ đỏ.

Deschamps-Pogba-2

 

Paul không phải là một tay săn bàn. Cậu ấy có thể ghi bàn và đã làm như vậy nhưng tôi không đặc biệt hy vọng cậu ta làm điều đó,” Deschamps giải thích.

“Tại MU cậu ấy được sử dụng ở một vị trí khác nhau trong một hệ thống khác nhau. Còn trong màu áo đội tuyển Pháp, cậu ấy mang lại cho chúng tôi rất nhiều tính lưu động và rất giỏi trong những tình huống đoạt bóng.”

“Khi Paul đang chơi như thế và kết hợp ăn ý với Blaise Matuidi là điều quan trọng cho tuyển Pháp. Tôi biết cậu ấy thích ghi bàn nhưng đó không phải là những gì tôi hay mong đợi từ cậu ấy.”

Bài viết mới nhất

Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6: Những tính năng AI độc đáo nâng tầm trải nghiệm người dùng

Samsung đã và đang khẳng định vai trò của AI không chỉ trong việc cải thiện trải nghiệm sử dụng, mà còn tác động tích cực đến đời sống hàng ngày của người dùng, nâng cao chất lượng cuộc sống một cách toàn diện.

Rivaldo cảnh báo Hansi Flick

Dưới sự dẫn dắt của HLV Hansi Flick, Barcelona đang trải qua một khởi đầu ấn tượng với vị trí đầu bảng tại La...

Nhận lại băng thủ quân ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải tiết lộ yêu cầu của HLV Kim Sang-sik

Chiều nay 7/10, đội tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện nhằm hướng đến trận giao hữu với Ấn Độ trong khuôn khổ FIFA...

Tử vi ngày 8/10, con số may mắn cho 12 cung hoàng đạo phát tài giàu có

Những con số này có thể mang lại thuận lợi cho các cung hoàng đạo trong hôm nayCung Bạch Dương (21/3-19/4) - Số may mắn 12,...

Man City có vấn đề dai dẳng mà Pep Guardiola không biết cách giải quyết

Manchester City bắt đầu chiến thắng trước Fulham với đội hình bốn hậu vệ đá chính ở 5/10 trận trước đó. Đây dường như...