2024-10-27 23:56:35
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_truong_son/2024/10/27/chuyen-gia-nga-mu-voi-cole-palmer-1730048178026.jpg
Array

Chuyên gia ngả mũ với Cole Palmer

Newcastle United đã có khởi đầu không thể tệ hơn khi bị dẫn trước từ sớm. Tuy nhiên, họ được VAR cứu nguy khi pha lập công của Cole Palmer bị hủy bỏ do lỗi việt vị trước khi anh sút tung lưới Nick Pope. Dẫu vậy, Newcastle không thể giữ vững thế trận quá lâu, khi Nicolas Jacksonchớp thời cơ ghi bàn sau đường chuyền thuận lợi từ Pedro Neto để đưa Chelsea vươn lên dẫn trước.

Đó là tình huống đáng quên cho Newcastle, khi Palmer đã thể hiện một pha bóng xuất sắc. Chân sút người Anh tung ra một đường chuyền tuyệt vời cho Neto, qua đó khiến Tino Livramento lỡ vị trí và tạo điều kiện cho Neto chuyền bóng cho Jackson.

Palmer tiếp tục ghi dấu ấn.

Bình luận về bàn thắng trên PLP, Don Hutchinson đã tỏ ra kinh ngạc trước đóng góp của Palmer:

Đường chuyền của Cole Palmer thật tuyệt vời – không thể tin được. Điểm nhấn không phải pha kiến tạo, mà chính đường bóng từ Palmer trước đó mới tạo nên bàn thắng.

Nicolas Jackson đang có phong độ rất tốt tại Chelsea, và tôi vui khi thấy cậu ấy thi đấu xuất sắc.”

Dù cho Alexander Isak đã quân bình tỷ số trong hiệp một nhưng sự xuất sắc đến từ cái tên Palmer một lần nữa giúp Chelsea vượt lên.

Thất bại này khiến Newcastle United rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League, với 12 điểm sau 9 trận. Họ hiện đang kém Chelsea – đối thủ sắp tới của họ tại St James’ Park trong trận Carabao Cup vào thứ Tư – 5 điểm.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Arsenal 2-2 Liverpool: Ám ảnh chấn thương; Khoảnh khắc ngôi sao

Cầu thủ hay nhất trậnỞ cuộc chạm trán Liverpool, Declan Rice xứng đáng là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Trước nửa đỏ...

“Hàng phòng ngự tạm bợ của Arsenal trở nên vô dụng”

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 9 Premier League giữa Arsenal và Liverpool, dù là đội nắm lợi thế về mặt tỷ số...

“Đó là lý do vì sao Arsenal ký hợp đồng với Mikel Merino”

45 phút đầu tiên trong trận đấu giữa Arsenal và Liverpool thuộc khuôn khổ vòng 9 Premier League đã diễn ra vô cùng hấp...