2024-10-23 20:45:08
[]
[]
https://media.bongda.com.vn//files/vo_hong_kha/2024/10/23/dau-hoi-lon-son-heung-min-truoc-tran-tottenham-gap-az-alkmaar-1729690327427.jpg
Array

Dấu hỏi lớn cho Son Heung-min trước trận Tottenham gặp AZ Alkmaar

Phóng viên Jay Harris của The Athletic tiết lộ, Son Heung-min không tham dự buổi tập vào sáng thứ Tư cùng các đồng đội. Đáng chú ý, cầu thủ người Hàn Quốc vừa ra sân và thậm chí ghi bàn vào lưới West Ham United hồi cuối tuần qua. Tuy nhiên, HLV Ange Postecoglou cũng sớm rút chân sút sinh năm 1992 khỏi sân.

Các báo cáo nói thêm, CLB Bắc London có thể để Son Heung-min ngồi ngoài khi tiếp đón AZ Alkmaar. Dù đây được xem như đối thủ khó nhằn hơn so với Qarabag, thế nhưng Spurs vẫn có những phương án thay thế, bao gồm Timo WernerRicharlison.

Tottenham tỏ ra thận trọng với thể trạng của Son Heung-min.

Vấn đề thể lực trở thành rắc rối của Son Heung-min ở tuổi 32. Trong đợt tập trung tháng 10/2024, anh cũng không tham dự vòng loại thứ ba World Cup 2026 khu vực châu Á cùng ĐT Hàn Quốc. Thay vào đó, cựu cầu thủ Bayer Leverkusen ở lại Anh để đạt thể trạng tốt nhất.

Mùa giải 2024/25, Son Heung-min có đóng góp đáng kể cho Tottenham Hotspur. Chân sút 32 tuổi ghi 3 bàn, có 2 kiến tạo ở Premier League. Tại đấu trường Europa League, Son Heung-min chỉ ra sân 1 lần.

Trên bảng xếp hạng Europa League, Tottenham Hotspur đứng thứ ba khi toàn thắng ở hai lượt trận đầu tiên. CLB Bắc London ghi 5 bàn thắng, đồng thời chỉ nhận về 1 bàn thua.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn |
Copy Link

Bài viết mới nhất

Mẹo nhận biết trứng vịt lộn già và trứng vịt lộn non, chọn 10 quả ngon cả 10

Khi chọn mua trứng vịt lộn, bạn cần để ý tới những đặc điểm sau để biết đâu là quả già, đâu là quả...

Maresca loại 5 cái tên khỏi đội hình Chelsea

Chelsea sẽ có màn chạm trán với Panathinaikos tại UEFA Europa Conference League. HLV Enzo Maresca đã công bố danh sách tham dự trận...

Chuột sa chĩnh gạo: 3 con giáp tiền đầy túi – tình đầy tim, Thần Tài đến cửa trao may mắn 2 tháng tới

2 tháng tiếp theo hứa hẹn sẽ là khoảng thời gian đáng nhớ dành cho 3 con giáp này khi họ có sự nghiệp...

Để thứ này trong nhà, diệt tận gốc cả đàn kiến: Mẹo hay nhà nào cũng cần

Bạn có thể sử dụng những nguyên liệu tự nhiên, an toàn với sức khỏe để diệt kiến trong nhà. Hãy cùng tìm hiểu...