2024-10-23 22:42:16
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_truong_son/2024/10/23/top-10-chu-ky-cua-arsenal-sau-ky-nguyen-wenger-1729698126383.jpg
Array

Top 10 chữ ký của Arsenal sau kỷ nguyên Wenger

10 Jorginho (10 triệu bảng)

Khi Arsenal ký hợp đồng với Jorginho thay vì Moises Caicedo, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra không hài lòng. Tuy nhiên, cầu thủ người Ý dần chứng minh được tầm quan trọng cả trên sân cỏ lẫn ngoài sân, thậm chí anh có thể sẽ gia nhập đội ngũ huấn luyện của Mikel Arteta khi giải nghệ.

9 Kai Havertz (64,8 triệu bảng)

Vào tháng 9 năm 2022, Mikel Arteta đã đi ngược với dư luận khi quyết định đưa Kai Havertz từ Chelsea về Emirates. Cầu thủ người Đức ban đầu gặp khá nhiều khó khăn, tuy nhiên sau khi được kéo vào chơi như một số 9 ảo, anh ngày càng cho thấy tầm ảnh hưởng lên lối chơi chung. Ở thời điểm hiện tại, anh đã trở thành chân săn bàn hàng đầu CLB.

Kai Havertz ngày càng tiến bộ.

8 David Raya (27 triệu bảng + 3 triệu bảng phí mượn)

Quyết định chọn David Raya thay vì Aaron Ramsdale đã gây tranh cãi, nhưng Arteta một lần nữa chứng minh sự đúng đắn của mình khi Raya giành Găng tay vàng và giúp hàng thủ Arsenal trở nên vững chắc.

7) Benjamin White (52 triệu bảng)

Mức phí chuyển nhượng của White từng bị nhiều người chê cười khi đặt thương vụ này lên bàn cân với động thái chiêu mộ Raphael Varane của Manchester United khi đó. Tuy nhiên cựu cầu thủ Brighton dần cho thấy giá trị.

Dù chơi ở vai trò trung vệ hay hậu vệ phải, White đều hoàn thành tốt nhiệm vụ. Hơn thế nữa, ”độ quái” của anh trong các tình huống cố định dần trở thành thứ khiến các cổ động viên Arsenal thích thú.

6) Leandro Trossard (21,4 triệu bảng)

Arsenal chiêu mộ Trossard như một phương án dự phòng đa năng cho hàng công. Nhưng cầu thủ người Bỉ rõ ràng đã vượt ngoài kỳ vọng với những bàn thắng quan trọng.

5) Gabriel Magalhaes (23,4 triệu bảng)

Gabriel được xem như món hời của Arsenal bởi họ đang sở hữu một trung vệ đẳng cấp, giàu tinh thần lãnh đạo và kết hợp ăn ý với William Saliba với mức phí chưa đến 25 triệu bảng.

4) Declan Rice (101 triệu bảng)

Mặc dù mức giá của Rice rất cao, nhưng anh đã chứng minh giá trị của mình trong mùa giải đầu tiên tại Arsenal. Khả năng phòng ngự và hỗ trợ tấn công mà Rice sở hữu là một trong những yếu tố giúp Arsenal duy trì sự ổn định và cạnh tranh danh hiệu.

3) Gabriel Martinelli (6,4 triệu bảng)

Martinelli là một trong những thương vụ thành công nhất của Arsenal. Được mua với mức giá rẻ, anh đã vươn lên trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League.

Martinelli đang là sự lựa chọn hàng đầu trên hàng công Arsenal.

2) William Saliba (27 triệu bảng)

Saliba đã trở lại Arsenal sau quãng thời gian tu nghiệp và nhanh chóng trở thành một trong nhữngtrung vệ hàng đầu thế giới. Với khả năng phòng ngự tuyệt vời, anh đã góp phần quan trọng trong việc giúp Arsenal duy trì sự cạnh tranh tại Premier League.

1) Martin Odegaard (31,5 triệu bảng + 1,8 triệu bảng phí mượn)

Sau nửa mùa giải mượn Odegaard từ Real Madrid, Arsenal đã quyết định đàm phán mua đứt chân chuyền sinh năm 1998. Tại đây, Arsenal mở ra chương mới cho sự nghiệp của mình.

Anh không chỉ là đội trưởng của Arsenal mà còn là cầu thủ dẫn dắt lối chơi của toàn đội. Với tiềm năng lớn, Odegaard chắc chắn sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ngoại binh tiết lộ điều Malaysia và Việt Nam có rất nhiều nhưng Indonesia thì không

Đông Nam Á thường được xem là vùng trũng của thế giới bóng đá. Tại đây xuất hiện nhiều tiêu cực như nạn dàn...

Mẹo nhận biết trứng vịt lộn già và trứng vịt lộn non, chọn 10 quả ngon cả 10

Khi chọn mua trứng vịt lộn, bạn cần để ý tới những đặc điểm sau để biết đâu là quả già, đâu là quả...

Maresca loại 5 cái tên khỏi đội hình Chelsea

Chelsea sẽ có màn chạm trán với Panathinaikos tại UEFA Europa Conference League. HLV Enzo Maresca đã công bố danh sách tham dự trận...

Chuột sa chĩnh gạo: 3 con giáp tiền đầy túi – tình đầy tim, Thần Tài đến cửa trao may mắn 2 tháng tới

2 tháng tiếp theo hứa hẹn sẽ là khoảng thời gian đáng nhớ dành cho 3 con giáp này khi họ có sự nghiệp...