2024-10-27 20:23:35
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_thanh_hai/2024/10/27/hanh-dong-cua-guardiola-khi-arsenal-dau-liverpool-1730035402329.jpeg
Array

Hành động của Guardiola khi Arsenal đấu Liverpool

Arne Slot có khởi đầu ấn tượng cho nhiệm kỳ tại Anfield, với thất bại bất ngờ trước Nottingham Forest là vết gợn duy nhất trong sự nghiệp của ông ở Liverpool cho đến nay.

Thật vậy, chiến thắng trước RB Leipzig vào giữa tuần đã chứng kiến ​​nhà cầm quân người Hà Lan trở thành huấn luyện viên đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ giành chiến thắng 11 trong số 12 trận đầu tiên của mình.

The Kop thua hai trận Premier League gần nhất tại Emirates nhưng đang có tâm trạng hưng phấn, đặc biệt là khi xét đến những khó khăn gần đây của Arsenal.

Thầy trò HLV Mikel Arteta bất ngờ chịu thất bại trước Bournemouth vào tuần trước và mặc dù đã trở lại bằng chiến thắng trước Shakhtar Donetsk ở Champions League, Arsenal vẫn gặp nhiều vấn đề.

Guardiola sẽ theo dõi trận Arsenal và Liverpool.

Trước màn thư hùng này, Man City tạm chiếm ngôi đầu bảng khi thắng Southampton 1-0. HLV Pep Guardiola cho hay: Tôi sẽ xem trận đấu giữa Arsenal và Liverpool.

Tôi thích đứng đầu bảng hơn là không đứng đầu nhưng đó không phải là vấn đề. Hãy xem những gì đã xảy ra, Aston Villa mất điểm, Brighton mất điểm, vì điều đó rất khó khăn.

Chúng tôi đã giành chiến thắng trước Wolves ở phút thứ 95. Hôm nay chúng tôi đã có cơ hội, vì vậy chúng tôi có thể ghi được hai, ba, bốn bàn thắng – xG (bàn thắng kỳ vọng) cao hơn nhiều so với 1, nhưng tôi phải thừa nhận rằng hôm nay là một trận đấu rất khó khăn.”

Hiện tại, Liverpool đang đứng thứ 2 BXH Premier League, trong khi Arsenal đứng thứ 4 với 6 điểm kém hơn Man City.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tới lúc đặt dấu chấm hết cho Ten Hag ở Man Utd?

Với kết quả thua West Ham, đội bóng thành Manchester hiện đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng Premier League, chỉ giành được 11...

Truyền thuyết bi thương và ý nghĩa của hoa Bỉ ngạn

Hoa bỉ ngạn là loài hoa mang vẻ đẹp độc đáo cùng mùi hương dịu nhẹ cuốn hút. Tuy nhiên không phải ai cũng...

Crystal Palace thắng trận đầu tiên ở Premier League trước Tottenham

Trận đấu bắt đầu với thế trận áp sát chủ động từ phía Crystal Palace. Đội chủ nhà tỏ ra tự tin và không...

Premier League ra tuyên bố về tranh cãi VAR ở trận Man Utd

Manchester United dường như đang trên đường giành một điểm tại Sân vận động London sau khi Casemiro san bằng cách biệt. Trước đó,...

“Pha vào bóng cẩu thả của De Ligt”

Những phút chính thức cuối cùng, trọng tài tham khảo VAR sau pha va chạm giữa Matthijs De Ligt và Danny Ings. Trọng tài...