2024-10-25 04:54:07
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/vo_hong_kha/2024/10/25/ten-hag-meo-mat-vi-hanh-dong-cua-antony-1729805772184.jpg
Array

Ten Hag “méo mặt” vì hành động của Antony

Pha bóng diễn ra ở phút 87, nơi Antony xuất hiện bên cánh phải để đón đường chuyền dài của đồng đội.. Sau tình huống tiếp đất không thuận lợi, cầu thủ người Brazil nằm xuống sân với vẻ mặt đau đớn. Đội ngũ y tế phải can thiệp để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Antony ra dấu không cần thay người khi tin rằng mình có thể tiếp tục thi đấu. Thế nhưng, anh ngay lập tức thay đổi ý định do tình hình trở nên tệ hơn. Thậm chí, cựu cầu thủ Ajax Amsterdam phải rời sân bằng cáng.

Antony dính chấn thương không hề nhẹ.

Phút 73, HLV Erik ten Hag tung Antony vào sân thay cho Marcus Rashford. Chiến lược gia người Hà Lan cần luồng gió mới trên hàng công giữa bối cảnh Man Utd bị gỡ hòa 1-1. Thế nhưng, Antony đã tự làm mình chấn thương khi chưa kịp để lại bất kỳ dấu ấn nào.

Theo thống kê, Antony chạm bóng được 10 lần và tạo ra 1 đường chuyền sáng nước cho đồng đội. Tuyển thủ có 1 nỗ lực qua người nhưng không thành công. Cuối cùng, HLV Erik ten Hag thay thế Antony bằng Amad Diallo.

Những phút cuối trận gặp Fenerbahce, Man Utd nỗ lực tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, những Alejandro Garnacho hay Rasmus Hojlund đều tỏ ra vô duyên. Chung cuộc, hai đội hòa nhau 1-1 và Man Utd chưa thể có chiến thắng đầu tay tại Europa League.

Lịch thi đấu trước mắt Man Utd cũng tương đối dày đặc. Ngày 27/10, nửa đỏ thành Manchester hành quân đến sân West Ham United. Trên bảng xếp hạng Premier League, Man Utd tạm đứng thứ 12 với 11 điểm có được.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Thử vắt chanh vào chảo dầu chiên rán? Hóa ra công dụng bất ngờ nên nhiều đầu bếp áp dụng

Vắt chanh vào chảo dầu chiên rán sẽ mang lại cho bạn công dụng bất ngờ, tận dụng ngay để nấu ăn đơn giản...

Vận may cuối năm: 2 con giáp ‘trúng số’, tiền tài đổ về, 1 con giáp cần cẩn trọng

Theo các chuyên gia phong thủy, có 2 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc bất ngờ đổ về. Tuy nhiên, cũng...

Từ nay tới 31/12/2024: 4 trường hợp không cần đăng ký định danh biển số xe vẫn được sử dụng, không bị phạt

Theo quy đinh có 4 trường hợp này dù không làm thủ tục đăng ký biển số xe định danh vẫn có thể tiếp...

Thua tan nát, Kompany chỉ ra điều Bayern yếu kém hơn Barca

Rạng sáng qua, Bayern đã nhận thất bại đầu tiên trước Barca tại Champions League sau 6 chiến thắng liên tiếp khi bị đối...

Tăng 38,9% trợ cấp xã hội hàng tháng cho 8 đối tượng, là những ai?

Mức chuẩn trợ giúp xã hội được điều chỉnh tăng từ 360.000 đồng lên 500.000 đồng/tháng từ 1/7 vừa qua, điều này tương đương...