2024-10-23 23:14:53
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/23/palmer-noi-ro-ly-do-khong-du-conference-league-cung-chelsea-1729700082375.jpg
Array

Palmer nói rõ lý do không dự Conference League cùng Chelsea

Mùa này, Chelsea đánh dấu sự trở lại tại các đấu trường cúp châu Âu sau 1 năm vắng bóng với suất dự Conference League. Tuy nhiên bản danh sách đăng ký giai đoạn phân hạng của The Blues đã gây bất ngờ với giới truyền thông khi HLV Enzo Maresca quyết định gạch tên cầu thủ chủ lực Palmer.

Lý giải cho động thái trên, nhà cầm quân người Italy khẳng định muốn giúp ngôi sao người Anh tránh khỏi tình trạng quá tải trong bối cảnh lịch thi đấu trên các đấu trường ngày một dày.

“Chúng tôi luôn muốn bảo vệ các cầu thủ. Palmer đã trải qua 1 năm bận rộn. Cậu ấy đã không tham gia quá trình luyện tập chuẩn bị cho mùa này cùng toàn đội vì cậu ấy tiến sâu tại EURO 2024. Chúng tôi chỉ muốn phòng ngừa tối đa mọi rủi ro cho các cầu thủ, đồng thời sắp xếp thời lượng ra sân hợp lý cho họ”, Maresca nói.

Palmer không cùng Chelsea chinh chiến tại Conference League.

Mới đây, trong buổi họp báo mới nhất, chính Palmer đã xác nhận thông tin trên.

“Maresca đã giải thích lý do gạch tên tôi, ông ấy lo ngại sức khỏe của tôi vì tôi mới chỉ trải qua 1 năm ra sân thường xuyên. Ông ấy muốn tôi khỏe mạnh. Tôi sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi, đồng thời nó giúp tôi có thêm nhiều phân tích khi xem đội thi đấu. Tôi rất thích việc xem đá bóng, nhưng tất nhiên, là 1 cầu thủ, bạn luôn muốn ra sân nhiều nhất có thể”, Palmer nói.

Đêm mai, Chelsea sẽ bước vào lượt trận thứ 2 vòng phân hạng Conference League với chuyến hành quân đến Hy Lạp chạm chán chủ nhà Panathinaikos. The Blues hiện xếp thứ 6 trên BXH với 3 điểm kiếm được sau chiến thắng ở trận ra quân với Gent.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ngoại binh tiết lộ điều Malaysia và Việt Nam có rất nhiều nhưng Indonesia thì không

Đông Nam Á thường được xem là vùng trũng của thế giới bóng đá. Tại đây xuất hiện nhiều tiêu cực như nạn dàn...

Mẹo nhận biết trứng vịt lộn già và trứng vịt lộn non, chọn 10 quả ngon cả 10

Khi chọn mua trứng vịt lộn, bạn cần để ý tới những đặc điểm sau để biết đâu là quả già, đâu là quả...

Maresca loại 5 cái tên khỏi đội hình Chelsea

Chelsea sẽ có màn chạm trán với Panathinaikos tại UEFA Europa Conference League. HLV Enzo Maresca đã công bố danh sách tham dự trận...

Chuột sa chĩnh gạo: 3 con giáp tiền đầy túi – tình đầy tim, Thần Tài đến cửa trao may mắn 2 tháng tới

2 tháng tiếp theo hứa hẹn sẽ là khoảng thời gian đáng nhớ dành cho 3 con giáp này khi họ có sự nghiệp...