2024-10-23 22:40:16
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/phan_thanh_hai/2024/10/23/tai-nang-17-tuoi-ra-mat-man-utd-truoc-fenerbahce-1729698006850.jpg
Array

Tài năng 17 tuổi ra mắt Man Utd trước Fenerbahce?

Manchester United sẽ hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ để đối đầu với Fenerbahce trong khuôn khổ Europa League. Đây là trận đấu quan trọng khi Quỷ đỏ cần giành chiến thắng đầu tiên tại châu Âu trong mùa giải này, sau khi chỉ kiếm được 2 điểm sau 2 trận đấu trước đó.

Chiến thắng 2-1 trước Brentford vào cuối tuần qua đã giúp Manchester United chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng. Những bàn thắng của Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund đã mang lại niềm vui cho đội bóng của Erik ten Hag, giúp họ tìm lại sự tự tin trước thềm trận đấu ở cúp châu Âu.

Amass cần được trao cơ hội.

Tuy nhiên, Ten Hag đang đối mặt với bài toán khó về đội hình khi nhiều cầu thủ chủ chốt của ông phải ngồi ngoài vì chấn thương. Cả Luke Shaw và Tyrell Malacia đều sẽ vắng mặt dài hạn, khiến tình hình ở vị trí hậu vệ trái trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Từ đầu mùa giải, Noussair Mazraoui thường được xếp đá ở vị trí hậu vệ phải, tạo điều kiện cho Diogo Dalot chuyển sang cánh trái của hàng phòng ngự. Tuy nhiên, Mazraoui vừa trải qua một cuộc phẫu thuật tim và chưa thực sự hồi phục hoàn toàn. Điều này buộc Dalot trở lại cánh phải, còn Lisandro Martinez, thường chơi ở vị trí trung vệ, phải tạm thời đảm nhiệm vai trò hậu vệ trái.

Nếu Mazraoui không đạt thể trạng đủ tốt để ra sân trước Fenerbahce, Martinez có thể tiếp tục được tin tưởng ở vị trí này. Dẫu vậy, huấn luyện viên người Hà Lan có thể cân nhắc việc trao cơ hội cho Harry Amass, một tài năng trẻ đầy triển vọng ở vị trí hậu vệ trái.

Harry Amass, 17 tuổi, gây ấn tượng mạnh tại đội trẻ và vừa tham gia buổi tập luyện của đội một tại Carrington. Tuy chưa có trận ra mắt chính thức cho Manchester United, Amass được đánh giá cao bởi những màn trình diễn ấn tượng ở cấp độ trẻ.

Gặp Fenerbahce là cơ hội tốt để Amass bước ra ánh sáng.

Erik ten Hag mô tả Amass là một “tài năng lớn” từ đầu mùa giải, nhưng cho đến nay, ông vẫn tỏ ra tương đối thận trọng khi sử dụng cầu thủ trẻ này do lo ngại về khả năng đáp ứng các yêu cầu về thể chất của bóng đá đỉnh cao.

Dẫu vậy, trận đấu với Fenerbahce có thể là cơ hội lý tưởng để Amass thể hiện tài năng của mình. Một lần ra sân từ băng ghế dự bị có thể là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Amass trong thời gian qua. Sự hiện diện của một hậu vệ cánh tấn công như Amass có thể mang lại những pha phối hợp tấn công sắc sảo bên cánh trái, khi anh kết hợp cùng những cầu thủ tốc độ và sáng tạo như Marcus Rashford hoặc Alejandro Garnacho.

Với tình thế hiện tại của Manchester United, việc sử dụng các tài năng trẻ như Amass không chỉ là giải pháp tạm thời mà còn mở ra hy vọng về tương lai cho đội bóng.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ngoại binh tiết lộ điều Malaysia và Việt Nam có rất nhiều nhưng Indonesia thì không

Đông Nam Á thường được xem là vùng trũng của thế giới bóng đá. Tại đây xuất hiện nhiều tiêu cực như nạn dàn...

Mẹo nhận biết trứng vịt lộn già và trứng vịt lộn non, chọn 10 quả ngon cả 10

Khi chọn mua trứng vịt lộn, bạn cần để ý tới những đặc điểm sau để biết đâu là quả già, đâu là quả...

Maresca loại 5 cái tên khỏi đội hình Chelsea

Chelsea sẽ có màn chạm trán với Panathinaikos tại UEFA Europa Conference League. HLV Enzo Maresca đã công bố danh sách tham dự trận...

Chuột sa chĩnh gạo: 3 con giáp tiền đầy túi – tình đầy tim, Thần Tài đến cửa trao may mắn 2 tháng tới

2 tháng tiếp theo hứa hẹn sẽ là khoảng thời gian đáng nhớ dành cho 3 con giáp này khi họ có sự nghiệp...