2024-10-23 22:44:26
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/nguyen_viet_tung/2024/10/23/ngoc-quy-milan-di-vao-lich-su-champions-league-1729698249479.jpg
Array

Ngọc quý Milan đi vào lịch sử Champions League

Đêm qua, Milan đã giành chiến thắng đầu tiên sau 2 thất bại liên tiếp tại Champions League mùa này. Ba bàn thắng được ghi do công Christian PulisicTijjani Reijinders (cú đúp) giúp đoàn quân Paulo Fonseca tạm thời vượt qua cơn bĩ cực tại giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Đối với bản thân tiền đạo trẻ Camarda, người được tung vào sân ở phút 75 để thay thế trung phong Alvaro Morata, trận đấu trên còn trở thành kỷ niệm đáng nhớ bởi với cơ hội góp mặt trong 1 trận đấu tại Champions League ở tuổi 16 và 226 ngày, Camarda trở thành cầu thủ người Italy trẻ nhất từng thi đấu tại giải, trước đó, người lập nên kỷ lục này là Moise Keane ở tuổi 16 và 246 ngày.

Camarda đi vào lịch sử Champions League.

Ngoài ra, Camarda cũng trở thành cầu thủ trẻ thứ 7 ra mắt Champions League sau những cái tên như Youssoufa Moukoko, Lamine Yamal, Celestine Babayoro, Rayan Cherki, Alen Hanlilovic và Youri Tielemans.

Thậm chí trong trận, Camarda còn suýt ghi dấu ấn mạnh mẽ với 1 bàn thắng nhưng đã bị các trọng tài từ chối. Dù vậy, bản thân ngọc quý người Italy vẫn vô cùng xúc động vì thành tựu này.

“Tôi rất tự hào, nó tiếp thêm động lực để tôi tập luyện chăm chỉ hơn. Tôi muốn trải qua nhiều đêm như này. Bàn thắng đến khiến cảm xúc tôi trực trào nhưng VAR đã từ chối. Tôi vô cùng thất vọng nhưng đó là 1 phần của bóng đá. Đây chắc chắn là ngày tuyệt nhất đời tôi. Tôi không thể diễn tả cảm xúc bằng lời”, Camarda nói trên sóng Sky Sports sau trận.

Camarda gia nhập học viện Milan vào năm 2015, đồng thời cũng có cơ hội khoác áo tuyển U15 và U16 Italy. Với chấn thương vai của tiền đạo Tammy Abraham, cầu thủ sinh năm 2008 nhiều khả năng sẽ tiếp tục được HLV Fonseca trao cơ hội ra sân thời gian tới.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ngoại binh tiết lộ điều Malaysia và Việt Nam có rất nhiều nhưng Indonesia thì không

Đông Nam Á thường được xem là vùng trũng của thế giới bóng đá. Tại đây xuất hiện nhiều tiêu cực như nạn dàn...

Mẹo nhận biết trứng vịt lộn già và trứng vịt lộn non, chọn 10 quả ngon cả 10

Khi chọn mua trứng vịt lộn, bạn cần để ý tới những đặc điểm sau để biết đâu là quả già, đâu là quả...

Maresca loại 5 cái tên khỏi đội hình Chelsea

Chelsea sẽ có màn chạm trán với Panathinaikos tại UEFA Europa Conference League. HLV Enzo Maresca đã công bố danh sách tham dự trận...

Chuột sa chĩnh gạo: 3 con giáp tiền đầy túi – tình đầy tim, Thần Tài đến cửa trao may mắn 2 tháng tới

2 tháng tiếp theo hứa hẹn sẽ là khoảng thời gian đáng nhớ dành cho 3 con giáp này khi họ có sự nghiệp...