2024-10-27 22:57:23
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_vu_minh_khoi/2024/10/27/thong-ke-te-hai-ve-kha-nang-tan-cong-cua-mu-1730044633146.jpg
Array

Thống kê tệ hại về khả năng tấn công của M.U

M.U nhập cuộc đầy quyết tâm và chơi tốt trong hiệp 1 trước West Ham. Hàng loạt cơ hội ăn bàn được Quỷ Đỏ tạo ra nhưng các chân sút áo trắng tỏ ra quá vô duyên.

Trong đó, đáng tiếc nhất phải kể tới cú dứt điểm lên trời của Diogo Dalot trước khung thành trống. Ngoài ra, Rasmus Hojlund hay Alejandro Garnacho đều đã đưa bóng tìm tới trúng khung gỗ của West Ham.

Thống kê chỉ ra rằng mùa này M.U đã tạo ra 26 tình huống có khả năng ăn bàn cực cao. Nhưng họ chỉ có thể tận dụng thành công 4 lần và bỏ lỡ 22 tình huống còn lại.

Các chân sút M.U đã bỏ lỡ tới 22 cơ hội ăn bàn cực ngon ăn từ đầu mùa.

Con số này cao nhất trong số các đội bóng tại Premier League. Tỷ lệ chuyển hóa những cơ hội ngon ăn thành bàn thắng từ phía các chân sút M.U chỉ là 15%.

Trước khi bước vào trận gặp West Ham, M.U đang xếp thứ 13 trên BXH. Họ gây thất vọng lớn với khả năng tấn công của mình.

MU mới chỉ có được 7 bàn thắng sau 8 trận đã đấu. Quỷ Đỏ là 1 trong 3 đội ghi được ít bàn thắng nhất ở Premier League. Muôn vàn áp lực đè nặng lên vai của HLV Erik Ten Hag và các học trò sau chuỗi trận không khả quan vừa qua.

Bài viết mới nhất

Arsenal 2-2 Liverpool: Ám ảnh chấn thương; Khoảnh khắc ngôi sao

Cầu thủ hay nhất trậnỞ cuộc chạm trán Liverpool, Declan Rice xứng đáng là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Trước nửa đỏ...

“Hàng phòng ngự tạm bợ của Arsenal trở nên vô dụng”

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 9 Premier League giữa Arsenal và Liverpool, dù là đội nắm lợi thế về mặt tỷ số...

“Đó là lý do vì sao Arsenal ký hợp đồng với Mikel Merino”

45 phút đầu tiên trong trận đấu giữa Arsenal và Liverpool thuộc khuôn khổ vòng 9 Premier League đã diễn ra vô cùng hấp...