2024-10-27 18:14:28
{"the-thao":"Th\u1ec3 thao"}
[]

PHIM “BỘ TỨ BÁO THỦ” CỦA TRẤN THÀNH HỨA HẸN “GÂY BÃO” PHÒNG VÉ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2025

Tiếp nối thành công của các dự án phim Tết trước đó, đạo diễn Trấn Thành tiếp tục mang đến một món quà đặc biệt cho khán giả vào dịp Tết Nguyên đán 2025 với “Bộ tứ báo thủ”. Poster đầu tiên đã hé lộ một dự án đầy hứa hẹn, với dàn diễn viên tài năng và những tình huống hài hước, chắc chắn sẽ khuấy đảo phòng vé.

Đạo diễn Trấn Thành đã chính thức trở lại đường đua phim Tết với “Bộ tứ báo thủ”, hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Ngay từ những ngày đầu khởi quay, anh đã khẳng định sẽ mang đến một bộ phim hài hước, đảm bảo sẽ khiến khán giả cười nghiêng ngả. Poster đầu tiên của phim đã hé lộ không khí náo nhiệt, đầy màu sắc. Từ mái tóc xanh đỏ tím vàng rực rỡ, bông hoa cài đầu “ô dề”, nón quả dưa đến cặp kính cận, mỗi nhân vật đều mang một phong cách riêng, kỳ vọng sẽ tạo nên những tình huống dở khóc dở cười.

1st Look Poster phim “Bộ tứ báo thủ”. Nguồn: Facebook Trấn Thành.

Đạo diễn Trấn Thành cũng chia sẻ đôi lời về bộ tứ trong phim: “Đây sẽ là một nhóm người có thừa tình yêu thương với người khác và cũng thừa thời gian, “rảnh rỗi sinh nông nổi” mà. Nên thay vì giúp đỡ được người thân yêu thì kết quả toàn là những màn “gà bay chó chạy”. Những tình huống tréo ngoe về sự “rảnh rỗi” này sẽ mở ra một câu chuyện hài hước cho khán giả”.

Trấn Thành tại buổi lễ khai máy phim “Bộ tứ báo thủ”. Nguồn: VOV

Với “Bộ tứ báo thủ”, Trấn Thành không chỉ đơn thuần mang đến tiếng cười mà còn muốn gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa. Anh chia sẻ rằng, tiếng cười trong phim không chỉ là những mảng miếng hài hước đơn thuần mà còn là cách để chúng ta nhìn nhận cuộc sống một cách lạc quan hơn. Qua những tình huống dở khóc dở cười của bộ tứ, Trấn Thành mong muốn khán giả có thể tìm thấy niềm vui và sự thoải mái, để từ đó đón nhận một năm mới với tâm thế tích cực nhất.

“Bộ tứ báo thủ” chính thức khởi chiếu vào Tết Nguyên đán 2025, hứa hẹn sẽ mang đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả trong dịp Tết này.

Kiều Giang

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link

Bài viết mới nhất

4 món cháo bổ dưỡng giúp bồi bổ sức khỏe cho cả gia đình

Dưới đây là cách nấu 4 món cháo bổ dưỡng, giúp bồi bổ sức khỏe cho cả gia đình.Cháo là món ăn dễ tiêu,...

Trong đời nếu có thể gặp 1 trong 4 người này thì bạn rất may mắn

Nghe thì có vẻ vô lý nhưng đúng là ở đời tìm được đối thủ xứng tầm với mình là điều thống khoái. Đối...

Ăn 4 loại thực phẩm này, không bao giờ lo tăng cân

Dưới đây là những thức ăn thần thánh không gây béo khi ăn mà bạn nên bổ sung vào thực đơn ngày.1. Dưa chuột...

U17 Việt Nam hòa nhạt Yemen, cựu HLV ĐTQG khen ngợi 1 điều

U17 Việt Nam đã khiến không ít cổ động viên thất vọng vì màn trình diễn nhạt nhòa trong trận hòa 1-1 với U17...