2024-10-27 17:52:08
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_nguyen_hoai_thu/2024/10/27/that-nuc-cuoi-khi-mbappe-lien-tuc-o-vi-tri-viet-vi-1730026316740.jpg
Array

“Thật nực cười khi Mbappe liên tục ở vị trí việt vị”

Thất bại nặng nề này có nghĩa là Real Madrid hiện kém Barcelona 6 điểm trên BXH La Liga. Mbappe đã có 2 bàn thắng bị từ chối vì lỗi việt vị trước Barcelona và bị bắt việt vị 8 lần trong toàn bộ trận đấu.

Phát biểu trên ESPN FC, Craig Burley đã chỉ trích Mbappe. Burley cho biết: “Khi ai đó bị bắt việt vị nhiều như vậy thì thật nực cười. Thật nực cười khi liên tục ở vị trí việt vị, trong khi bạn có sự hiểu biết và kinh nghiệm. Cậu ấy không phải là người duy nhất, nhưng là thủ phạm lớn nhất.”

Mbappe có trận El Clasico đáng quên.

“Tôi cho rằng ở Real Madrid, điều đó đã xảy ra rất nhiều. Bạn ký hợp đồng với những Galacticos, những ngôi sao lớn, bạn phải tìm cách cho mọi thứ đi đúng hướng. Nhưng về cơ bản, họ đã lấy một đội hình vốn rất linh hoạt và thành công, sắp xếp một loạt người xung quanh để cố gắng làm mọi thứ hiệu quả với Kylian Mbappe.”

“Đúng vậy, họ chỉ kém vài điểm, nhưng chúng ta đã thấy tất cả các màn trình diễn, chúng ta đã thấy các trận đấu. Cho đến nay, nó không hiệu quả.”

Real Madrid phải đợi đến cuối tuần tới để cố gắng sắp xếp lại mọi thứ khi họ gặp Valencia cho trận đấu La Liga tiếp theo.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Cạn lời với pha bỏ lỡ của Dalot

M.U nhập cuộc đầy quyết tâm trước West Ham. Đội chủ sân Old Trafford đã tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn sau tiếng...

Cole Palmer khiến chuyên gia ngả mũ

Ở vòng 9 Premier League, Chelsea tiếp đón Newcastle United trên sân nhà Stamford Bridge. Mục tiêu của hai đội không gì khác ngoài...

Chỉ cần đổ 1 bát muối xuống ống thoát nước, điều kỳ diệu xảy ra, nhà ai cũng muốn làm theo

Ít ai nghĩ rằng, việc đổ 1 bát muốn xuống đường ống thoát nước trong nhà lại có nhiều tác dụng tốt đến thế....

Jackson gọi, Isak trả lời

Sau màn trình diễn ấn tượng hồi giữa tuần tại Conference League, Chelsea trở lại Premier League để bắt đầu cuộc chạm trán với...

Để gừng dưới gối khi ngủ vừa tốt sức khỏe, lại làm cho không gian sống thêm thơm tho, sạch sẽ

Bạn đã bao giờ thử đặt một lát gừng tươi dưới gối trước khi đi ngủ chưa? Nghe có vẻ đơn giản, nhưng hành...