2024-10-24 13:17:00
[]
[]
https://media.yeah1.com/files/thientruc/2024/10/24/hoang-my-an-1-140349.jpg
Array

Á quân So You Think You Can Dance 2013 Hoàng Mỹ An ra mắt showcase debut hoành tráng

Tối ngày 23/10, nữ ca sĩ Hoàng Mỹ An đã ra mắt showcase debut với toàn bộ các ca khúc trong EP “Phiêu An”. Rất đông đàn anh, đàn chị trong nghề cùng bạn bè đã đến ủng hộ hoạt động của Hoàng Mỹ An, trong đó phải kể đến những ngôi sao nổi tiếng như Á hậu Thúy Vân, Hải Triều, Phương Mỹ Chi, Đoan Trang…

5
24
20
3
Phan Hiển, vợ chồng MC Buck – Huỳnh Mến, vợ chồng Thúy Vân, Đoan Trang… có mặt tại showcase debut của Hoàng Mỹ An

EP “Phiêu An” là lấy cảm hứng từ cách mà Hoàng Mỹ An trải nghiệm cuộc sống hằng ngày rất tích cực và tràn đầy cảm xúc tươi sáng. EP gồm 4 ca khúc được chọn lọc rất kỹ lưỡng, mang đậm màu sắc dance-pop, khắc họa bốn cung bậc cảm xúc khác nhau của Hoàng Mỹ An, đồng thời phản ánh câu chuyện chung của những cô gái trẻ trên hành trình khám phá cung bậc cảm xúc trong tình yêu và cuộc sống.

Mỗi bài hát đều có thể mang nhiều tầng ý nghĩa, nhưng vẫn luôn chứa đựng một nguồn năng lượng tươi mới. Dù trải nghiệm là tích cực hay tiêu cực, cả hai đều cần được đón nhận, vì chính sự tồn tại của cả hai thái cực mới làm nên một cuộc đời đáng sống và đáng khao khát.

31
32
30
Showcase cực hoành tráng của Hoàng Mỹ An biểu diễn toàn bộ ca khúc trong EP “Phiêu An”

Trong EP này, ca khúc “SlowDance” là một tuyên ngôn đầy táo bạo về sự chủ động và mạnh mẽ của người phụ nữ trong tình yêu và cuộc sống. Thay vì chọn cách “slow dance” – những bước chân chậm rãi, cô gái trong ca khúc lại khao khát trải nghiệm mãnh liệt, sống hết mình với tình yêu.

Tiếp nối là “Nhảy Nhảy Nhảy”, một ca khúc tràn đầy nhịp điệu tình yêu gắn liền với những năm tháng tuổi trẻ rực rỡ. “Lady Lady” lại là chân dung một cô gái trưởng thành với những cảm xúc sâu lắng hơn. Cuối cùng, khi bước đến “Call Me By Your Name”, khán giả sẽ thấy một lời chia tay êm đềm, không phải sự tiếc nuối hay dằn vặt.

Hoàng Mỹ An trong buổi showcase đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với những màn vũ đạo điêu luyện, kết hợp nhuần nhuyễn cùng giọng hát live đầy nội lực. Thần thái tự tin, mạnh mẽ, cùng sự quyến rũ nữ tính đã khắc họa rõ nét bản lĩnh sân khấu của nữ nghệ sĩ.

25
Hoàng Mỹ An từng gây ấn tượng khi tham gia các cuộc thi về vũ đạo và gần đây chuyển hướng sang làm ca sĩ

Được biết, Hoàng Mỹ An từng tạo dấu ấn khi từng vô địch dancesport quốc tế vào năm 2010, sau đó trở thành Á quân tại chương trình So You Think You Can Dance 2013. Ngoài ra, cô còn gây ấn tượng với bảng thành tích học tập chuẩn “con nhà người ta”, cùng lúc nhận học bổng của 3 ngôi trường danh giá bậc nhất tại Mỹ như Đại học Nam California (University of Southern California), Học viện âm nhạc Berklee (Berklee College of Music) và Cao đẳng âm nhạc Los Angeles (Los Angeles College of Music).

Năm 2022, cô xuất sắc tốt nghiệp Đại học Nam California với GPA gần như hoàn hảo 3.95/4.0, chuyên ngành Công nghiệp Âm nhạc.

Trúc

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Mourinho đã làm được gì cho Fenerbahce?

Super LigCho đến nay, Fenerbahce chưa thực sự làm được như kỳ vọng. Mọi thứ bắt đầu với họ khá tốt, khi Edin Dzeko...

K-Village in HCM City 2024: Khám Phá Thế Giới Làm Đẹp Hàn Quốc 

Từ ngày 25 - 27 tháng 10, SC VivoCity Quận 7 sẽ chào đón sự kiện K-Village in HCM City 2024...

Bất ngờ với thu nhập của sao ĐT Indonesia

Bóng đá Indonesia đang khiến cả khu vực phải dè chừng. Đội bóng của HLV Shin Tae-yong đang là đại diện duy nhất của...

Ngô Kim Uyên: Nữ Bartender đầu tiên tại Việt Nam, mang cocktail Hà Nội ra thế giới

Được các nhân viên và đồng nghiệp tại Nê Cocktail Bar gọi bằng cái tên thân mật là “cô tiên răng” - Bar manager...

Villa đặt giá 15 triệu cho sao Barcelona

Aston Villa đã chứng minh được khả năng của mình trong mùa giải này khi đánh bại gã khổng lồ Bundesliga, Bayern Munich tại...