2024-10-24 20:28:53
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/tran_huy_truong/2024/10/24/3-diem-an-tuong-sau-luot-tran-thu-ba-vong-phan-hang-champions-league-1729776522376.jpg
Array

3 điểm ấn tượng sau lượt trận thứ ba vòng phân hạng Champions League

1. Vinicius Junior và Kylian Mbappe đập tan chỉ trích

Kể từ khi Kylian Mbappe chuyển sang khoác áo Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, những câu hỏi liên quan đến sự ăn ý giữa tiền đạo người Pháp và Vinicius Junior trở thành đề tài bị đem ra bàn tán tại sân Santiago Bernabeu, bởi cả 2 khá tương đồng về lối chơi.

Real Madrid ngược dòng trước Borussia Dortmund nhờ bộ đôi Kylian Mbappe và Vinicius Junior.

Tuy nhiên, ở cuộc chạm trán Borussia Dortmund mới đây, màn kết hợp ăn ý của bộ đôi này đã giúp cả hai đập tan những chỉ trích. “Los Blancos” đánh bại đại diện tới từ Bundesliga với tỷ số 5-2, dù đội chủ nhà sớm bị đối thủ vượt lên dẫn trước 2-0 chỉ sau hơn nửa giờ bóng lăn.

Chiến thắng ở lượt trận thứ ba vòng phân hạng Champions League có thể là lời giải về mặt chiến thuật cho huấn luyện viên Carlo Ancelotti, trong bối cảnh Real Madrid sẽ bước vào cuộc chạm trán đại kình địch Barcelona vào cuối tuần này, thuộc khuôn khổ vòng 11 La Liga.

2. Bayern Munich chìm trong khủng hoảng

Trái với phong độ tương đối tốt ở Bundesliga, Bayern Munich đang trải qua quãng thời gian đáng quên tại đấu trường Champions League dưới thời tân huấn luyện viên Vincent Kompany. Sau thất bại trước Aston Villa, “Hùm xám xứ Bavaria” tiếp tục để thua Barcelona tới 1-4.

Bayern Munich để thua Barcelona tới 1-4 sau nhiều năm trên cơ đối thủ.

Từng là “ông kẹ” của Barcelona suốt nhiều năm liền, giờ đây, thất bại tủi hổ trước đối thủ này có thể khiến đại diện Bundesliga buộc phải nhìn lại, rằng họ còn quá nhiều vấn đề cần phải giải quyết dưới triều đại của vị chiến lược gia người Bỉ.

Để tình hình không trở nên tồi tệ hơn, Bayern Munich cần sớm giành những chiến thắng nhằm cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng, bằng không, viễn cảnh “Hùm xám xứ Bavaria” vắng mặt ở vòng đấu sau hoàn toàn có thể xảy ra, khi họ còn một vài đối thủ khó nhằn phía trước.

3. Atletico Madrid sụp đổ ngay tại Wanda Metropolitano

Sau thất bại thảm hại 0-4 trước Benfica ở lượt trận thứ hai, Atletico Madrid tiếp tục gây bất ngờ cho người hâm mộ khi để thua Lille tới 1-3 ngay trên sân nhà Wanda Metropolitano, nơi vốn được coi là thánh địa của thầy trò Diego Simeone.

Thầy trò Diego Simeone nhận thêm một thất bại tại Champions League.

Dù là đội chiếm hoàn toàn thế chủ động với thời lượng kiểm soát bóng lên đến 62%, đi kèm theo đó là một vài cơ hội ngon ăn, tuy nhiên, chính sự lỏng lẻo ở hàng phòng ngự khiến đại diện La Liga phải trả giá đắt. Đây là điều tương đối bất ngờ nếu nhìn vào lối chơi chặt chẽ mà vị chiến lược gia người Argentina gây dựng suốt bao năm qua.

Không còn nhiều cơ hội để Atletico Madrid sửa sai, nếu họ tiếp tục trình diễn thứ bóng đá gây thất vọng như trong hai trận đấu vừa qua, cơ hội để thầy trò Diego Simeone giành vé đi tiếp là tương đối nhỏ.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

BXH Premier League không VAR: Man City bị trừ, M.U được cộng điểm

Một số người hâm mộ, cầu thủ và huấn luyện viên đã chỉ trích việc sử dụng công nghệ này kể từ khi VAR...

HLV Vũ Hồng Việt đổ thừa mặt sân khi Nam Định hòa CLB Singapore

Nam Định hướng đến chuyến làm khách Tampines Rovers (Singapore) với mục tiêu giành 3 điểm để cạnh tranh ngôi đầu bảng G AFC...

9 số điện thoại được cho là bị ‘ma ám’, đừng bao giờ gọi thử

Xung quanh những số điện thoại này gắn liền với những câu chuyện kỳ bí, những lời đồn khiến nhiều người lo sợ.090 4444...

Scholes chỉ ra đội bóng mạnh hơn giữa Arsenal và Liverpool

Liverpool đang trải qua khởi đầu đầy thăng hoa dưới triều đại tân HLV trưởng Arne Slot. Sau 8 vòng đầu Premier League, The...

Mỵ Châu và Trọng Thủy có con hay không?

Mỵ Châu- nàng công chúa được Thục phán An Dương Vương hết mực yêu thương. Có nhiều điều thú vị về Mỵ Châu -...