2024-10-27 15:03:27
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_duc_trong/2024/10/27/sa-thai-mancini-saudi-arabia-chuan-bi-so-tien-den-bu-khong-lo-1730016194389.jpeg
Array

Sa thải Mancini, Saudi Arabia chuẩn bị số tiền đền bù khổng lồ

Trang The Guardian xác nhận Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia (SAFF) và HLV Roberto Mancini đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn sau những kết quả không tốt vừa qua của đại diện Tây Á.

Dưới sự dẫn dắt của HLV từng vô địch EURO 2020, tuyển Saudi Arabia thắng 8, hòa 7 và thua 5 sau 20 trận đấu. Đặc biệt, thành tích gây thất vọngvòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á với việc để Indonesia cùng Bahrain cầm hòa, cũng như thua Nhật Bản ngay trên sân nhà được xem là nguyên nhân chính khiến HLV Roberto Mancini phải ra đi.

HLV Roberto Mancini chia tay tuyển Saudi Arabia sau những kết quả không như ý ở Asian Cup 2023 và vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Ý cũng không ít lần chỉ trích Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia (SAFF) vì để quá nhiều ngoại binh thi đấu tại giải VĐQG (Saudi Pro League), qua đó làm hạn chế cơ hội của những cầu thủ nội, gây ảnh hưởng đến chất lượng nhân sự đội tuyển.

Được biết, để chia tay HLV Roberto Mancini trước thời hạn, phía SAFF phải chi ra số tiền lên đến 20 triệu euro nhằm bồi thường hợp đồng. Trước mắt, tuyển Saudi Arabia còn 2 trận đấu nữa ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á trong dịp FIFA Days tháng 11, đó là những chuyến làm khách đến sân của Australia và Indonesia.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Eddie Howe ‘nắn gân’ Newcastle trước cuộc chiến Chelsea

Newcastle United sẽ đến làm khách tại Stamford Bridge trong cuộc đấu Chelsea diễn ra vào lúc 21h ngày 27/10 (giờ Việt Nam). Đây...

Vì sao De Jong vẫn nhận chỉ trích ở Barcelona?

Mặc dù có tài năng to lớn và những đóng góp không thể phủ nhận, De Jong vẫn bị đánh giá thấp hơn khả...

PHIM “BỘ TỨ BÁO THỦ” CỦA TRẤN THÀNH HỨA HẸN “GÂY BÃO” PHÒNG VÉ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2025

Tiếp nối thành công của các dự án phim Tết trước đó, đạo diễn Trấn Thành tiếp tục mang đến một món...

Đại chiến Real – Barca đáng quên vì vấn nạn xảy ra tại Bernabeu

Real Madrid vừa nhận thất bại 0-4 đầy xấu hổ trước Barcelona ngay tại Santiago Bernabeu trong khuôn khổ trận đấu thuộc vòng 11...

BÙNG NỔ ĐIỆN ẢNH VIỆT TẠI LIÊN HOAN PHIM QUỐC TẾ HÀ NỘI LẦN THỨ VII

Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ VII sẽ chứng kiến sự đa dạng của điện ảnh Việt Nam...