2024-10-23 22:06:47
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/le_truong_son/2024/10/23/3-cau-thu-hay-nhat-cua-arsenal-truoc-shakhtar-donetsk-1729695997809.jpg
Array

3 cầu thủ hay nhất của Arsenal trước Shakhtar Donetsk

Thomas Partey

Thomas Partey đã có một đóng góp quan trọng trong hiệp một, mang lại sự mạnh mẽ và kiểm soát cần thiết cho hàng tiền vệ của Arsenal. Anh thường xuyên áp sát, gây áp lực và tạo ra nhiều tình huống bóng chết cho đội nhà. Partey cũng cho thấy sự sáng tạo khi thực hiện một vài đường chuyền thông minh để tạo cơ hội tấn công.

Partey có một trận đấu ấn tượng.

Tuy nhiên, màn trình diễn của cựu cầu thủ Atletico Madrid đã thay đổi khi HLV Mikel Arteta quyết định chuyển anh sang chơi ở vị trí hậu vệ phải trong hiệp hai, một động thái nhằm tạo cơ hội cho Mikel Merino thi đấu nhiều hơn ở giữa sân.

Sự thay đổi này đã làm mất đi sự kiểm soát của Arsenal nơi tuyến giữa, khi Partey không còn đảm nhiệm vai trò này, khiến Shakhtar có cơ hội dồn lên tấn công. Việc chuyển sang vị trí mới có thể báo hiệu một sự thay đổi trong vai trò của Partey, khi Merino có vẻ như sẽ là lựa chọn hàng đầu nơi khu trung tuyến trong tương lai. Dù vậy, những gì Partey thể hiện vẫn xứng đáng nhận được lời khen ngợi.

Gabriel Martinelli

Gabriel Martinelli đã có khởi đầu mùa giải không mấy suôn sẻ, nhưng anh đang dần tìm lại phong độ trong quãng thời gian gần đây. Tiền vệ 23 tuổi là một trong số ít điểm sáng trên hàng công Arsenal, thể hiện tốc độ, tính trực diện và sự quyết tâm. Bàn thắng của anh, mặc dù có phần may mắn, nhưng lại là kết quả từ nỗ lực dứt điểm.

Arsenal đang cần Martinelli lúc này.

Sự hồi sinh của Martinelli đóng vai trò quan trọng đối với Arsenal, đặc biệt khi đội bóng đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm sự kết nối ở hàng công. Khi Martinelli tự tin, anh có khả năng gây rối cho hàng phòng ngự đối phương nhờ tốc độ và khả năng đi bóng của mình.

Cựu tài năng Ituano mang đến năng lượng và sự đột biến, những yếu tố mà Arsenal rất cần trong những trận đấu khó khăn.

Myles Lewis-Skelly

Myles Lewis-Skelly góp mặt có lẽ nằm ngoài dự kiến. Việc Riccardo Calafiori phải rời sân vì chấn thương đã mở ra cơ hội cho cầu thủ 18 tuổi. Lewis-Skelly vào sân với sự tự tin và thể hiện bản lĩnh vượt trội so với độ tuổi của mình, cho thấy khả năng kiểm soát bóng và ra quyết định tốt. Mặc dù Shakhtar đẩy mạnh tấn công trong những phút cuối, Lewis-Skelly vẫn đứng vững và ngăn cản nhiều cú sút của đối thủ.

Màn thể hiện của Lewis-Skelly có thể có ý nghĩa lớn cho Arsenal trong những trận đấu tới, đặc biệt là khi họ chuẩn bị đối đầu với Liverpool tại Premier League. Pháo thủ sẽ cần một kết quả có lợi nhất để giúp họ tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua top đầu.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Ngoại binh tiết lộ điều Malaysia và Việt Nam có rất nhiều nhưng Indonesia thì không

Đông Nam Á thường được xem là vùng trũng của thế giới bóng đá. Tại đây xuất hiện nhiều tiêu cực như nạn dàn...

Mẹo nhận biết trứng vịt lộn già và trứng vịt lộn non, chọn 10 quả ngon cả 10

Khi chọn mua trứng vịt lộn, bạn cần để ý tới những đặc điểm sau để biết đâu là quả già, đâu là quả...

Maresca loại 5 cái tên khỏi đội hình Chelsea

Chelsea sẽ có màn chạm trán với Panathinaikos tại UEFA Europa Conference League. HLV Enzo Maresca đã công bố danh sách tham dự trận...

Chuột sa chĩnh gạo: 3 con giáp tiền đầy túi – tình đầy tim, Thần Tài đến cửa trao may mắn 2 tháng tới

2 tháng tiếp theo hứa hẹn sẽ là khoảng thời gian đáng nhớ dành cho 3 con giáp này khi họ có sự nghiệp...