2024-10-24 16:57:56
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/lu_hoang_phong/2024/10/24/chuyen-nhuong-toi-2410-mot-ngoi-sao-ban-tin-hieu-cho-man-utd-dau-hoi-sao-tre-chelsea-1729763863859.jpg
Array

Chuyển nhượng tối 24/10: Một ngôi sao bắn tín hiệu cho Man Utd; Dấu hỏi sao trẻ Chelsea

1. Eriksen cân nhắc ở lại Man Utd

Christian Eriksen tiết lộ anh sẽ nghiêm túc xem xét lời đề nghị hợp đồng từ Manchester United nếu có vào mùa hè tới. Hợp đồng của tiền vệ người Đan Mạch sẽ hết hạn vào hè 2025 và Eriksen cho biết quyết định không phụ thuộc vào anh:

“Chuyện tương lai không do tôi quyết định. Nó phụ thuộc vào CLB. Tôi thực sự tận hưởng thời gian chơi bóng của mình và tôi đã làm như vậy trong vài năm qua. Khi mùa hè đến, nếu có lời đề nghị, tôi sẽ nghiêm túc xem xét lời đề nghị đó”.

Eriksen sẵn sàng lắng nghe đề nghị của Man Utd.

2. Sao trẻ Chelsea gặp khó

Cầu thủ trẻ Josh Acheampong của Chelsea đang ở trong “tình huống tồi tệ” theo  Enzo Maresca. Được biết, Maresca nghi ngờ liệu cầu thủ tốt nghiệp học viện này có được tư vấn đúng cách về sự bất đồng trong thỏa thuận với câu lạc bộ hay không.

Cầu thủ 18 tuổi này sẽ không được chọn vào đội một hoặc các đội trẻ cho đến khi ký hợp đồng mới. Xuất hiện thông tin chia sẻ giới chủ Chelsea tin rằng một hợp đồng mới bằng miệng đã được chốt với Acheampong trước khi sao mai này trì hoãn.

3. Man Utd theo đuổi bộ đôi Napoli

Man Utd quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Khvicha Kvaratskhelia và trung vệ Alessandro Buongiorno của Napoli, theo Tutto Mercato Web đưa tin. CLB xếp thứ 12 Premier League hiện tại đã cử một tuyển trạch viên đến theo dõi các cầu thủ trong chiến thắng 1-0 của Serie A trước Empoli.

Napoli đang đàm phán gia hạn với Kvaratskhelia, nhưng mọi thứ khó khăn vì cầu thủ này đòi lương 8 triệu euro/mùa. Trong khi đó, Napoli dự kiến đòi 70 triệu bảng cho Buongiorno sau khi vừa mua anh vào hè 2024.

4. Newcastle thúc đẩy vụ Isak

ESPN trích dẫn Newcastle United sẽ đàm phán về việc gia hạn hợp đồng với Alexander Isak. Thông tin này xuất hiện sau khi có những bước tiến lớn trong việc đạt thỏa thuận mới với tiền vệ Anthony Gordon, ngôi sao được Liverpool theo đuổi vào mùa hè.

Isak, người được Arsenal và Chelsea quan tâm, có hợp đồng có thời hạn đến năm 2028 nhưng Newcastle muốn tiền đạo này gia hạn với các điều khoản được cải thiện.

5 Luiz Felipe chuẩn bị rời Al Ittihad

Theo Record, hậu vệ người Brazil Luiz Felipe đang đàm phán để chấm dứt hợp đồng với Al Ittihad. Cầu thủ 27 tuổi này gia nhập đội bóng khổng lồ Saudi Pro League với mức chuyển nhượng 22 triệu euro từ Real Betis vào tháng 9 năm 2023, nhưng chỉ chơi 20 phút trong mùa giải này do chấn thương.

Cựu cầu thủ Lazio còn hợp đồng đến tháng 6 năm 2026.

6. Điều khoản 90 triệu át vía Real và Liverpool

Lukeba sở hữu điều khoản giải phóng cao ngất.

Điều khoản giải phóng trong hợp đồng mới của hậu vệ Castello Lukeba thuộc biên chế RB Leipzig là 90 triệu euro, theo báo cáo đến từ Relevo. Real MadridLiverpool đang chú ý đến cầu thủ 21 tuổi này.

7. Brighton săn hàng giá 12 triệu euro

Theo Christian Falk của Bild, hai câu lạc bộ ở châu Âu bắt đầu chạy đua để có được tiền vệ tấn công Andrija Maksimovic của Red Star Belgrade. Eintracht Frankfurt hiện chiếm thế thượng phong khi CLB Premier League Brighton & Hove Albion cũng muốn giành người. 

Một lời đề nghị trị giá 12 triệu euro cộng với các khoản phụ phí sẽ đủ để đảm bảo chữ ký của Maksimovic.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Xuân Son, Tuấn Anh ghi bàn, Nam Định rượt đuổi kịch tính trước Tampines Rovers

Trước màn đối đầu tại lượt trận thứ 3, bảng G, AFC Champions League Two 2024/2025, CLB Nam Định đang xếp thứ 2...

Neuer không còn là chỗ dựa cho toàn đội

Bayern Munich nhận thất bại muối mặt 1-4 trước Barcelona tại lượt đấu thứ 3 vòng phân hạng Champions League. Đáng chú ý, Manuel...

Leao để lại hành động chướng mắt CĐV Milan sau trận thắng Brugge

Đêm thứ 3 vừa qua, Milan chính thức giành được chiến thắng đầu tiên tại Champions League mùa này sau 2 thất bại liên...

55 triệu thất bại của Man United

Mason Mount là tiền vệ tài năng mà Manchester United đã ký hợp đồng với mức phí 55 triệu bảng từ Chelsea. Cựu tiền...

Tử vi ngày 25/10, con số may mắn giúp 12 con giáp gặp cơn mưa tài lộc, thuận lợi phát tài giàu có

Hôm nay tuổi Tý gặp tin vui bất ngờ về tài chính, tuổi Sửu cẩn thận nguy hiểm. Tuổi Tý - Con số may mắn 36,...