2024-10-23 22:57:12
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_quoc_quan/2024/10/23/hoa-tiec-nuoi-hlv-u17-viet-nam-van-khen-hoc-tro-1729699021180.jpg
Array

Hòa tiếc nuối, HLV U17 Việt Nam vẫn khen học trò

U17 Việt Nam đã có màn ra quân không thật sự thuận lợi ở vòng loại U17 châu Á 2025 khi để U17 Kyrgyzstan cầm hòa với tỷ số 0-0. Kết quả này khiến thầy trò HLV Cristiano Roland tạm xếp sau U17 Yemen ở bảng I, đội đã đánh bại U17 Myanmar với tỷ số 6-1 trước đó ít giờ.

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận hòa không bàn thắng với U17 Kyrgyzstan, HLV Cristiano Roland thừa nhận sự tiếc nuối nhưng vẫn có những lời khích lệ các học trò.

HLV Cristiano Roland. Ảnh: VFF.

“Rất tiếc khi bàn thắng không đến,” kênh truyền thông của Liên đoàn bóng đá Việt Nam dẫn lời vị thuyền trưởng người Brazil. “Các cầu thủ của tôi đã chơi nhanh, cố gắng kiểm soát trận đấu. Đối thủ không để chúng tôi chơi bóng, vì vậy chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng đáng tiếc không thể ghi bàn. Tôi đánh giá trận đấu hôm nay là một trận đấu tốt, nhưng tương lai các cầu thủ cần có những màn trình diễn tốt hơn nữa.”

“Chúng tôi sẽ tập trung từng trận. Tôi không nhận xét một cá nhân nào, U17 Việt Nam là một tập thể. Các cầu thủ thể hiện sự đoàn kết và đã thi đấu hết mình. Chúng tôi là một tập thể. Các em đều có chất lượng tốt và đầy triển vọng,” HLV Cristiano Roland nói thêm.

Bên kia chiến tuyến, HLV Igor Nikitin thể hiện sự hài lòng khi thành công cầm hòa chủ nhà: “Tôi hài lòng với 1 điểm giành được trong ngày hôm nay. Chúng tôi đã đã nghiên cứu kỹ băng hình về U17 Việt Nam, biết rõ sức mạnh của họ và nỗ lực hạn chế khoảng trống. Khí hậu ở Việt Nam rất khác, chúng tôi đã có mặt ở đây từ sớm và có sự chuẩn bị tốt. Giành được 1 điểm hôm nay là điều khiến tôi hài lòng.”

Ở lượt trận thứ 2 ngày 25/10 tới, U17 Việt Nam sẽ gặp U17 Myanmar trong khi U17 Kyrgyzstan đấu U17 Yemen. U17 Việt Nam được kỳ vọng sẽ thi đấu thành công trên sân nhà, để xua tan sự ảm đạm bởi những thành tích không tốt gần đây của các đội tuyển Quốc gia. Gần nhất, thầy trò HLV Kim Sang-sik để đội tuyển Ấn Độ cầm hòa với tỷ số 1-1.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ngoại binh tiết lộ điều Malaysia và Việt Nam có rất nhiều nhưng Indonesia thì không

Đông Nam Á thường được xem là vùng trũng của thế giới bóng đá. Tại đây xuất hiện nhiều tiêu cực như nạn dàn...

Mẹo nhận biết trứng vịt lộn già và trứng vịt lộn non, chọn 10 quả ngon cả 10

Khi chọn mua trứng vịt lộn, bạn cần để ý tới những đặc điểm sau để biết đâu là quả già, đâu là quả...

Maresca loại 5 cái tên khỏi đội hình Chelsea

Chelsea sẽ có màn chạm trán với Panathinaikos tại UEFA Europa Conference League. HLV Enzo Maresca đã công bố danh sách tham dự trận...

Chuột sa chĩnh gạo: 3 con giáp tiền đầy túi – tình đầy tim, Thần Tài đến cửa trao may mắn 2 tháng tới

2 tháng tiếp theo hứa hẹn sẽ là khoảng thời gian đáng nhớ dành cho 3 con giáp này khi họ có sự nghiệp...