2024-10-27 17:46:30
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_duc_minh_tri/2024/10/27/xu-te-voi-sao-tan-cong-mu-ten-hag-khon-don-o-tran-dau-west-ham-1730025980522.jpg
Array

Xử tệ với sao tấn công M.U, Ten Hag khốn đốn ở trận đấu West Ham

Manchester United đối đầu với West Ham United tại London Stadium vào lúc 21h tối 27/10 (giờ Việt Nam), mục tiêu chính của thầy trò Erik ten Hag là giành trọn ba điểm, khi đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Tuy nhiên, không chỉ có kết quả trận đấu mới thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Erik ten Hag và tương lai của ông tại Old Trafford đã và đang trở thành một chủ đề nóng mỗi ngày.

Ten Hag đang gặp quá nhiều vấn đề.

Ngoài việc phải cải thiện thành tích cho M.U, Ten Hag lại đang đặt mình vào một tình huống khó xử mà nếu Man United tiếp tục sẩy chân, câu chuyện lớn nhất có thể vẫn xoay quanh một cầu thủ trong đội hình Quỷ đỏ. Người đó không ai khác là Amad Diallo.

Cách cư xử của Ten Hag với Amad Diallo

Phút 86 trong trận gặp Fenerbahce, Amad Diallo mới được tung vào sân. Sao trẻ người Bờ Biển Ngà không thể giấu nổi sự thất vọng. Không chỉ vì không được đá chính, mà còn vì Ten Hag xếp Mazraoui đá số 10 và khi cần thay người, Antony lại được ưu tiên trước Amad.

Antony được ưu tiên hơn Amad.

Cách xử lý khó hiểu của Ten Hag đối với Amad khó để bào chữa. Trong bối cảnh lúc bấy giờ, niềm tin của Ten Hag đã sai. Antony dính chấn thương ngay sau khi vào sân và phải rời sân bằng cáng. Ngược lại, Amad chỉ còn 4 phút chính thức trên sân đã ngay lập tức tạo ra một tình huống nguy hiểm và khiến đối thủ nhận thẻ phạt.

Amad là nhân tố từng tuyên bố muốn gắn bó cả sự nghiệp với Old Trafford, và phong độ của anh đầu mùa giải cho thấy điều đó hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, Ten Hag dường như đã sử dụng lý do “xoay vòng cầu thủ” một cách quá mức để biện minh cho những quyết định khó hiểu của bản thân.

Tình huống khó xử do Ten Hag tạo ra

Cho dù là Marcus Rashford bị thay ra ở hiệp một trong trận gặp FC Porto hay Jonny Evans và Harry Maguire được xếp đá thay cho Matthijs de Ligt – Lisandro Martinez ở trận gặp Aston Villa, Ten Hag đã thường xuyên đưa ra lý do “xoay vòng” một cách thiếu sự nhất quán. Quyết định về Amad trong trận gặp Fenerbahce có lẽ là giọt nước tràn ly.

Amad xứng đáng có nhiều cơ hội hơn.

Dù Ten Hag nói rằng ông muốn tưởng thưởng cho Antony vì màn trình diễn trên sân tập, nhưng liệu màn trình diễn trên sân tập có thực sự quan trọng hơn những đóng góp thực tế trong trận đấu?

Amad đã dành phần lớn thời gian mùa trước để đứng sau Antony, khi cựu sao Ajax được trao cơ hội nhiều hơn hẳn. Mùa này, Amad đã vượt qua khó khăn và chứng tỏ bản thân, Ten Hag lại khiến mọi người thực sự khó hiểu khi không thường xuyên sử dụng chân chạy cánh người Bờ Biển Ngà đang có phong độ cao.

Sự chú ý đổ dồn vào Ten Hag và Amad Diallo

Mọi ánh mắt sẽ đổ dồn vào mối quan hệ này trong suốt trận đấu với West Ham United sắp diễn ra. Nếu Amad được đá chính, sẽ có rất nhiều tiếng nói đồng tình. Ngược lại, nếu Amad tiếp tục ngồi trên ghế dự bị, người hâm mộ và giới truyền thông sẽ chờ xem, khoảnh khắc cựu tài năng của Atalanta được tung vào sân là lúc nào. Ten Hag đã tự tạo ra sự chú ý không cần thiết vào mình khi mà bản thân ông lại đang gặp khó khăn về mặt kết quả đội bóng.

Ten Hag bị chỉ trích vì mua Antony giá cao, trao cơ hội cho một Antony đang rớt phong độ thảm hại thay vì sử dụng Amad Diallo.

Trong bối cảnh hàng công của Manchester United thiếu chất lượng, hành động của Ten Hag trong việc đối xử với trường hợp của Amad Diallo sẽ là một dấu hỏi lớn cho các cổ động viên. Bởi vì sao một cầu thủ đang có phong độ tốt lại bị cất trên ghế dự bị?

Trận đấu West Ham không chỉ là một cuộc chiến tranh giành điểm số mà còn là bài kiểm tra về sự quản lý nhân sự của Ten Hag.

Bài viết mới nhất

Đến ngưỡng 50, muốn sống an yên đến cuối đời phải nhớ “Định luật chim sẻ”: Đó là gì?

Khi đã ngoài 50, bạn càng phải hiểu rõ 'Định luật chim sẻ' để có thể sống một cuộc sống an nhiên và hạnh...

Đặt bể cá ở 6 vị trí này là đại kỵ, làm tài lộc thất thoát

Theo phong thủy, bể cá là vật phẩm mang tới ý nghĩa tốt lành, gọi tài lộc. Tuy nhiên, bể cá cần đặt đúng...

Cạn lời với pha bỏ lỡ của Dalot

M.U nhập cuộc đầy quyết tâm trước West Ham. Đội chủ sân Old Trafford đã tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn sau tiếng...

Cole Palmer khiến chuyên gia ngả mũ

Ở vòng 9 Premier League, Chelsea tiếp đón Newcastle United trên sân nhà Stamford Bridge. Mục tiêu của hai đội không gì khác ngoài...

Chỉ cần đổ 1 bát muối xuống ống thoát nước, điều kỳ diệu xảy ra, nhà ai cũng muốn làm theo

Ít ai nghĩ rằng, việc đổ 1 bát muốn xuống đường ống thoát nước trong nhà lại có nhiều tác dụng tốt đến thế....