2024-10-27 16:49:25
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/huynh_trung_phong/2024/10/27/dau-bochum-kompany-thua-nhan-1-su-that-ve-barca-1730022501936.jpg
Array

Đấu Bochum, Kompany thừa nhận 1 sự thật về Barca

Trao đổi trong cuộc họp báo trước trận gặp Bochum, HLV Vincent Kompany thừa nhận có rất nhiều vấn đề xoay quanh thảm bại dưới tay Barcelona tại Champions League giữa tuần qua. Kompany khẳng định, Barca là đội chơi tốt hơn, nhưng Bayern Munich có thể học hỏi từ những thất bại này và tiến bộ.

Chiến lược gia người Bỉ chia sẻ:

“Tôi nghĩ, có một số trận đấu mà bạn có thể nhìn nhận rõ ràng về những gì đã xảy ra. Đó là một trận đấu có rất nhiều vấn đề để nói. Không phải mọi thứ đều sai, nhưng cũng có những khoảnh khắc chúng tôi đơn giản là không tập trung.”

Kompany thừa nhận thất bại trước Barca.

“Trong hiệp một, chúng tôi đã để thủng lưới 3 bàn, điều này không lý tưởng chút nào. Nhưng chúng tôi vẫn tỏ ra nguy hiểm khi tấn công. Kết quả trong hiệp một là không tốt, nhưng niềm tin vẫn còn đó. Trận đấu có chút thay đổi trong hiệp hai. Bạn phải nói rằng Barcelona chơi tốt hơn.”

“Chúng tôi đã đối đầu với những đối thủ mạnh khác, bao gồm Frankfurt, Leverkusen và Stuttgart. Đối với tôi, nền tảng là việc toàn đội thể hiện trong tập luyện, rằng họ có thể học hỏi từ những trận đấu này. Câu hỏi luôn là: Có nền tảng nào để chúng tôi tìm ra câu trả lời đúng đắn trong tương lai hay không? Khi những cầu thủ giỏi chạy, chiến đấu và chơi bóng cùng nhau, họ luôn có cơ hội. Đó là lý do tôi đặt niềm tin tuyệt đối vào đội bóng này.”

Với thắng lợi của RB Leipzig ở trận gặp Freiburg, Bayern Munich hiện đã tụt xuống vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Bundesliga. Nếu hạ gục Bochum, thầy trò Kompany sẽ giành lại được ngôi đầu, nhưng họ cũng chỉ nhỉnh hơn Leipzig về mặt hiệu số.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Tử vi ngày 28/10, con số may mắn cho 12 chòm sao có cơ hội đổi đời

Hôm nay những con số này có thể mang lại vận may cho các chòm sao trở nên vui vẻ và thuận lợi hơn...

Vướt bỏ rễ rau mùi là lãng phí, giữ lại làm được 3 việc quan trọng, giúp tiết kiệm kha khá tiền

Trong lúc nấu ăn, nhiều người chỉ lấy phần lá của cây rau mùi, phần rễ rau mùi sẽ đem bỏ đi. Tuy nhiên,...

Người thắng kẻ thua sau trận Real 0-4 Barcelona

Người thắngRobert LewandowskiTrước Real Madrid, tiền đạo người Ba Lan đã có màn thể hiện xuất sắc. Mặc dù không tham gia nhiều trong...

Bruno tái xuất; Bom tấn ngồi dự bị

Bruno Fernandes đã được triệu tập trở lại đội hình xuất phát của Manchester United trong trận đấu Premier League gặp West Ham United...

Hành động của Guardiola khi Arsenal đấu Liverpool

Arne Slot có khởi đầu ấn tượng cho nhiệm kỳ tại Anfield, với thất bại bất ngờ trước Nottingham Forest là vết gợn duy...