2024-10-24 18:21:37
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/lu_hoang_phong/2024/10/24/thay-haaland-man-city-mang-tin-buon-cho-arsenal-1729768887431.jpg
Array

Thay Haaland, Man City mang tin buồn cho Arsenal

Trong trận đấu với Sparta Prague, Erling Haaland đã có thêm một pha lập công đáng kinh ngạc vào danh sách nổ súng của mình, với cú đúp giúp anh nâng tổng bàn thắng ghi được lên con số 44 sau 42 trận tại Champions League.

Barcelona không hề im lặng trong việc thể hiện sự ngưỡng mộ đối với tiền đạo người Na Uy, nhưng thực ra đối thủ La Liga của họ, Real Madrid, mới là đội đang chiếm thế thượng phong ở việc chiêu dụ số 9 tại Etihad.

Sky Sports Thụy Sĩ đưa tin rằng Man City đã đặt nền móng cho việc bán anh bằng cách nhắm đến người thay thế. Và đây là tin không vui cho Arsenal của Mikel Arteta. Nguồn tin này cho biết Viktor Gyokeres thuộc Sporting là lựa chọn đầu tiên để thay thế Haaland. Hiện tại, Arsenal cũng muốn giành chữ ký của tiền đạo Thụy Điển.

Man City tính kế hoạch không Haaland.

Gyokeres bùng nổ trước khung thành đối phương trong khoảng một năm trở lại đây, với 56 pha lập công và sở hữu 19 pha kiến ​​tạo ở 2 mùa giải gần nhất. Anh ghi tổng cộng 179 bàn thắng và đóng góp 56 pha kiến ​​tạo trong 356 trận đấu trong sự nghiệp.

Không rõ City sẽ nhận bao nhiều tiền nếu Haaland thực sự ra đi, nhưng đó nhiều khả năng là con số lớn đủ giúp họ chiêu mộ Gyokeres. Hiện tại, Transfermarkt đang định giá ngôi sao Na Uy 200 triệu euro, mức phí cao nhất làng túc cầu lúc này.

Trong khi đó, giá trị của Gyokeres cán mốc 70 triệu euro.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

10 điều sẽ khiến bạn hối tiếc nếu không chịu thay đổi

Cuộc sống trôi đi rất nhanh và ngắn ngủi. Bạn sẽ không muốn một ngày nào đó khi bạn trên giường bệnh mà vẫn...

“Yamal khó đạt tầm vóc của Messi”

Lamine Yamal, tài năng trẻ 17 tuổi của Barcelona, đang được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới...

Thiago Motta hủy buổi tập của Juventus sau trận thua sốc Stuttgart

Huấn luyện viên của Juventus, Thiago Motta, được cho là đã hủy buổi tập phục hồi của Juventus sau trận thua đáng thất vọng...

5 HLV cấp CLB xuất sắc nhất thế giới hiện tại: Sốc với 2 vị trí đầu; Arteta hiện diện

Mùa giải 2024/25 chưa trôi qua 1/3 chặng đường nhưng diễn biến ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu đang để lại không...

Bí quyết sống đơn giản, để thanh thản

Cuộc sống thật ra rất đơn giản, nhưng chúng ta có xu hướng phức tạp hóa mọi thứ. Dưới đây là vài cách nhỏ...